Tổng kho sỉ nước hoa secondhand |Hàng thùng, Hàng tuyển hiệu

Chẳng biết từ khi nào mà những mùi hương nước hoa đã len lỏi và trở thành một phần không thể thiếu của con người. Có bao giờ bạn lưu luyến và nhớ mãi về một người chỉ vì mùi hương nước hoa đặc trưng của họ chưa? Mỗi mùi hương nước hoa khi kết hợp với tuyến mồ hôi của mỗi người sẽ thay đổi trở thành một hương vị riêng, là ngôn ngữ đặc trưng của mỗi người. 

Một mùi nước hoa thơm sẽ giúp người khác nhớ về bạn, giúp đánh thức giác quan của những người xung quanh và giúp bạn trở nên tự tin hơn bao giờ hết. Xã hội ngày càng hiện đại, con người càng năng động hơn, họ phải giao tiếp và hoạt động cả ngày dài, nếu bạn sở hữu một ngoại hình bắt mắt thì đó là ưu điểm vô cùng lớn nhưng nếu cơ thể bạn có mùi không “dễ chịu” thì lập tức đó sẽ trở thành rào cản không nhỏ trong cuộc sống hàng ngày.

Khẳng định đẳng cấp, thể hiện cá tính, che đi khuyết điểm, giúp bạn trở nên tự tin chỉ là một số trong vô vàn lý do khiến bất kì ai cũng phải sở hữu cho mình một chai nước hoa. Những người dù là ít quan tâm đến vẻ bề ngoài nhất thì cũng được khuyên là nên có ít nhất một chai. Theo nhiều khảo sát cho thấy một cô gái trung bình sẽ sở hữu 2 chai nước hoa mỗi năm, với số lượng này khi nhân lên thì bạn sẽ thấy nhu cầu mua sắm nước hoa là vô cùng lớn. Nhưng để mua một chai nước hoa chính hãng thì bạn sẽ phải bỏ ra chi phí từ 1 đến 3 triệu đồng cho một chai nước hoa chính hãng, chất lượng, đây là số tiền mà không phải ai cũng có khả năng và sẵn sàng để chi. 

Nhu cầu làm đẹp và nâng cấp bản thân thì chưa bao giờ sai hay xa xỉ, việc mong muốn có được một chai nước hoa xịn giá rẻ không hề viển vông với nước hoa hàng thùng. Từ các cô nàng văn phòng cho đến những cô cậu sinh viên hay thậm chí là những người khá giả nhưng có nhu cầu sưu tầm nước hoa, tất cả đều phát cuồng vì nước hoa hàng thùng. Phong trào bán nước hoa hàng thùng cũng nở rộ trên mạng hay các cửa hàng kinh doanh đồ secondhand.

Vậy loại nước hoa hàng thùng này có gì mà hot đến thế? Nó có thật sự chất lượng không? Bạn có nên kinh doanh loại hàng này không? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này

Bài viết gốc: https://tongkhohangsi.com/nuoc-hoa-secondhand-hang-thung/

Nước hoa hàng thùng là hàng gì?

Nước hoa hàng thùng là những chai nước hoa cũ nhưng chỉ sử dụng tầm 10-30%, vẫn còn rất mới và chất lượng. Tất cả những chai nước hoa cũ sẽ được chọn lọc ra những chai chất lượng nhất sau đó được bọc giấy chống shock, chống va đập, trầy xước trong quá trình vận chuyển, hàng được đóng vào những thùng nhỏ từ 50-100 chai rồi được tập trung tại một trạm trung chuyển nào đó trước khi được xuất khẩu đi toàn thế giới. 

