Tổng kho sỉ đồng hồ secondhand Hàng thùng xịn | Nguyên thùng

Đồng hồ vốn là một phụ kiện không thể thiếu của rất nhiều người. Thời gian đầu, đồng hồ đóng vai trò đúng nghĩa của một chiếc đồng hồ là để xem giờ nhưng khi xã hội ngày càng phát triển, mức sống ngày càng được nâng cao, con người có nhiều thiết bị khác có thể xem giờ được ví dụ như điện thoại nên dần dần vai trò này trở nên ít quan trọng. Ngày nay, chiếc đồng được dùng để làm phụ kiện thể hiện đẳng cấp, thành đạt, tôn lên sự sang trọng, tinh tế của người dùng. Khác với quần áo, người ta có thể mặc những món đồ không có thương hiệu nhưng đồng hồ thì mọi người có xu hướng sẽ tìm mua những chiếc đồng hồ hàng hiệu vì ngoài bền đẹp thì thương hiệu cũng mang lại giá trị cho người dùng. 

Khi nhắc tới các thương hiệu đồng hồ thì Nhật Bản và Thụy Sỹ là 2 nước hàng đầu về chế tác đồng hồ. Thụy Sỹ là quốc gia tiên phong nổi danh với những thương hiệu cao cấp siêu đắt đỏ và sang trọng gần như chỉ dành cho giới tộc, nhà giàu. Ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ của Nhật Bản đi sau Thụy Sỹ đến vài trăm năm nhưng nhanh chóng vượt mặt Thụy Sỹ trong số lượng đồng hồ bán ra toàn thế giới. Vì sao? Nhật Bản tiên phong cho các mẫu đồng hồ chất lượng cao, bền bỉ nhưng với giá thành rẻ hơn, góp phần giúp việc mang đồng hồ không còn là đặc quyền của người giàu nữa mà ai cũng có khả năng sở hữu một chiếc đồng hồ sang xịn

Chính vì lý do này nên đồng hồ Nhật được đông đảo người Việt ưa chuộng vì chất lượng tốt, nhiều thương hiệu nổi tiếng mà giá lại vừa túi tiền với người Việt hơn là hàng Thụy Sỹ. Việc săn lùng những chiếc đồng hồ Nhật hàng thùng cũng trở nên phổ biến vì càng ngày nhu cầu sở hữu một chiếc đồng hồ hiệu với giá rẻ ngày càng nhiều. Nhưng không nhiều người hiểu được là loại đồng hồ hàng thùng này có chất lượng tốt không? Có nên kinh doanh loại hàng này không?

Cùng chúng tôi giải đáp tất cả thắc mắc về mặt hàng đồng hồ secondhand hàng thùng này nhé.

Bài viết gốc: https://tongkhohangsi.com/tong-kho-si-dong-ho-secondhand-hang-thung/

Đồng hồ hàng thùng là hàng gì?

Hàng thùng đơn giản là hàng secondhand (có nơi gọi là hàng sida) là loại hàng đã qua sử dụng vài lần, chủ yếu là các món đồ có thương hiệu hoặc xuất xứ từ những quốc gia có nền sản xuất phát triển, có những sản phẩm chất lượng. Cũng giống như những mặt hàng đồ si phổ biến khác như quần áo, giày dép, túi xách đã qua sử dụng thì mặt hàng đồng hồ Nhật secondhand cũng được người tiêu dùng quan tâm đặc biệt, không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Đồng hồ Nhật hàng thùng là loại được bán lại sau vài lần sử dụng nên chất lượng được đảm bảo là còn rất tốt, có thể sử dụng được một thời gian rất dài. Tất cả những chiếc đồng hồ này đã được người bán chọn lọc lại các mẫu đẹp, chất lượng và bỏ hết mẫu cũ xấu. Đồng hồ hàng thùng cũng đã được vệ sinh rất kĩ nên trông rất mới. Giá một chiếc đồng hồ Nhật secondhand khi được bán lẻ thì chỉ có giá bằng một phần ba hay một phần bốn so với đồng hồ mới - một mức giá rất dễ chấp nhận.

