Tổng kho sỉ trang sức nữ Secondhand | Hàng thùng, Hàng tuyển chọn

Hầu như tất cả chúng ta đều thích đeo một số đồ trang sức hàng ngày và rất hiếm khi tôi gặp ai đó nói rằng họ không thích đeo một món đồ trang sức nào hết vì người không thích nhẫn thì cũng sẽ đeo dây chuyền hoặc vòng tay hay nhẫn. Lịch sử đã nhiều lần chứng minh phụ nữ có sở thích tô điểm cho bản thân bằng cách mặc các trang phục đẹp đẽ và tô điểm bằng những món trang sức khác nhau. Vòng cổ, mặt dây chuyền, bông tai và vòng tay là những món đồ trang sức đã có xuất hiện từ 100000 năm trước 

Người cổ đại đã biết sử dụng da động vật, sừng, vỏ, hạt và đá cuội để làm một món đồ trang sức phục vụ các mục đích khác nhau như tôn giáo, biểu tượng, địa vị xã hội và trang trí. Một người phụ nữ đeo đồ trang sức để làm đẹp cho bản thân và thu hút những người khác giới và cũng là một cách để thể hiện bản thân mình khi mà tất cả những gì bạn chọn từ màu sắc , kiểu dáng, loại đá bạn chọn đều khắc họa chính xác tâm hồn và tính cách của bạn. Thời gian đã thay đổi, xã hội ngày càng hiện đại hơn, những món đồ trang sức đang dần thay da đổi thịt theo hướng tinh tế hơn, lộng lẫy hơn với nhiều xu hướng thời trang được cập nhật mỗi ngày.

Những người trót mê những món trang sức nhỏ xinh chắc chắn sẽ không bao giờ có ai thốt nên câu “Tôi có đủ trang sức rồi”. Không, không có ai nói thế bao giờ. Những gì họ quan tâm là những món trang sức này sẽ phù hợp với bộ trang phục nào hoặc họ chưa có chiếc vòng cổ nào hợp với chiếc váy mới mua tuần trước. Vậy nên nhu cầu mua sắm trang sức của các chị em phụ nữ luôn ở mức cao khi chỉ tính riêng ở TP.HCM đã có hàng ngàn cửa hàng trang sức phụ kiện lớn nhỏ được ra đời, không lúc nào ngớt khách.

Nắm bắt đầu tâm lý đó, những cửa hàng chuyên mặt hàng đồ si cũng nhanh chân rinh ngay những kiện trang sức nữ hàng thùng tuyển chọn về để phục vụ nhu cầu của các chị em. Dần dần món hàng đặc biệt này được các chị em rỉ tai nhau vì độ độc lạ, mà giá lại rẻ

Nếu bạn đang quan tâm về mặt hàng trang sức nữ secondhand, trang sức hàng thùng tuyển chọn thì đừng bỏ qua bài viết này vì nó sẽ giúp bạn giải đáp tất cả thắc mắc về mặt hàng thùng siêu hot này đấy.

Bài viết gốc: https://tongkhohangsi.com/tong-kho-si-trang-suc-secondhand-hang-thung/

Trang sức hàng thùng là hàng gì

Trang sức hàng thùng hay còn gọi là trang sức secondhand là những loại trang sức cũ đã qua sử dụng và được những người chủ sở hữu thanh lý lại với giá rẻ. Có một số lượng trang sức là hàng trưng bày, mẫu cũ của các hãng nổi tiếng như Tiffany&co, Daniel Willington...vv được bán thanh lý với giá cực kì rẻ.

[caption id="attachment_1382" align="alignnone" width="1645"]trang suc hang thung la nhung trang suc da qua su dung duoc thanh ly lai voi gia re Trang sức hàng thùng là những loại trang sức đã qua sử dụng được thanh lý lại với giá rẻ[/caption]

Vì tính chất của trang sức là một người có thể sở hữu rất nhiều món trang sức nhưng chỉ sử dụng trong một vài dịp đặc biệt hoặc có những người sở hữu rất nhiều trang sức để thay đổi hàng ngày và họ cũng thường xuyên mua sắm trang sức nên có những mẫu chỉ qua vài lần sử dụng là họ đã chán và thanh lý nhường chỗ cho những món đồ mới. Có những người bán những món trang sức của mình chỉ vì họ gần như không đụng tới nó nên chúng còn gần như mới. Có những người sẽ bán những món trang sức quý của mình cho những tiệm cầm đồ để lấy tiền. 