[caption id="attachment_1369" align="alignnone" width="1568"]nuoc hoa hang thung la nhung chai nuoc hoa cu chi su dung 10 -30 van con moi va chat luong Nước hoa hàng thùng là những chai nước cũ chỉ sử dụng 10-30%, vẫn còn mới và chất lượng tốt[/caption]

Trạm phổ biến nhất và lớn nhất toàn thế giới hiện này là Campuchia - thiên đường hàng thùng Châu Á. Ở đây có rất nhiều khu chợ hàng si với đầy đủ mặt hàng từ nước hoa, quần áo thời trang, túi xách, giày dép, đồ gia dụng...vv. Chất lượng hàng ở đây cũng vô chừng từ hàng hiệu cao cấp đến hàng thải, hàng trôi nổi với chất lượng xấu. Nếu bạn không có người quen dắt đi thì chắc chắn không thể tìm được nguồn hàng thùng chất lượng. Nước hoa cũng vậy, hàng mới còn bị làm giả tràn lan huống gì hàng thùng được khui box nên hãy đảm bảo là mình tìm được nguồn cung cấp đủ uy tín nhé. Nếu bạn tìm được nguồn uy tín thì bạn sẽ có được nguồn hàng nước hoa từ các thương hiệu đỉnh trên thế giới với giá cực kì rẻ bèo.

Xem thêm: Hàng thùng là gì? Cách nhân biết nguồn hàng xịn: https://tongkhohangsi.com/hang-thung/

Nước hoa hàng thùng sẽ có 2 nguồn thu gom chủ yếu là:

  • Hàng cũ được các chủ sở hữu bán lại: Với những người yêu thích nước hoa thì việc sở hữu nhiều chai nước hoa là chuyện bình thường. Nước hoa thường có size 50ml, 100ml nên kể cả với những người không có nhiều nước hoa thì việc sử dụng hết một chai nước hoa sẽ là điều hơi khó khăn vì tình trạng quen mùi dẫn đến nhanh chán. Một khi đã chán thì họ sẽ tìm những mùi mới thú vị hơi và các em cũ sẽ nằm mãi 1 góc trong tủ quần áo. Rất nhiều người chỉ sau vài lần sử dụng đã pass lại để có thêm ngân sách và không gian trải nghiệm nhiều mùi hương hơn. Chưa kể nước hoa là một mặt hàng được lựa chọn làm quà tặng nhiều nhất vì sự tiện lợi và sang trọng mà nó mang lại, tuy nhiên không phải ai được tặng cũng thích vì có khả năng không hợp mùi hoặc là đã có chai đó rồi, giải pháp của họ là thanh lý với giá rẻ. Từ nguồn này thì có thể có được những chai nước hoa gần như mới.

[caption id="attachment_1373" align="alignnone" width="761"]hang cu chi su dung vai lan duoc ban lai Hàng cũ chỉ sử dụng vài lần được bán lại[/caption]

  • Hàng tester: Có một số lượng hàng thùng là hàng tester - hàng cho khách thử trong cửa hàng, trung tâm thương mại. Rất nhiều người cho rằng hàng tester thơm hơn vì hãng đã khéo léo điều chế nồng độ tinh dầu cao hơn giúp thời gian lưu hương kéo dài hơn hàng chính thức. Việc thay đổi này giúp tạo ấn tượng tốt cho khách hàng để tăng khả năng khách hàng sẽ mua chỉ sau một lần thử. Tuy giả thiết này chưa bao giờ được các hàng xác nhận nhưng nhiều người bán nước hoa rỉ tai nhau. Ngoại hình của các em này có thể không được lung linh lắm nhưng chất lượng thì không thể bàn cãi, đôi khi có muốn bạn cũng khó mà mua được loại hàng này vì mỗi cửa hàng chỉ có khoảng 1 2 chai test, chỉ hàng thùng mới cho bạn cơ hội trải nghiệm hàng tester với chất lượng tuyệt vời này thôi.. 

[caption id="attachment_1374" align="alignnone" width="980"]hang tester Hàng tester[/caption]

Chúng tôi sẽ phân tích rõ ưu điểm và khuyết điểm của loại hàng này cho những ai đang quan tâm đến mặt hàng nước hoa hàng thùng:

Ưu điểm của nước hoa hàng thùng

Thứ nhất, đây là một mặt hàng vô cùng dễ bán. Nhu cầu mua nước hoa lúc nào cũng ở mức cao, đặc biệt là khi nước hoa hàng thùng đều là hàng hiệu, tất cả đều được biết tới và có sẵn một số lượng fans hâm mộ khổng lồ toàn cầu. Có nghĩa là nhu cầu mua đã sẵn có, chỉ cần bạn bán thì khách hàng sẽ tìm tới bạn ngay mà không cần phải tốn thời gian giới thiệu hãy giải thích quá nhiều về thương hiệu.