[caption id="attachment_1395" align="alignnone" width="1213"]dong ho nhat hang thung la hang da qua su dung vai lan duoc ban lai chat luong con tot va moi Đồng hồ Nhật hàng thùng là hàng đã qua sử dụng vài lần được bán lại, chất lượng còn tốt và mới[/caption]

Nhật Bản luôn được biết đến với chất lượng sản phẩm cực kì bền và chất lượng. Người dân Nhật luôn chú trọng vào chất lượng, giá trị sử dụng dài lâu hơn là ngoại hình bên ngoài nên hầu như tất cả các thương hiệu Nhật đều có ngoại hình và kiểu dáng không quá long lanh nhưng rất bền. Họ đầu tư chất xám và công nghệ vào cái ruột bên trong hơn là bên ngoài. Đồng hồ Nhật cũng không phải ngoại lệ. Nhật Bản từng khiến cả thế giới ngỡ ngàng khi phát triển từ một nền công nghiệp đồng hồ non trẻ và phát triển vượt bậc đe dọa ngôi vương của Thụy Sỹ. Năm 1969, Nhật Bản đã tạo ra một cú chấn động thế kỉ khi chế tạo được chiếc đồng hồ làm bằng tinh thể thạch anh có độ chính xác cực kì cao, vượt mặt cả những chiếc đồng hồ cơ Thụy Sỹ. Ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến nhưng giá thành của những chiếc đồng hồ Nhật lại rẻ, mẫu mã đa dạng, chẳng trách sao nhiều người lại mê đắm đồng hồ Nhật đến thế.

Những chiếc đồng hồ hàng thùng sau khi được thu gom tại các cửa hàng bán đồng hồ cũ thì sẽ được lót giấy chống sốc và vải hạn chế va đập, đóng gói cẩn thận vào các thùng và được chuyển về Việt Nam chờ phân phối đến tay người dùng. Bạn có thể tìm thấy một vài chiếc đồng hồ hiếm là phiên bản giới hạn, đã ngưng sản xuất của các hãng nổi tiếng.Những chiếc đồng hồ dạng này thường được những tay săn hàng hiệu săn lùng để bán cho những người yêu thích sưu tập đồng hồ cũ với giá lên đến vài ngàn đô.

Hàng thùng là gì? https://tongkhohangsi.com/hang-thung/

Vì sao đồng hồ hàng thùng được ưa chuộng?

Giá rẻ, phù hợp với thu nhập của nhiều người.

Đồng hồ Nhật vốn có giá rẻ, một chiếc đồng hồ từ các thương hiệu phổ biến như Seiko, Casio thì chỉ có giá khoảng 1 triệu rưỡi cho đến hai triệu một chiếc hàng mới. Nhưng đối với nhiều người có thu nhập trung bình thì việc bỏ ra vài triệu để mua một chiếc đồng hồ có phần hơi quá sức. Tuy nhiên, với đồng hồ hàng thùng thì bạn chỉ cần bỏ ra chi phí từ 20-30% so với đồng hồ mới là đã có thể sở hữu một chiếc đồng hồ vẫn còn mới tới 80-90%, có những chiếc thậm chí còn nguyên như mới. Với giá như vậy thì kể cả sinh viên cho tới người lao động thu nhập thấp cũng có thể sở hữu một chiếc đồng hiệu để phục vụ nhu cầu hàng ngày, tăng thêm giá trị cho bản thân mình.

[caption id="attachment_1396" align="alignnone" width="584"]chi voi chi phi 20-30 so voi hang moi ban da so huu duoc mot chiec dong ho van con moi 80 - 90 Chỉ với chi phí 20 -30% so với hàng mới nhưng bạn đã sở hữu được một chiếc đồng hồ vẫn còn tốt đến 80 - 90%[/caption]

Có nhiều người dư dả về tài chính nhưng vẫn thích mua đồng hồ hàng thùng là vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại hàng trôi nổi, tuy quảng cáo là đồng hồ Nhật Bản chính hãng nhưng thực tế là hàng dựng copy mẫu và bán với giá cao ngất trời. Tuy nhiên nếu bạn tìm mua đúng những người cung cấp đồng hồ hàng thùng Nhật loại 1 thì bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng và xuất xứ vì hàng này đã qua rất nhiều bước kiểm tra rồi.

Mẫu mã độc đáo và đa dạng.