Những món trang sức hàng thùng này sẽ được thu gom và được làm vệ sinh cho sạch các cặn bẩn bám trên trang sức, sau đó được đóng thành các thùng từ 10, 20 đến 50kg và được chuyển đi tiêu thụ tại các nước đang phát triển như Việt Nam, Campuchia, Lào, Thái...vv

[caption id="attachment_1383" align="alignnone" width="1200"]duoc gom ve ve sinh sach se dong thanh tung thung kien tu 10 -50kg Trang sức hàng thùng sau khi nhập kho sẽ được vệ sinh sạch sẽ đóng thành từng thùng, kiện từ 10 - 50kg[/caption]

 Một số người có thể nghĩ rằng đồ trang sức đã qua sử dụng không còn sang trọng hoặc những món đồ đó có thể rẻ và chất lượng cũng “rẻ bèo”. Tuy nhiên, suy nghĩ đó vô cùng sai lầm, đồ trang sức đã qua sử dụng là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tìm một món đồ trang sức độc đáo và thú vị, lưu giữ hương vị và sự quyến rũ của thời gian với một mức giá không thể rẻ hơn. 

Dưới đây là những lý do hàng đầu khiến loại trang sức hàng thùng này cực kì được ưa chuộng

Tiết kiệm được nhiều tiền

Đồ trang sức không hề rẻ, dù có rẻ thì chắc chắc là đồ kém chất lượng dễ bị bay màu và trở nên xấu xí sau vài lần sử dụng, hơn thế nữa ít ai chỉ sở hữu 1 món trang sức nên dù rẻ mà bạn mua nhiều cái thì cũng thành một số tiền tương đôi. Đặc biệt nếu bạn thích trang sức được làm bằng các kim loại quý như vàng thì không phải ai cũng có khả năng tài chính để mua vì đồ trang sức bằng vàng mới rất đắt nên bạn có thể tìm được những món trang sức từ vàng thấp tuổi có trong các kiện hàng thùng với các giá rẻ giật mình. Việc mua trang sức hàng thùng giá rẻ vô cùng phù hợp với các bạn sinh viên ít có khả năng tài chính hoặc các bà mẹ bỉm sữa với nhiều chi phí không tên trong gia đình khi muốn tìm mua một món trang sức thì cũng ít khi dám mạnh tay chi nên họ tìm mua hàng secondhand. 

Đồ cổ, hiếm, độc

Rất nhiều người yêu thích đến các khu chợ đồ si hoặc các shop đồ si để ngồi nhặt, lựa những mẫu trang sức secondhand vì nó mang lại cảm giác giống như bạn đang đi săn tìm kho báu. Bạn sẽ không biết trước được là mình sẽ tìm thấy món đồ gì và cảm giác vỡ òa khi tìm được một món trang sức quá đẹp với giá hời, nhìn thì không ai biết là đồ secondhand mà cứ nghĩ là đồ trang sức của các hãng danh tiếng.

Có một số món đồ trang sức cổ có giá trị mà bạn có thể tìm thấy nếu chịu khó ngồi lựa từng món vì có nhiều người sẽ mang đồ trang sức đi cầm đồ khi cần tiền nên nếu may mắn bạn sẽ tìm được những chiếc chiếc dây chuyền hay nhẫn làm bằng vàng thật, có đính đá quý nhưng đương nhiên thì bạn phải đủ kiến thức để nhận ra giá trị của nó

Ngoài ra hàng thùng còn được ưa chuộng vì sự độc đáo của nó, tất cả các món trong thùng đều độc nhất, rất khó để bạn tìm ra một cái thứ hai giống hệt. Không giống như quần áo, mọi người luôn mong muốn tìm được một món trang sức độc lạ không đụng hàng vì trang sức chính là thứ tuyên ngôn về cá tính riêng rõ ràng nhất, chắc chắn sẽ không ai cảm thấy vui khi món trang sức của mình bị đụng hàng với người khác. Chính vì sự độc đáo này mà những món trang sức hàng thùng được rất nhiều người làm trong ngành thời trang như stylist, fashionista yêu thích lựa chọn làm phụ kiện cho các bộ sưu tập hoặc bộ outfit khi xuống phố của họ, ai bảo chỉ những người ít tiền mới mua hàng thùng ?