[caption id="attachment_1371" align="alignnone" width="1325"]uu diem la da so nuoc hoa hang hieu doc dao Ưu điểm là đa số nước hoa hàng hiệu, xịn, độc đáo[/caption]

Thứ hai, nước hoa hàng thùng giá rẻ giúp bạn tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn. Giá nhập rẻ thì giá bán lẻ bạn cũng có thể bán với một mức giá phải chăng, vừa túi tiền của rất nhiều người mà vẫn đảm bảo được lợi nhuận thu lại là vô cùng lớn. Thực tế ra thì cũng có khá vài người nghi hoặc về chất lượng nước hoa của hàng thùng, dù bạn có đảm bảo là đây là nước hoa vô chùng chất lượng thì việc thuyết phục họ mua nguyên chai nước hoa đã sử dụng rồi sẽ có phần khó khăn. Nhiều shop khéo léo hơn khi nhập các chai nước hoa hàng thùng về rồi chiết nhỏ vào các ống xịt với dung tích chỉ từ 5-20ml và bán với giá chỉ 100k-200k, một mức giá mà kể cả học sinh, sinh viên hay những người thu nhập thấp cũng có có thể chi trả được nên mặt hàng nước hoa chiết này rất được mọi người đón nhận. Việc chia nhỏ như vậy cũng sẽ giúp bạn tiếp cận thêm đối tượng khách hàng muốn test thử mùi nước hoa trước khi mua chai lớn vì giá chai lớn không rẻ mà không phải lúc nào họ cũng may mắn tìm được mùi phù hợp với mình.

Thứ ba, nước hoa hàng thùng vô cùng đa dạng và độc đáo, ít bị trùng lặp. Mỗi mẫu nước hoa gần như chỉ có 1,2 chai và khách hàng có thể chọn được những chai nước hoa hàng hiếm hoặc từ các thương hiệu rất khó mua ở Việt Nam. Các thương hiệu lớn với những mùi nổi tiếng thì rất nhiều người đã dùng nên sẽ xảy ra tình trạng mùi “phổ thông”, với nước hoa hàng thùng thì với giá rẻ thì nhiều người sẽ tự tin chọn lựa những chai nước hoa dòng lạ hơn, kể cả mùi không hợp thì cũng sẽ đỡ xót của.

Thứ 4, nước hoa hàng thùng đa số là hàng hiệu. Thường thì nước hoa hàng thùng là hàng thương hiệu lớn, nguồn cung cấp càng uy tín thì tỉ lệ bạn nhận được 1 thùng toàn chai hot dễ bán càng cao. Những thương hiệu nước hoa nam nữ dễ tìm thấy trong các thùng nước hoa xịn có thể kể đến: The One (Dolce & Gabbana),Chanel N°5 Eau de Parfum, La Nuit De L'Homme (Yves Saint Laurent), Marc Jacobs Daisy Eau de Toilette, Viktor & Rolf Flowerbomb Eau de Parfum Spray, Jo Malone London Lime Basil & Mandarin Cologne, Mugler Angel, Versace Eros (Versace), A*Men Pure Malt (Thiery Migler), Dior J'adore Eau de Parfum, Gucci Bloom Acqua Di Fiori Eau de Toilette, Calvin Klein CK One, F by Ferragamo Black (Salvatore Ferragamo)...vv

Nhược điểm của nước hoa hàng thùng 

Đương nhiên, có ưu điểm thì cũng phải có nhược điểm vì không một thứ gì là hoàn hảo tuyệt đối. Như đã chia sẻ thì nước hoa vốn đã được làm giả rất nhiều nên trên thị trường hiện nay, việc tìm được nguồn cung cấp nước hoa hàng thùng cao cấp, xịn, hàng chuẩn chính gốc sẽ rất khó khăn cho những ai không có nhiều kinh nghiệm.