Cũng như những loại hàng thùng khác thì đồng hồ hàng thùng có mẫu mã rất đa dạng, có rất nhiều loại từ các loại đồng hồ cơ, đồng hồ kim, đồng hồ thể thao mà mỗi loại lại có rất nhiều mẫu kiểu khác nhau, tha hồ lựa chọn. Đồng hồ secondhand gần như là mỗi mẫu chỉ có một chiếc, có những chiếc thậm chí đã ngừng sản xuất nên nếu bạn bỏ qua thì rất khó tìm lại mẫu đó ở trên thị trường.

[caption id="attachment_1397" align="alignnone" width="584"]dong ho hang thung da dang mau ma kieu dang Đồng hồ hàng thùng đa dạng mẫu mã, kiểu dáng[/caption]

Sự độc đáo này cũng là yếu tố khiến những tay chơi đồng hồ vô cùng yêu thích, họ có thể tìm thấy những mẫu đồng hồ mặt chữ nhật với dây da bò thật hết sức vintage mà bất kì ai nhìn thấy cũng phải trầm trồ.

Xuất xứ loại hàng này?

Đồng hồ Nhật Bản thì chắc chắn phải xuất xứ ở Nhật Bản. tongkhohangsi.com cam kết tất cả đồng hồ Nhật của chúng tôi chính hãng là hàng Nhật 100%. Tất cả các lô hàng đều có mã kiểm tra nguồn gốc vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều hàng pha trộn. Thậm chí kể cả bạn mua hàng mới thì tỉ lệ bạn mua phải hàng giả lên đến 60-70%. 

[caption id="attachment_1398" align="alignnone" width="738"]Đồng hồ secondhand hàng thùng Là hàng chính hãng có xuất xứ từ Nhật Bản Đồng hồ secondhand hàng thùng Là hàng chính hãng có xuất xứ từ Nhật Bản[/caption]

Người tiêu dùng hiện nay cũng rất thông minh nên thay vì kinh doanh những mặt hàng không biết rõ xuất xứ nguồn gốc rồi quảng cáo là hàng chính hãng thì bạn nên cân nhắc bán mặt hàng đồng hồ Nhật chính hãng được lấy tận gốc Nhật, vừa đảm bảo được chất lượng, vừa là hàng hiệu có nguồn gốc rõ ràng.

Loại đồng hồ này có đẹp, xịn không?

Đặc điểm chung của các dòng đồng hồ Nhật là sở hữu mặt kính được làm từ chất liệu Hardlex hoặc Sapphire cực kì cứng cáp và chống trầy tối đa. Phần vỏ được được làm từ hợp kim chống rỉ sét, trầy xước và chống shock khi va đập. Phần dây đồng hồ nếu là kim loại thì cũng là loại trống trầy xước, nếu là da thì là chất liệu da thật và da tổng hợp cao cấp dẻo dai và có tác dụng chống nước. Phần máy bên trong đồng hồ Nhật được chế tác rất tỉ mỉ và kĩ càng đến từng chi tiết nhỏ như con ốc hay kim đồng hồ. Phần cơ máy được ứng dụng những công nghệ đặc biệt cho độ chính xác cao mà đồng hồ Thụy Sỹ cũng khó mà bì được.

[caption id="attachment_1399" align="alignnone" width="745"]Đồng hồ secondhand Nhật vốn được biết đến là mẫu mã đơn giản nhưng vẫn tinh tế, chất lượng hàng Nhật thì luôn được đánh giá tốt Đồng hồ secondhand Nhật vốn được biết đến là mẫu mã đơn giản nhưng vẫn tinh tế, chất lượng hàng Nhật thì luôn được đánh giá tốt[/caption]

Đồng hồ Nhật vốn được biết đến với mẫu mã đơn giản, tinh tế nhưng bạn không cần phải lo là nó sẽ quá đơn giản không nhiều mẫu đẹp. Thực tế thì đồng hồ hàng thùng có cả những mẫu nữ tính cho các bạn nữ cho đến các mẫu đồng hồ hầm hố cool ngầu cho các bạn nam. Tất cả các phong cách trẻ trung, năng động, trưởng thành hay trung tuổi một chút đều dễ dàng được tìm thấy trong các thùng đồng hồ Nhật secondhand.

