Tổng kho sỉ Áo khoác Bomber Hàng thùng | Hàng hiệu cũ

Không phải ngẫu nhiên mà chiếc áo bomber lại được mệnh danh là bạn thân của những bạn trẻ sành điệu.

Vào khoảng 2016, cùng với sự bùng nổ của phong trào street wear mà những món đồ theo phong cách street style cũng lan tỏa sức hút của mình đi khắp năm châu bốn bể. Chiếc áo khoác bomber thuộc trào lưu ngày ấy cứ ngỡ chỉ là một kiểu xu hướng vụt đến rồi vụt đi, nhưng rồi chiếc áo bomber lại bền bỉ qua nhiều mùa mốt rồi dần trở thành một món đồ basic trong tủ quần áo của các bạn trẻ hiện đại.

Lý do khiến áo khoác bomber được ưa thích đến thế có lẽ là do đây là chiếc áo khoác cực kì đa zi năng, phối được với nhiều món đồ và làm nổi bật được phong cách, cá tính của người mặc. Vì được làm từ chất liệu polyeste hoặc lụa nên chiếc áo này có khả năng chống nắng vào mùa hè tốt, vào mùa đông thì những phiên bản dày hơn của chiếc áo bomber lại được ưa chuộng vì khả năng giữ ấm tốt mà vẫn mang lại được vẻ thời trang, không giống những chiếc áo khoác mùa đông dày đậm khác.

Bomber cũng là mặt hàng thời trang bán cực chạy của các shop thời trang nói chung và shop đồ secondhand nói riêng. Hiện nay khi thời tiết đang chuyển đông thì nguồn hàng bomber đẹp luôn được các shop săn đón ráo riết. Tongkhohangsi.com xin giới thiệu với các bạn nguồn hàng áo bomber hàng thùng nhập khẩu chất lượng, giá rẻ giúp bạn thu lời khủng trong mùa đông năm nay.

Bài gốc: https://tongkhohangsi.com/tong-kho-si-ao-khoac-bomber-hang-thung/

Áo khoác bomber hàng thùng là hàng gì?

Nói sơ một chút về áo bomber thì chiếc áo này còn có tên gọi Việt hóa hơn là áo khoác bóng chày. Nếu bắt gặp một chiếc áo khóa có đường bo chun ở cổ tay, gấu áo và có khóa kéo, túi áo được máy chéo hai bên thì đó đích thị là một chiếc áo bomber rồi đấy. Áo này được làm từ rất nhiều chất liệu như vải nylon, vải kaki, vải nỉ, vải da...vv, phù hợp với nhiều loại thời tiết và trang phục. Chính vì sự đa dạng này nên chiếc áo bomber được rất nhiều người ưa chuộng trong suốt 4 mùa vì mùa nào bạn cũng có thể tìm được phiên bản phù hợp với mình. Màu sắc của áo bomber không bị giới hạn, đủ loại màu sắc và họa tiết.

Kiểu áo này khá trẻ trung và năng động nên được các bạn trẻ đặc biệt là giới học sinh, sinh viên rất ưa chuộng mặc hàng ngày, đặc biệt kiểu này còn được chọn làm áo cặp rất nhiều. Ở Việt Nam, áo bomber có nhiều loại nhưng phổ biến nhất là kiểu vải dù phù hợp với khí hậu Việt Nam, ngoài ra còn có những phiên bản bomber thêu họa tiết rất cầu kì và tinh xảo được các bạn nữ yêu thích. Xu hướng áo bomber mới nhất năm nay là những chiếc áo có họa tiết hình học hoặc hoa văn phức tạp đang làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang, báo hiệu một mùa săn lùng áo khoác bomber lại bắt đầu.

[caption id="attachment_1607" align="alignnone" width="1200"]ao khoac bomber rat duoc ua chuong va su dung thuong xuyen cac mua trong nam Áo khoác bomber rất được ưa chuộng và sử dụng thường xuyên các mùa trong năm[/caption]

Từ khoảng năm 2017 trở đi thì thị trường đồ si tại Việt Nam cũng bắt đầu xuất hiện nhiều kiện áo khoác bomber vì nhu cầu thị trường tăng quá cao, đương nhiên là thị trường cần gì thì đồ si sẽ đáp ứng ngay cái đó. Số lượng áo khoác bomber từ các nước như Mỹ, Úc, Hàn, Nhật, Canada đổ về rất nhiều và tạo thành trào lưu mua sắm áo khoác bomber hàng thùng. Áo hàng thùng hay áo secondhand được ưa chuộng là vì chất liệu, màu sắc và họa tiết áo đẹp và cao cấp hơn hẳn những chiếc áo đang được bày bán trên thị trường. Dễ hiểu vì những chiếc áo này được sản xuất tại nước ngoài, phục vụ cho những người dân thuộc các nước có kinh tế phát triển, con người cũng rất quan tâm đến thời trang và vẻ bề ngoài nên tiêu chuẩn của quần áo ở đây cũng cao hơn những nước Châu Á.