Nước hoa cũng là mặt hàng dễ bay hơi, nồng độ tinh dầu sẽ giảm theo thời gian nên nếu bạn nhập phải hàng kém chất lượng thì dù là hàng chính hãng đi chăng nữa thì mùi sẽ bị nhạt, không còn đậm như những chai hàng chuẩn xịn.

Cách duy nhất để tránh những rủi ro này chính là phải tìm được nhà cung cấp uy tín và có kinh nghiệm lâu năm trong việc nhập khẩu và phân phối nước hoa hàng thùng. Vì chỉ những người có kiến thức và kinh nghiệm thì mới có khả năng đánh giá được hàng thật giả, mùi hương, chất lượng còn lại của chai nước hoa hàng thùng và cung cấp cho bạn những thông tin trung thực khách quan về tình trạng hàng. 

Ngoài ra thì mặt hàng này cũng sẽ không có số lượng hàng dồi dào như quần áo, giày dẹp vì nước hoa là một mặt hàng yêu cầu phải tuyển chọn rất kĩ nên tốn rất nhiều thời gian mới có thể cho ra được một thùng hàng chất lượng đạt yêu cầu.

Xuất xứ loại hàng này ?

Tất cả hàng thùng đều được săn tại các nước phát triển hàng đầu thế giới như Mỹ, Ý, Pháp, Hàn, Nhật. Chúng tôi sẽ ưu tiên chọn các chai nước hoa có nguồn gốc Mỹ, Pháp, Ý vì đây là cái nôi của rất nhiều thương hiệu nước hoa lâu đời, nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. Ngoài ra thì nguồn hàng từ những nước này cũng sẽ đảm bảo giảm bớt được nguồn hàng giả, kém chất lượng.

[caption id="attachment_1378" align="alignnone" width="1508"]tat ca deu duoc thu gom tai cac nuoc nhu Phap Y My.. la cai noi cua cac thuong hieu nuoc hoa lau doi Tất cả đều được thu gom tại các nước như Pháp, Ý, Mỹ... là cái nôi của cá thương hiệu nước hoa lâu đời[/caption]

Những nước phát triển thì người dân thường có sự chú ý về việc chăm sóc cá nhân và vẻ bề ngoài nên họ dành một sự quan tâm đặc biệt cho các mặt hàng nước hoa, xịt khử mùi, son phấn ...vv nên số lượng hàng từ các nước này lớn. Gu nước hoa của khu vực Âu Mỹ cũng đa dạng chứ không chỉ những loại nước hoa đã nổi tiếng nên nước hoa hàng thùng gom từ đây cũng sẽ đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Gu nước hoa Châu Á như Hong Kong, Nhật, Hàn thì sẽ thiên về các mẫu nước hoa nhẹ nhàng, tinh tế, hoa cỏ rất hợp với thời tiết và khí hậu của Việt Nam.

Tuy là nguồn hàng cung cấp của mặt hàng nước hoa hàng thùng là hàng chính hãng, chuẩn xịn nhưng khi tập kết tại các kho sẽ không tránh khỏi tình trạng trộn hàng. Nếu bạn không có kinh nghiệm thì sẽ rất khó phân biệt bằng mắt thường. Bằng kinh nghiệm và kiến thức của mình thì chúng tôi đã loại bỏ hết những chai hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Những mẫu xấu cũ cũng đều được loại bỏ hết. Đảm bảo khi đến tay khách hàng sẽ là hàng chính hãng, nguồn gốc rõ ràng

Loại nước hoa này có xịn không?