Các thương hiệu đồng hồ Nhật nổi tiếng có trong hàng thùng có thể kể đến: 

Đồng hồ Casio: Đồng hồ Casio là một trong những thương hiệu vô cùng quen thuộc với người Việt Nam. Có lẽ giới trẻ 8x 9x không thể nào quên được chiếc đồng hồ casio dây nhựa rất quen thuộc mà chúng ta đã đeo lúc bé, một món quà đắt đỏ mà cha mẹ dành cho con cái trong dịp đặc biệt thời xưa, thậm chí đối với nhiều người thì Casio chính là chiếc đồng hồ đầy ký ức tuổi thơ. Không chỉ riêng Việt Nam, đối với các tín đồ yêu thích đồng hồ đeo tay thì Casio là một thương hiệu quen mặt vì có bề dày phát triển rất lâu đời, là một trong các thương hiệu tạo nên sự nổi tiếng cho đồng hồ Nhật. Casio có rất nhiều dòng mẫu mã đa dạng từ dòng thời trang, dòng thể thao, dòng điện tử...vv có thể thỏa mãn được tất cả nhu cầu của toàn dân từ thanh niên trai tráng cho tới dân văn phòng công sở đến người già cũng có thể tìm được một chiếc đồng hồ Casio phù hợp với phong cách của mình. Casio cũng là hãng hiếm hoi làm đồng hồ riêng cho người Hồi Giáo (chiếc CPA-100) để nhắc nhở họ khi đến giờ cầu nguyện. Vô cùng tinh tế

Đồng hồ Citizen: Đồng hồ Citizen nổi tiếng với những thiết kế thanh lịch, gọn gàng và tinh tế. Các mẫu đồng hồ của hãng này thường có thiết kế mỏng chỉ từ 5-6mm nên phù hợp với những ai thích sự nhẹ nhàng. Hãng này nổi tiếng vì ứng dụng được công nghệ pin mặt trời, có nghĩa là đồng hồ sẽ hấp thụ năng lượng từ mặt trời để làm năng lượng cho chiếc đồng hồ. Về chất liệu bên ngoài thì Citizen ưa chuộng dùng các chất liệu đồng hồ bằng thép không gỉ titanium. Chất liệu từ Titan làm đồng hồ có ngoại hình đẹp và bền nhưng lại nhẹ hơn thép rất nhiều nên được nhiều người lựa chọn. Mặt kính cũng làm từ các chất liệu chống trầy cao cấp nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Giá của một chiếc đồng hồ Citizen mua mới sẽ dao động từ 2 triệu cho tới vài chục triệu nhưng với đồng hồ hàng thùng thì chỉ cần 400-500k là đã mua được một chiếc rồi.

Đồng hồ Seiko: Seiko ra đời từ năm 1881 , là một trong thương hiệu đồng hồ đáng ngưỡng mộ nhất trên thế giới. Tập đoàn Seiko hiện nay chỉ đứng sau tập đoàn đồng hồ Swatch của Thụy Sỹ nên nghiễm nhiên Seiko là niềm tự hào của không chỉ Nhật Bản mà còn của cả Châu Á. Là thương hiệu đại diện của đồng hồ Nhật Bản nên đồng hồ Seiko dường như là gương mặt đại diện tiêu biểu với tất cả tính chất đặc trưng của một chiếc đồng hồ Nhật với sự bền bỉ và giá trị sử dụng lâu đời. Đồng hồ Seiko được đánh giá về chất lượng đỉnh cao và luôn trung thành với những thiết kế đơn giản, tinh tế tạo sự đẳng cấp cho người dùng. 

Đồng hồ Orient: Đây là thương hiệu đồng hồ Nhật Bản cuối cùng trong tứ trụ thương hiệu đồng hồ đỉnh nhất Nhật Bản. Khác với các thương hiệu khác hướng tới sự tinh tế, đơn giản thì Orient được biết đến với sự sang trọng, đẳng cấp không thua kém gì các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ. Khác với các thương hiệu kể trên thì tất cả các linh kiện, bộ máy của Orient đều được sản xuất tại Nhật Bản, gia công tại Nhật Bản chứ không chuyển sang các nước thứ ba như các hãng Seiko hay Casio đang làm. Điều này giúp Orient có thể kiểm soát được chất lượng của đồng hồ theo các tiêu chuẩn gắt gao mà họ đã đề ra. Điểm khiến Orient nổi bật so với các thương hiệu Nhật Bản đình đám khác trong nước đó chính là họ sử dụng những chất liệu cao cấp nhất và bộ máy có công nghệ chế tạo tiên tiến nhất. Đương nhiên thì giá Orient cũng không dễ “nuốt”