Có nhiều lựa chọn hơn

Đồ trang sức hàng thùng bao gồm rất nhiều thứ bên trong từ vòng tay, dây chuyền, nhẫn, bông tai và các phụ kiện nhỏ khác. Mỗi hãng lại có một đặc trưng riêng nên nếu như bạn đi mua đồ trang sức mới thì có thể chỉ sẽ tìm được những thức có phong cách giống nhau nhưng nếu bạn ngồi lựa những món trang sức hàng thùng thì sẽ cảm thấy hoa mắt vì sự đa dạng của những món trang sức này. Có rất nhiều loại trang sức với phong cách hoàn toàn khác biệt nhau từ sang trọng, tinh tế đến các mẫu tối giản hoặc các mẫu theo các phong cách độc lạ, hầm hố đều được tổng hợp lại một chỗ.

[caption id="attachment_1391" align="alignnone" width="1213"]do trang suc hang thung bao gom nhieu thu nhu day chuyen bong tay nhan va cac phu kien nho khac Đồ trang sức hàng thùng bao gồm nhiều thứ như dây chuyền, bông tau, nhẫn và các phụ kiện khác...[/caption]

Bảo vệ môi trường, giảm thải carbon

Sản xuất trang sức được cho là một ngành công nghiệp độc hại khi sử dụng rất nhiều hóa chất và đốt cháy rất nhiều nhiên liệu trong quá trình sử dụng. Nước thải từ các xưởng sản xuất trang sức được cho là cực kì độc hại đối với sức khỏe con người và cho môi trường. Khi bạn mua đồ trang sức đã qua sử dụng, bạn sẽ giảm bớt nhu cầu về đồ trang sức mới, nhu cầu về trang sức mới ít hơn thì sự hủy hoại môi trường cũng sẽ được giảm thiểu đi ít nhiều

Với nhiều ưu điểm như vậy thì không lạ khi loại trang sức hàng thùng này được các chị em thích mê. Tuy nhiên với cương vị là những người bán hàng thì loại hàng thùng có ưu điểm gì ?

Giá nhập trang sức secondhand vô cùng rẻ, chỉ từ vài trăm ngàn đến hơn triệu là bạn đã một kg trang sức với vài chục tới vài trăm món trang sức đa dạng bên trong. Giá nhập rẻ nên giá bán đương nhiên cũng sẽ rẻ, quay vòng vốn nhanh, thu lời cũng rất ổn định nên mặt hàng này được các bạn trẻ vốn ít muốn tập tành kinh doanh lựa chọn làm mặt hàng chủ lực. 

Trang sức khá dễ bán nên chỉ cần có mắt thẩm mỹ lựa chọn những mẫu đẹp, đặt giá bán lẻ  cao (đương nhiên là vẫn rẻ hơn trang sức mới nhiều) và chỉ cần thêm một chút khéo léo,mồm miệng là hàng sẽ đi rất nhanh. Một cách rất hay được các shop bán trang sức secondhand áp dụng là tìm mẫu đẹp rồi đóng gói lại với bao bì dễ thương hay sang trọng một chút rồi bán lẻ giá cao còn mẫu phổ thông, trung bình thì sẽ bán đồng giá hoặc cân kg bán, như vậy thì hàng vừa đi nhanh mà vừa đảm bảo về lợi nhuận. Một cách khác cũng được các bạn trẻ áp dụng là bán tại các hội chợ cuối tuần cho giới trẻ như Chợ Ba Tư, Hello Weeken…. Các bạn trẻ này sẽ bán trang sức secondhand kèm theo các món đồ si khác như giày sneaker secondhand hay túi xách, balo, đầm váy,...vv. Theo quan sát của chúng tôi thì lượng tiêu thụ ở các hội chợ cuối cùng này rất ổn vì số lượng khách hàng tiếp cận rất đông đảo.