Về ngoại hình thì những chai nước hoa hàng thùng đều có ngoại hình đẹp trên 85%, chắc chắn là không mẻ, bể hay quá bẩn không thể chùi ra. Khi được nhập về kho của tongkhohangsi.com khi chúng tôi đã vệ sinh lau chùi bên ngoài vỏ chai để “nâng cấp” chất lượng cho những chai nước hoa thêm phần lung linh, bắt mắt nên nếu mua về bạn chỉ cần lau chùi sơ là đã nhìn như mới. Có một số ít chai đạt điểm ngoại hình lên đến 95%, thường loại này là hàng tặng còn rất mới. Vì là hàng thùng nên thường những chai này sẽ không có hộp đi kèm. Hơn thế nữa thì với nước hoa hàng thùng là hãng của những hãng có tiếng, vỏ chai đối với họ không chỉ là vỏ để đựng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật được làm từ những chất liệu cao cấp như pha lê trong suốt, có những chai có vỏ hết sức độc đáo, có thể thỏa mãn những người có thú vui sưu tầm chai nước hoa đẹp.

[caption id="attachment_1372" align="alignnone" width="731"]khi duoc nhap ve kho se duoc lau chui ben ngoai sach dep, vi a hang thung nen se ko co vo hop di kem Khi được nhập về kho sẽ được lau chùi bề ngoài sạch đẹp, đóng gói kỹ (Vì là hàng thùng nên sẽ không có vỏ hộp đi kèm)[/caption]

Về chất lượng mùi hương bên trong thì nước hoa là một mặt hàng khá đỏng đảnh, dễ bay mùi nên chúng tôi đã lựa chọn rất kĩ, thường một kiện nước hoa phải test tới 3,4 lần mới chọn ra được những chai đạt chuẩn để gửi đến khách hàng. Hàng đạt chuẩn phải là loại nước hoa còn mới, không để quá lâu nên mùi vẫn còn rất nồng đậm. Những chai nước hoa hàng thùng đã được test có độ lưu hương lâu từ 6-9 tiếng, có những chai lưu hương cả ngày vì các thương hiệu lớn sử dụng tinh dầu cao cấp với công thức phối trộn đặc biệt riêng của mỗi hãng. Nước hoa hàng thùng xịn cũng có mùi rất tinh tế và sang trọng với nhiều tầng hương khác nhau. Dung tích chai cũng sẽ đạt được trên 90%

Nước hoa hàng thùng có rất nhiều chai nước hoa xịn, nổi tiếng thế giới, chúng tôi xin phép giới thiệu một vài mẫu đỉnh nhất để chứng minh đẳng cấp của nước hoa hàng thùng:

La Nuit Tresor/ Lancome: Đây là chai nước hoa được mệnh danh là “bùa yêu” của các cô gái. Sở dĩ có cái tên như vậy là vì mùi hương quá sức quyến rũ của em nó, có thể nói hiếm có ai không bị mùi hương này hấp dẫn. La nuit Tresor có mùi hương vani nồng đậm, độ lưu hương cực kì lâu từ 8-12 tiếng tùy vào cơ địa mỗi người. Chai nước hoa này còn có vỏ chai hình kim cương cực kì độc dáo và bắt mắt cộng thêm mùi hương quyến rũ nên ở thời điểm ra mắt đã tạo nên cơn sốt toàn cầu. La Nuit Tresor đang được bán với giá hơn 3 triệu cho một chai 75ml, nước hoa hàng thùng thì chỉ vài trăm ngàn cho một chai còn gần 70ml.

[caption id="attachment_1375" align="alignnone" width="1107"]La Nuit Tresor Lancome Chai nước hoa La Nuit Tresor Lancome[/caption]

Chanel No.5: Chai nước hoa nổi tiếng nhất trong thế giới hiện đại với câu quảng cáo đầy tính biểu tượng “Chai nước hoa có mùi đàn bà nhất”. Đây không đơn thuần chỉ là một chai nước hoa từ một thương hiệu xa xỉ bậc nhất là Chanel mà chai nước hoa này còn là một biểu tượng của lịch sử nước hoa thế giới. Với tinh dầu được tách chiết từ những nguyên liệu đắt đỏ như 1 tấn hoa ngọc lan và loại hoa hồng đặc biệt chỉ nở 3 tuần trong suốt 1 năm (hoa hồng May)

Chanel No.5 sở hữu một tầng hương cực kỳ quyến rũ và khó quên. Đây được xem như loại nước hoa của người giàu khi sở hữu mức giá lên đến 250$. Đương nhiên bạn có mua chai này với giá chưa bằng một nửa số lẻ khi lựa chọn nước hoa hàng thùng.