Xem thêm: Hàng thùng là gì? https://tongkhohangsi.com/hang-thung/

Nguồn thu gom các chiếc áo khoác bomber này sẽ là từ các cửa hàng thanh lý, các cửa hàng trưng bày hoặc là hàng đạo cụ, phục trang biểu diễn của các bộ phim, nhà hát...vv. Những chiếc áo sau khi được thu gom thì sẽ qua giai đoạn sàng lọc để chọn những mẫu còn mới trên 80% vì các nước này sẽ có tiêu chuẩn tái chế quần áo khá cao chứ không như những nước khác, quần áo để thanh lý phải là hàng còn dùng được và dùng tốt. Sau khi lọc ra những mẫu mới thì sẽ mang đi vệ sinh sạch sẽ bằng những dung dịch vệ sinh chuyên dụng, an toàn cho da nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Sau khi làm sạch thì sẽ được phân loại lần hai theo độ đẹp của chiếc áo. Những chiếc áo đẹp nhất, từ các thương hiệu đình đám như Nike, Adidas, Gucci, Prada...vv, sẽ được phân loại riêng và hàng này sẽ được gọi là hàng nước. Những chiếc áo có mẫu bình thường hơn thì sẽ được phân thành hàng loại 2, loại 3 giảm dần theo chất lượng.

[caption id="attachment_1609" align="alignnone" width="870"]ao khaoc bomber hang thung duoc gom tu cac cua hang thanh ly, hang ton kho chat luong hang con tren 80 Áo khoác bomber hàng thùng được gom từ các cửa hàng thanh lý, hàng tồn kho kho, chất lượng hàng mới trên 80%[/caption]

Đương nhiên là giá nhập của các loại hàng này cũng sẽ chênh lệch nhau khá nhiều, nhìn chung là tiền nào của đó.

Tongkhodosi.com là kho sỉ chuyên cung cấp áo khoác bomber cho các cửa hàng đồ secondhand đã nhiều năm nay, chúng tôi nắm bắt nhu cầu và đáp ứng thị trường rất nhanh với những lô hàng áo bomber được đóng thùng và nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài về Việt Nam để đảm bảo là hàng chất lượng nhất và không pha trộn hàng cũ vào. Tất cả hàng khi được nhập kho của chúng tôi đều được test chất lượng ngẫu nhiên rất kĩ, nếu hàng không đẹp hay mẫu cũ quá nhiều chúng tôi sẽ loại bỏ ngay để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Không ai muốn nhập 1 kiện hàng si mà có quá nhiều mẫu cũ, khó bán cả.

Xuất xứ loại hàng này ?

Hiện nay tongkhohangsi.com đang sẵn các kiện hàng áo khoác bomber có xuất xứ từ Mỹ, Úc và Nhật. Mỗi quốc gia sẽ có ưu điểm riêng, phù hợp với nhu cầu kinh doanh của từng shop.

[caption id="attachment_1610" align="alignnone" width="1428"]ao khaoc bomber hang thung duoc gom tu cac cua hang thanh ly, hang ton kho chat luong hang con tren 80 Áo khoácbomber hàng thùng tại tongkhohangsi có xuất xứ từ các nước phát triển như Mỹ, Úc, Nhật...[/caption]

Hàng Mỹ: vô cùng đẹp, được cho là loại hàng đẳng cấp nhất trong giới đồ si vì đồ si Mỹ thường sẽ không gọi là đồ cũ hay đồ si mà gọi là “đồ từng có chủ”, tức là món đồ đó được người chủ nhân bán lại trong tình trạng rất mới, không ố, không hỏng mà còn rất đẹp.Có nhiều chiếc sẽ còn mới nguyên tem mạc, nhiều chiếc là hàng hiệu có tiếng. Nếu may mắn thì bạn sẽ tìm được những chiếc áo bomber Gucci, Prada, OFF WHITE, bình dân hơn thì có của HM, Zara, Mango, hàng hiệu bình dân thì rất nhiều trong hàng Mỹ vì vốn người dân thường mua sắm của các hãng này. Thường thì hàng thùng Mỹ sẽ được đóng thành từng tép 45-50kg.
Hàng Úc: Chất lượng ngang ngửa với hàng Mỹ, nhìn chung là xịn và rất thơm. Ngoài những thương hiệu đình đám như YSL, Channel thì đồ si Úc còn có rất nhiều thương hiệu cá nhân không nổi tiếng nhưng chất lượng quần áo rất đỉnh cao. Giá nhập hàng Úc cũng đắt ngang ngửa với hàng Mỹ vì hàng mới, đẹp, nhiều hàng hiệu. Cũng như hàng Mỹ, đồ secondhand ở Úc sẽ được đóng thành từng tép 45-50kg rồi vận chuyển về Việt Nam. Phong cách thời trang ở Úc cũng giống các nước Âu Mỹ là khá tinh tế và high fashion.