[caption id="attachment_1384" align="alignnone" width="1678"]trang suc kha de ban, ban co the ban tai cac phien cho cuoi tuan nhu hello weenkend Trang sức khá dễ bán, bạn có thể bán tại các phiên chợ cuối tuần như Hello weekend[/caption]

Điều quan trọng nhất trong việc kinh doanh trang sức hàng thùng chính là tìm được nguồn hàng uy tín vì trên thị trường hiện này có rất nhiều nơi cung cấp trang sức secondhand nhưng lại pha trộn rất nhiều hàng kém chất lượng, mẫu mã xấu, cũ, đứt vào các thùng hàng để mong kiếm lợi nhiều. Nếu bạn nhập phải một lô hàng có nhiều mẫu xấu thì chắc chắn phần trăm lợi nhuận sẽ giảm, tệ hơn nữa là bị lỗ nhiều.

Xem thêm: Hàng thùng khác: https://tongkhohangsi.com/hang-thung/

Có bao nhiêu loại trang sức hàng thùng

Trang sức hàng thùng vô cùng đa dạng từ nhẫn đá, nhẫn kim loại trơn, nhẫn gỗ vintage đến các loại dây chuyền theo đủ phong cách từ nữ tính đến cá tính đều có đủ. Bông tai hàng thùng là một sản phẩm nổi bật trong các thùng trang sức hàng thùng vì mẫu mã rất đẹp và sang, có những mẫu được đính đá trông cực kì đắt tiền. Ngoài ra còn một vài loại trang sức phụ kiện khác như kẹp tóc đính đá hay cài áo đính đá, tất cả đều được làm tỉ mỉ, tinh xảo. Chất liệu của đồ trang sức nữ secondhand

Bông tai

Bông tai là một món trang sức không thể thiếu đối với chị em phụ nữ .Nó giống như một thứ gia vị hoàn hảo có khả năng biến một bộ trang phục đơn giản trở nên tinh tế và góp phần hoàn thiện trang phục đi tiệc của bạn, biến bạn trở nên quyến rũ ngay lập tức. Giá của bông tai secondhand chỉ vài chục nghìn đồng là bạn đã có một đôi đính đá sang chảnh. Bông tai secondhand có rất nhiều loại phù hợp từ nhu cầu hàng ngày đến đi tiệc như:

[caption id="attachment_1385" align="alignnone" width="1728"]co rat nhieu loai bong tai Các loại bông tai[/caption]

  • Bông tai nụ: loại bông tai đính sát tai, đơn giản, phù hợp dùng hàng ngày
  • Bông tai tròn: Có cả loại bảng nhỏ và bảng lớn, bảng lớn giúp bạn trở nên nổi bật còn bảng nhỏ giúp bạn trở nên thanh lịch, nữ tính.
  • Bông tai đá chùm: Loại này có rất nhiều mẫu sang trong các thùng trang sức secondhand. Đây là loại bông đính đá dạng chùm rất lộng lẫy, có khả năng làm gương mặt trở nên quyến rũ tức thì
  • Bông tai ngọc trai: Loại bông tai này gần đây chính là trào lưu của các cô nàng thành thị vì vẻ thời thượng và quyến rũ mà nó mang lại, kiểu bông tai này gần như chưa bao giờ lỗi mốt
  • Bông tai to bản: Đây đích thị là mẫu bông tai cho các chuyến du lịch biển. Chỉ cần mặc một chiếc váy maxi và đeo thêm 1 đôi bông tai to bản thì bạn sẽ trở thành người nổi bật nhất trên bãi biển. Bông tai to bản hàng thùng có nhiều chất liệu từ kim loại, đá, gỗ hay nhựa với thiết kế đa dạng phù hợp với nhu cầu của nhiều người.