[caption id="attachment_1376" align="alignnone" width="641"]Chanel No.5 Chai nước hoa Chanel No.5[/caption]

Dior Sauvage: Một chai nước hoa nam thành công nhất mọi thời đại từ thương hiệu Christian Dior. Những chàng trai thường rất tiết kiệm khi mua những món đồ chăm sóc cá nhân nên cũng ít người muốn chi một số tiền hàng triệu đồng để mua một chai nước hoa nên nước hoa hàng thùng là lựa chọn hàng đầu. Chai nước hoa này có một mùi hương được đánh giá là dành cho những tay lãng tử, sát gái, ngửi một lần là sẽ nhớ mãi. Vỏ chai Dior Sauvage hàng thùng cũng có ngoại hình rất hoàn hảo trên 90%, bám hương lâu, độ lan tỏa rất xa. Ngoài chai Dior Sauvage thì trong các thùng nước hoa có rất nhiều nước hoa nam chứ không chỉ có nước hoa nữ. Mặt hàng này cũng hay được các bà nội trợ lựa chọn cho chồng con sử dụng hàng ngày.

[caption id="attachment_1377" align="alignnone" width="739"]Dior Sauvage Chai nước hoa Dior Sauvage[/caption]

Ngoài ra còn rất nhiều chai nước hoa khác đến từ đủ các thương hiệu. Mùi hương cũng đa dạng từ mùi thanh mát nhẹ nhàng phù hợp cho sinh viên học sinh cho tới các mùi quyến rũ, trưởng thành, sexy gợi cảm cho các cô nàng văn phòng. Nước hoa nam cũng có nhiều mẫu mùi mát, mùi trái cây, mùi nam tính phù hợp với nhiều phong cách.

Hiện nay trên thị trường nước hoa có rất nhiều nguồn nước hoa với đủ mức giá khác nhau. Từ hàng chính hãng là các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cho đến nước hoa Thái Lan, Trung Quốc giá rẻ thường được bày bán ở chợ. Nếu bạn cầm trên tay khoảng 300.000VND, bạn chỉ có thể lựa chọn 1 chai nước hoa hàng chợ kém chất lượng hoặc một chai nước hoa chính hãng với size mini chỉ có dung tích từ 3-5ml. Tuy nhiên thì mặt hàng nước hoa hàng rẻ tiền cũng được nhiều người lựa chọn để kinh doanh vì họ không có vốn nhiều. Nhưng thực tế ra thì bạn hoàn toàn có thể chọn kinh doanh nước hoa hàng thùng vì số vốn bỏ ra không nhiều nhưng chất lượng vượt trội hơn hẳn.

Bảng giá, liên hệ lấy sỉ hàng toàn quốc

Nước hoa hàng thùng là một mặt hàng vô cùng dễ bán vì nhu cầu cao nhưng hiện nay trên thị trường không có nhiều nguồn cung cấp nước hoa hàng thùng có đảm bảo về chất lượng để quý khách an tâm. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành nhập khẩu và phân phối nước hoa hàng thùng xịn, hàng hiệu tuyển chọn thì tongkhohangsi.com hiện đang là đơn vị phân phối nước hoa hàng thùng lớn nhất và uy tín nhất Việt Nam.

Cam kết nước hoa của chúng tôi đáp ứng được các tiêu chí sau:

  • Tất cả đều là hàng hiệu nổi tiếng đình đám thế giới, cực kì dễ bán
  • Hàng đã qua tuyển chọn, tất cả đều có ngoại hình đẹp long lanh trên 85%, chất lượng tinh dầu vẫn còn ở mức cao với hương thơm nồng, lưu hương lâu, bám mùi tốt, hương lan xa.
  • Dung tích đều còn trên 90%
  • Mẫu không trùng lặp, độc đáo duy nhất.
  • Không bán hàng nhái, hàng giả, hàng trộn, hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc

Chúng tôi xin gửi đến quý anh chị bảng giá chi tiết của mặt hàng nước hoa hàng thùng tuyển chọn, quý khách lưu ý là giá này sẽ có sự thay đổi mỗi lần nhập hàng nên nếu chúng tôi nhập được giá rẻ hơn thì chúng tôi sẵn sàng chiết khấu chia sẻ lợi nhuận với khách hàng. Với mặt hàng nước hoa secondhand hàng thùng, hàng hiệu tuyển chọn thì chúng tôi chỉ bán nguyên thùng 100 chai hoặc 50 chai, không bán lẻ, không cắt kiện nên mong quý khách thông cảm.