Hàng Nhật: So với các nước châu Mỹ kể trên thì đại diện duy nhất của Châu Á ở đây là Nhật sẽ có phần lép vế hơn một chút vì chất lượng sẽ không bằng hàng Châu Mỹ, nhưng đương nhiên là vượt xa các quốc gia châu Á khác vì công nghệ dệt may ở Nhật cũng rất phát triển. Người Nhật lại đề cao về chất lượng sản phẩm hơn là về vẻ bề ngoài bắt mắt nên những chiếc áo khoác bomber ở Nhật cũng khá basic nhưng lại có giá trị sử dụng lâu dài. Giá nhập của hàng thùng Nhật cũng mềm hơn các nước khác nên rất hợp cho các shop kinh doanh nhỏ, có đối tượng khách bình dân. Hàng thùng Nhật sẽ được đóng thành từng kiện 100kg.

Chúng tôi cam kết chỉ bán áo bomber được đóng thùng tại nước ngoài, có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng. Đây là bước cơ bản đầu tiên để đảm bảo một lô hàng về tay khách sẽ là hàng dẹp và chất lượng

Loại áo khoác hàng thùng này có xịn không?

Chất lượng của áo bomber hàng thùng rất vượt trội với chất liệu để làm áo rất dày dặn và cầm rất mướt tay, mặc lên cảm giác trơn láng trên da rất thích. Áo chất lượng sẽ là áo làm bạn thoáng mái khi trời nóng và đủ để giữ ấm khi trời se lạnh. Áo bomber hàng thùng còn ghi điểm bởi sự độc đáo vì mỗi mẫu chỉ có một chiếc duy nhất, rất hợp với các bạn trẻ cá tính không thích đụng hàng. Đường may của loại hàng nhập khẩu này cũng rất chắc chắn, giúp bạn hoạt động thoải mái, giặt máy thoải mái mà không lo bị rách, đứt. Màu sắc áo cũng rất tươi tắn, không bị bạc màu hay ố màu.

[caption id="attachment_1611" align="alignnone" width="1575"]ao khoac bomber hang thung co chat luong tot, chat lieu day dan, giat may deu duoc, duoc kiem tra ky luong duong chi nut ao day keo dat du tieu chuan truoc khi toi tay khach hang Áo khoác bomber hàng thùng có chất lượng tốt, chất lượng dày dặn, giặt máy đều được, được kiểm tra kỹ lưỡng đường chỉ nút áo, dây kéo đạt đủ tiêu chuẩn trước khi tới tay khách hàng[/caption]

Áo bomber hàng thùng chất lượng do tongkhohangsi.com cung cấp đều đã được kiểm tra kĩ mọi chi tiết từ khóa kéo đến các phụ kiện như bo chun, khóa túi áo đều phải hoạt động hoàn hảo, không lỗi lầm.

Các loại hàng thùng áo bomber đang được cung cấp

Hiện nay chúng tôi có cung cấp đủ các loại áo bomber hàng thùng từ Mỹ, Úc, Nhật. Chất lượng vượt trội với đủ hàng loại 1, loại 2 tùy theo nhu cầu kinh doanh của quý khách. Trong các kiện này sẽ có các loại áo khoác bomber kaki, áo khoác bomber satin thêu đính kim tuyến rất sang chảnh, áo bomber phối da và nỉ, áo bomber vải dù nhẹ nhàng phù hợp cho cả nam và nữ.

Hãy chia sẻ cho chúng tôi nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn loại bomber phù hợp với xu hướng mùa Thu Đông năm nay nhất.

Bảng giá, liên hệ lấy sỉ hàng toàn quốc

Với các quý khách đang quan tâm đến mặt hàng áo khoác bomber hàng thùng, hàng chuẩn nhập đang có sẵn tại kho của tongkhohangsi.com xin vui lòng liên hệ với nhân viên của chúng tôi theo số HOTLINE 1: 08.22.711.711 hoặc HOTLINE 2: 058.735.8888 để được báo giá nhanh nhất vì số lượng hàng về mỗi ngày rất nhiều và giá sẽ có sự dao động nhẹ.

Bảng giá: https://tongkhohangsi.com/bang-gia/

Các anh chị cũng có thể theo dõi chúng tôi tại địa chỉ fanpage: https://www.facebook.com/tongkhohangsitoanquoc/ để cập nhật những hình ảnh, video và thông tin hàng về mỗi ngày được chúng tôi update rất thường xuyên

LỜI KẾT

Mấu chốt trong kinh doanh là phải bán mặt hàng mà thị trường đang cần và chắc chắn áo khoác bomber là mặt hàng bán cực chạy vào mùa lạnh này. Nhanh tay lên và nắm bắt lấy cơ hội này nào, tongkhohangsi.com sẽ giúp bạn chiếm lĩnh thị trường Thu Đông năm nay!

Nguồn: Tổng Kho Hàng Si

Xem thêm:

https://tongkhohangsivungtau.blogspot.com/

https://tongkhohangsi.weebly.com/

https://tongkhohangsivungtau.blogspot.com/2020/08/list-mang-xa-hoi-blog-forum-thuoc-so.html

Tham khảo bài gốc ở :
Tổng kho sỉ Áo khoác Bomber Hàng thùng | Hàng hiệu cũ



source https://tongkhohangsi.com/tong-kho-si-ao-khoac-bomber-hang-thung/

Comments