Vòng tay

Bên cạnh đồng hồ thì vòng tay là một phụ kiện vô cùng phổ biến vì chúng có tác dụng giúp cổ tay thêm xinh và đỡ trống trải. Chiếc vòng tay nói lên cá tính riêng của người chủ, vòng tay dịu dàng tinh tế thì chủ nhân có thể là một người dịu dàng nữ tính, ngược lại vòng tay cá tính thì chủ nhân có thể là một người có tính cách vô cùng đặc biệt. Tùy vào mỗi sự kiện và trang phục đi kèm thì sẽ có một chiếc vòng tay phù hợp, chắc chắn bạn không thể đeo một chiếc vòng to bản, hầm hố đầy đầu lâu khi đang mặc một chiếc váy đi tiệc điệu đà, bạn cũng không thể đeo một chiếc vòng ngọc trai điệu đà khi mặc trang phục phong cách rock. Vậy nên như cầu có những chiếc vòng tay để thay đổi cho hợp với trang phục là điều chính đáng. Vòng tay hàng thùng chắc chắn sẽ làm hài lòng khẩu vị của tất cả mọi người, từ các cô nàng teen girl đến cả phụ nữ trung niên, ai cũng sẽ tìm được cho mình một chiếc vòng tay ưng ý. Một vài kiểu vòng nổi bật có thể kể đến như: 

[caption id="attachment_1386" align="alignnone" width="1548"]cac kieu vong tay Các kiểu vòng tay[/caption]

  • Vòng tay kim loại mắt xích nhỏ: Đây là dạng vòng tay mắt xích nhỏ vô cùng điệu và nữ tính thường được làm bằng chất liệu kim loại và hợp kim. Vòng tay hàng thùng có trang trí thêm nhiều họa tiết rất điệu như lá, hoa nhí để thêm phần nữ tính cho người mang
  • Vòng tay xích bản lớn: Mẫu này trông giống như dây đồng hồ nên được các cô gái ưa chuộng sự trung tính tìm mua. Mẫu này không quá bánh bèo cũng không quá mạnh mẽ nên thích hợp cho mọi phong cách
  • Vòng tay đính charm: Bạn có thể tìm thấy những mẫu lắc tay đính charm đẹp giống hàng cao cấp của thương hiệu Pandora trong các thùng hàng trang sức secondhand. Sẽ có rất nhiều mẫu charm đẹp độc đáo như chân mèo, mặt trăng, mặt trời, cái bát, đôi đũa….vv vô cùng đáng yêu.
  • Vòng tay phong thủy: Chắc chắn sẽ không thiếu những mẫu vòng đá phong thủy được làm từ các chất liệu đá thiên nhiên như mã não, hồng ngọc, mắt mèo, mắt hổ, thạch anh được rất nhiều người ưa chuộng vì vừa đẹp mà vừa có tác dụng về sức khỏe. Đương nhiên khi mua những mẫu này về thì người mua cũng nên chú ý làm lễ thanh tẩy cho chiếc vòng.

Nhẫn

Nhẫn hàng thùng vô cùng phong phú, có những mẫu nhẫn đá phong thủy to bản cho những nàng thích sưu tầm đồ phong thủy, có những loại nhẫn kim loại trơn, nhẫn đeo khớp ngón tay, nhẫn 2 ngón độc đáo. 

[caption id="attachment_1387" align="alignnone" width="788"]cac loai nhan Các kiểu nhẫn[/caption]

Dây chuyền hàng thùng 

Dây chuyền có lẽ là thứ khiến chị em hao tổn tâm sức nhất khi đi lựa trang sức hàng thùng vì quá nhiều phong cách (thường thì chúng sẽ được để lộn xộn nên các chị em phải tốn công ngồi nhặt từng chiếc). Bạn có thể bắt gặp những chiếc dây chuyền ngọc trai sang trọng quý phái cho tới những mẫu minimal tối giản, lịch thiệp, ngoài ra cũng có rất nhiều mẫu dây chuyền dài sexy để mặc với bikini hay dây chuyền theo phong cách Punk Rock, Gothic cực kì cá tính

[caption id="attachment_1388" align="alignnone" width="788"]cac loai day chuyen Các loại dây chuyền[/caption]