Nước hoa secondhand | hàng tuyển thùng lớn: 100 chai | 27.000.000 đ

Nước hoa secondhand | hàng tuyển thùng nhỏ: 50 chai | 14.000.000 đ

Những ai lần đầu biết đến tongkhohangsi.com thì chúng tôi xin gửi đến các bạn hướng dẫn cách thức mua hàng

Bước 1: Chọn mẫu và báo giá

Khách hàng có thể theo dõi các mặt hàng hiện đang sẵn có và giá tham khảo của chúng tôi tại đây (https://tongkhohangsi.com/bang-gia/). Hàng về liên tục và có rất nhiều mặt hàng mới về mỗi ngày nên chúng tôi sẽ không thể cập nhật liên tục lên Website nên để cập nhật nhanh nhất thì quý khách có thể theo dõi fanpage của chúng tôi là Tổng Kho Hàng Si (https://www.facebook.com/tongkhohangsitoanquoc/) để được cập nhật liên tục các mẫu mới

Để được giải đáp thắc mắc và được báo giá nhanh và chính xác nhất thì quý khách có thể liên hệ tới HOTLINE: 0822.711.711. Hotline của chúng tôi hoạt động 24/7 và luôn sẵn sàng để hỗ trợ quý khách bất kì ngày nào, kể cả Lễ, Tết.

Thường thì chúng tôi sẽ bán nguyên thùng nhưng có một số mẫu chúng tôi sẽ hỗ trợ cắt kiện và bán lẻ cho các khách hàng nên quý khách chú ý theo dõi lịch cắt kiện sẽ được update trên fanpage.

Khi quý khách có nhu cầu mua hàng thì chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách hết mình để khách hàng có thể test chất lượng trước khi mua. Nếu quý khách ở Đà Nẵng thì có thể trực tiếp ghé kho hàng để test và xem thêm nhiều loại hàng khác đang có sẵn tại kho. Nếu quý khách ở xa thì chúng tôi cũng livestream mỗi ngày trên fanpage để cập nhật tình hình hàng mới và khui test kiện theo yêu cầu

Bước 2: Thanh toàn và Vận chuyển

Khách hàng có thể thanh toán chuyển khoản hoặc COD nếu ở khu vực nội thành. Quý khách ở xa sau khi chúng tôi xác nhận chuyển khoản thì sẽ tiến hành gửi hàng cho quý khách ngay trong ngày. 

LỜI KẾT

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh mặt hàng nước hoa secondhand hoặc bất kì loại hàng secondhand nào nhưng lại chưa bắt đầu từ đầu thì hãy liên lạc ngay tới tongkhohangsi.com, chúng tôi sẽ nhiệt tình hướng dẫn và tư vấn từ loại hàng, nguồn hàng phù hợp với túi tiền của bạn, ngoài ra thì chúng tôi cũng sẽ chia sẻ cho bạn cách kinh doanh hiệu quả vì chúng tôi luôn muốn các khách hàng của mình thành công. Đừng ngại mà hãy liên lạc với chúng tôi ngay nhé

Nguồn: https://tongkhohangsi.com/

Xem thêm:

https://tongkhohangsivungtau.blogspot.com/

https://tongkhohangsivungtau.blogspot.com/2020/08/list-mang-xa-hoi-blog-forum-thuoc-so.html

https://www.pinterest.com/tongkhohangsi/

Xem nguyên bài viết tại :
Tổng kho sỉ nước hoa secondhand |Hàng thùng, Hàng tuyển hiệu



source https://tongkhohangsi.com/nuoc-hoa-secondhand-hang-thung/

Comments