Ngoài ra thì đồng hồ Nhật hàng thùng còn có rất nhiều thương hiệu Nhật Bản ít nổi hơn 4 hãng này một chút nhưng chất lượng cũng vô cùng xịn xò là OP - hãng này được chuyển giao công nghệ Thụy Sỹ kết hợp với sự tỉ mỉ của người Nhật nên có thể nói đây là đồng hồ Thụy Sỹ made in Japan cũng được, theo nhiều người đánh giá thì đây là một hãng đồng hồ Nhật đáng mua nhất hiện nay. Đồng hồ hàng thùng còn tạo cơ hội để người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm các thương hiệu tốt khác với giá rẻ như Frank Miura, Minase, Knot,Naoya Hida, Masahiro Kikuno, Hajime Asaoka….vv là những thương hiệu Nhật cũng rất đình đám nhưng ít phổ biến, hơi khó mua tại Việt Nam.

Bảng giá, liên hệ lấy sỉ hàng toàn quốc

Tongkhohangsi.com đã có kinh nghiệm hơn 5 năm kinh doanh mặt hàng thùng này nên chúng tôi đang kết hợp với rất nhiều đối tác lớn, uy tín trên khắp thế giới để thu gom hàng thùng ở nước ngoài và nhập trực tiếp về Việt Nam. Hệ thống của chúng tôi có quy trình kiểm hàng và nhập hàng rất chuyên nghiệp và kĩ lưỡng nên đảm bảo được là nguồn hàng sẽ là hàng chính gốc có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng. Ngoài ra thì chúng tôi làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp nên hàng khi đến tay các đại lý ở Việt Nam luôn giữ được giá tốt so với thị trường. 

Với mặt hàng đồng hồ Nhật hàng thùng này thì hiện tại tongkhohangsi.com đang cung cấp 2 loại:

  • Loại 1: Bao gồm các thương hiệu có tiếng, mẫu đẹp, hàng mới nhiều, có rất nhiều hàng là mẫu giới hạn đã ngừng bán hoặc ngừng sản xuất nên hiện đang được resell với giá rất cao ngoài thị trường. Loại này phù hợp cho những bạn có vốn tương đối và bán cho đối tượng khách hàng có thu nhập tầm trung có nhu cầu chơi đồ hiệu để khẳng định đẳng cấp.
  • Loại 2: Bao gồm mẫu hàng sao chép, hàng nhái thương hiệu lớn được copy 1:1. Hàng đẹp nhưng không phải là hàng chính hãng nên giá cũng sẽ rẻ hơn. Phù hợp cho những ai có muốn kinh doanh mặt hàng đẹp và bán cho những khách hàng có nhu cầu thấp, chỉ cần tương đối.

Chúng tôi muốn khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp với ngân sách của mình, nhưng cam kết sẽ tuyệt đối trung thực về loại hàng và nguồn gốc hàng, tuyệt đối không trộn hàng loại 2 nhưng bảo là hàng loại 1. 

Các mẫu đồng hồ hàng thùng hiện đang được bán với giá từ 120-140k/ chiếc. Với các quý khách có nhu cầu mua số lượng lớn, nguyên thùng vui lòng liên hệ số HOTLINE 1: 08.22.711.711 hoặc HOTLINE 2: 058.735.8888 hoặc https://www.facebook.com/tongkhohangsitoanquoc để được báo giá tốt nhất.

Lời kết

Bán đồng hồ secondhand hiện đang là xu hướng nở rộ tại các cửa hàng chuyên đồ secondhand nhưng không phải ai cũng biết cách tìm được nguồn hàng đồng hồ secondhand chính gốc, chất lượng tốt. Với uy tín và kinh nghiệm phân phối mặt hàng đồng hồ secondhand lâu năm thì tongkhohangsi.com đang là địa chỉ số 1 mà bạn nên cân nhắc. 

Nguồn: Tổng Kho Hàng Si

Xem thêm:

https://tongkhohangsi.tumblr.com/

https://medium.com/@tongkhohangsi

https://tongkhohangsivungtau.blogspot.com/2020/08/list-mang-xa-hoi-blog-forum-thuoc-so.html

Xem bài nguyên mẫu tại :
Tổng kho sỉ đồng hồ secondhand Hàng thùng xịn | Nguyên thùng



source https://tongkhohangsi.com/tong-kho-si-dong-ho-secondhand-hang-thung/

Comments