Xuất xứ loại hàng này

Mặt hàng này được tổng hợp từ các nước Âu Mỹ như Ý, Mỹ, Pháp và các nước Châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản. Điểm chung giữa các quốc gia này là có nền thời trang cực kì phát triển, thu nhập bình quân đầu người cao và người dân cũng cực kì quan tâm đến thời trang và ngoại hình của mình. Các nước cập nhật các xu hướng thời trang rất nhanh và có nhiều xu hướng mì ăn liền chỉ tồn tài được vài tuần hay vài tháng nên những món đồ nào hết mốt sẽ được thanh lý sang các nước kém phát triển hơn.

[caption id="attachment_1389" align="alignnone" width="788"]da so deu duoc tong hop tai cac nuoc âu mỹ nhu anh phap my... Đa số đều được tổng hợp tại các nước Âu Mỹ như Anh, Pháp, Mỹ...[/caption]

Nhìn chung thì phong cách trang sức Âu Mỹ sẽ thiên hướng về sự tối giản, sang trọng và tinh tế còn đồ có xuất xứ Châu Á thì sẽ theo phong cách dễ thương, nữ tính và màu sắc rực rỡ. 

Loại trang sức này có đẹp, xịn không?

Có thể nói chất lượng và kiểu dáng của trang sức secondhand đã giúp loại hàng này vươn lên cạnh tranh trực tiếp với hàng trang sức Thái hay hàng Quảng Châu đang được bày bán tại Việt Nam. Kiểu dáng của trang sức secondhand có thể nói là cực kì khác biệt so với hàng trang sức đại trà vì hàng trong nước thường sẽ sản xuất các mẫu phổ thông và truyền thống để phù hợp với nhu cầu của đa số người dùng, nhưng vì quá đại trà nên nhìn sẽ cảm thấy chán và không có gì đặc biệt. Tuy nhiên, hàng trang sức secondhand thì khác, độc đẹp lạ với nhiều mẫu mã lạ mắt tới mức sẽ làm bạn bất ngờ vì không nghĩ nó có thể sáng tạo đến thế, đa số mẫu được thiết kế tinh tế, sang trọng và làm tôn lên vẻ đẹp của bạn chứ không tạo cảm giác lòe loẹt hay diêm dúa.

[caption id="attachment_1390" align="alignnone" width="788"]trang suc hang thung co uu diem la kieu dang dep doc dao la chat lieu cao cap hin hang thuong dai tra Trang sức hàng thùng có ưu điểm là kiểu dáng đẹp, độc lạ, được làm bằng chất liệu cao cấp hơn hàng thông thường đại trà[/caption]

Chất liệu để làm trang sức hàng secondhand cũng cao cấp hơn hàng đại trà trong nước vì chúng được sản xuất ở những nước tiên tiến, họ có tiêu chuẩn riêng trong việc sản xuất đồ trang sức. Đa số đều là chất liệu hợp kim loại tốt ít bị bay màu, bong tróc, màu sắc vẫn còn giữ được rất đẹp và sắc sảo. Ngoài ra thì những món đồ secondhand còn có thêm một đặc điểm mà những cô nàng yêu thích phong cách thời trang hoài cổ vintage sẽ rất yêu thích là có những món được làm bằng chất liệu hợp kim đồng hay vàng đồng sẽ nhuốm màu thời gian và tạo nên màu sắc vô cùng sạng trọng và độc đáo, đồ mới không thể có được.

Đẹp và xịn là hai điều chắc chắn khi nói tới trang sức secondhand nhập khẩu, nhưng ở đây, đối với tongkhohangsi.com thì chúng tôi sẽ đảm bảo điều đó ở mức tối đa khi tất cả các món trang sức khi nhập về kho của chúng tôi đều đã qua giai đoạn tuyển chọn. Có nghĩa là khi đến tay của các khách hàng thì chỉ có loại 1, loại 2 đã được loại bỏ các mẫu xấu, cũ, không thể bán được. Bản thân chúng tôi cũng là người kinh doanh, chúng tôi hiểu rõ những rủi ro khi nhập hàng và muốn hạn chế tối đa những thiệt hại mà các khách hàng gặp phải khi kinh doanh đồ secondhand.

Bảng giá, liên hệ lấy sỉ hàng toàn quốc

Với kinh nghiệm hơn 5 năm làm việc trong ngành hàng thùng, tongkhohangsi.com hiện đã và đang làm việc với hàng chục nhà cung cấp trên toàn thế giới để tìm kiếm những nguồn hàng thùng chất lượng giao đến tận tay quý khách, không qua trung gian nên vẫn giữ được giá cạnh tranh nhất. Hiện nay chúng tôi đang là nguồn cung cấp hàng chính cho hàng trăm đại lý, cửa hàng secondhand lớn nhỏ trên cả nước nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về uy tín và chất lượng của chúng tôi

Đặc điểm của hàng si là chất lượng thay đổi theo đợt và giá cả cũng lên xuống tùy vào chất lượng nên nếu nhập hàng được giá tốt thì chúng tôi cũng sẽ điều chính giá giảm để chia sẻ lợi nhuận với khách hàng. Ngoài ra thì dù chất lượng lên xuống dao động thì chúng tôi luôn cố gắng để đảm bảo được những cam kết sau

  • Chỉ bán hàng si tuyển, rõ nguồn gốc, xuất xứ. Không bán hàng trôi nổi, pha tạp hàng kém chất lượng
  • Thường xuyên tổ chức test kiện để đảm bảo chất lượng hàng ổn định, nếu phát triển hàng xấu lỗi thì sẽ trả hàng cho bên cung cấp, không để hàng ra thị trường
  • Vệ sinh, tân trang hàng hóa ở mức tốt nhất, tạo điều kiện thuận lợi cho người bán
  • Hỗ trợ, tư vấn kinh doanh bán hàng si miễn phí cho các anh chị nào quan tâm kinh doanh mặt hàng thùng, tư vấn phù hợp với số vốn, quy mô.

Với các anh chị đang quan tâm đến mặt hàng trang sức nữ secondhand hàng tuyển chọn của chúng tôi thì chúng tôi xin phép gửi đến anh chị bảng giá chi tiết như sau: 

Trang sức hàng tuyển | thùng 20kg lớn | 1.900.000đ/1kg

Trang sức hàng  tuyển | thùng 10kg nhỏ | 2.000.000đ/1kg

Trang sức loại 2 | thùng 20kg lớn | 800.000đ/1kg

Trang sức loại  2 | thùng 10kg nhỏ | 900.000đ/1kg

Trang sức loại thường | 650.000đ/kg

Xem thêm: Giá hàng thùng khác: Tại đây

Lưu ý: Mỗi thùng sẽ dao động từ 10 – 20kg 1 thùng , cân thùng lên bao nhiêu sẽ tính bấy nhiêu

Các anh chị muốn liên hệ mua hàng hoặc cần tư vấn thêm thông tin vui lòng liên hệ số hotline của chúng tôi để được báo giá và giải đáp thắc mắc nhanh nhất :

HOTLINE 1: 08.22.711.711

HOTLINE 2: 058.735.8888

Hoặc https://www.facebook.com/tongkhohangsitoanquoc

LỜI KẾT

Ngoài mặt hàng trang sức nữ secondhand hàng thùng tuyển chọn thì chúng tôi còn đang có sẵn hàng ngàn kiện hàng thời trang hàng thùng với giá vô cùng cạnh trạnh luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của quý khách

Chúc quý khách tìm được nguồn hàng ưng ý và kinh doanh phát lộc.

Nguồn: Tổng Kho Hàng Si

Xem thêm:

https://tongkhohangsivungtau.blogspot.com/

https://www.pinterest.com/tongkhohangsi/

https://tongkhohangsivungtau.blogspot.com/2020/08/list-mang-xa-hoi-blog-forum-thuoc-so.html

Coi thêm ở :
Tổng kho sỉ trang sức nữ Secondhand | Hàng thùng, Hàng tuyển chọn



source https://tongkhohangsi.com/tong-kho-si-trang-suc-secondhand-hang-thung/

Comments