Tổng kho sỉ Áo khoác Phao Hàng thùng | Hàng Thu Đông 2hand

Áo khoác phao là loại áo khoác cực kì phổ biến vào mùa Đông ở nước ta, so với các thành phố ở đồng bằng thì áo khoác phao đặc biệt được ưa chuộng ở các thành phố phía Bắc hoặc các thành phố ở núi cao như Đà Lạt, Gia Lai, Đăk Lak vì áo phao có thể chống được gió và giữ được độ ấm khi thời tiết xuống cực lạnh.

Những năm gần đây khi trào lưu mặc áo phao mang phong cách Hàn Quốc được các idol Kpop lăng xê thì những chiếc áo phao thời thượng, trẻ trung lại ngày càng được săn đón. Một trong những nguồn áo khoác phao phong phú và chất lượng nhất hiện nay đó là áo khoác phao hàng thùng được nhập từ chính Hàn Quốc hay Nhật Bản

Nếu bạn đang quan tâm tới nguồn hàng này thì đừng bỏ qua bài viết này nhé, tongkhohangsi.com xin giới thiệu cho các bạn toàn bộ thông tin từ A-Z về mặt hàng áo phao hàng thùng bán rất chạy vào mùa đông này nhé.

Bài gốc: https://tongkhohangsi.com/tong-kho-si-ao-khoac-phao-hang-thung/

Áo khoác phao hàng thùng là hàng gì?

Áo khoác phao hàng thùng là những chiếc áo khoác đã qua sử dụng, những chiếc áo này sẽ được thanh lý cho các cửa hàng chuyên thu gom đồ cũ với giá rẻ. Các chủ tiệm đồ si này sẽ lọc lại những mẫu đẹp và vệ sinh sạch sẽ theo phương thức chuyên nghiệp dành cho đồ secondhand. Sau khi qua ải kiểm duyệt thì những chiếc áo này sẽ được đóng lại từng kiện 100kg bằng máy nén thành những cục hàng vuông vức. Tất cả những kiện hàng này sau đó sẽ được chuyển đi theo đơn đặt hàng của các nước có nhu cầu sử dụng đồ secondhand như Việt Nam, Lào, Myanmar, Thái...vv.

[caption id="attachment_1594" align="alignnone" width="1070"]ao khoac phao hang thung la ao da qua su dung duoc thanh ly lai cho cac cua hang chuyen thu gom do cu Áo khoác phao hàng thùng là áo đã qua sử dụng được thanh lý lại cho các cửa hàng chuyên thu gom đồ cũ[/caption]

Trong quá trình lọc và phân loại mẫu thì hàng thùng cũng được chia làm 2 3 loại khác nhau. Ví dụ như: 

  • Hàng loại 1: Là hàng đẹp nhất, độ mới cao lên đến 95% trở lên, có những chiếc còn nguyên tag mạc vì là hàng trưng bày trong cửa hàng được thanh lý. Những loại hàng này thường được các shop secondhand tuyển, các shop thời trang mua lại về tân trang để bán như hàng mới vì thực chất hàng này cũng mới đẹp và xịn như các hàng khác. Một sự thật thú vị là rất nhiều người kinh doanh trong ngành thời trang rất thích săn lùng hàng si tuyển loại 1 vì có thể tìm được những mẫu độc, lạ với giá rẻ như cho để về phối hợp với nhau.
  • Hàng loại 2: Là hàng mẫu mã kém độc đáo hơn hàng loại 1. Ít hàng hiệu hơn loại 1. nhưng mẫu cũng sẽ thuộc dạng phổ thông, dễ bán, phù hợp với mọi tầng lớp. Nếu bạn kinh doanh quy mô vừa và nhỏ thì có thể chọn hàng loại 2 vì giá vừa phải mà hàng lại rất đẹp
  • Hàng loại 3: Là hàng kém đẹp nhất, nhiều các mẫu đã hơi cũ nên sẽ khó bán, hàng này phù hợp bán cho những người làm động cần người đi làm những ai chịu khó tân trang sau khi mua về vì giá bán hàng loại 3 thường rất rẻ chỉ từ 15-20k/món. Chúng tôi thường không kinh doanh loại hàng này vì chỉ bán hàng có chất lượng tốt trở lên. Khách hàng hiện nay đã tinh tế hơn trong việc lựa chọn đồ si, họ sẽ cần cả yếu tốt thẩm mỹ chứ không hơn thuần là đủ mặc là được

Nhìn chung hàng áo phao là hàng bán rất chạy vào mùa thu đông nên nếu tranh thủ nhập được kiện hàng này vào đúng mùa này thì đảm bảo là hốt bạc. Trung bình một chiếc áo khoác phao hàng thùng được bán lẻ ra thị trường với giá từ 150k đến 300k tùy vào độ đẹp và độc đáo của chiếc áo. Với mức giá này thì bạn sẽ nhận được số tiền lời gấp 3 đến gấp 4 số vốn nhập về. Chính vì lời nhiều như vậy nên trào lưu kinh doanh áo khoác phao online gần đây mới nở rộ nhờ các bạn sinh viên, mẹ bỉm sữa nhập hàng thùng về bán online.

[caption id="attachment_1596" align="alignnone" width="1035"]mat hang ao khoac phao rat duoc ua chuong va ban chay vao mua thu dong Mặt hàng áo khoác phao rất được ua chuộng và bán chạy vào mùa thu đông[/caption]

Nhưng để đảm bảo là việc kinh doanh thành công thì bạn phải chắc chắn nhập được hàng đẹp vì thị trường hàng thùng hiện nay rất nhiễu loạn. Rất nhiều nhà cung cấp vì ham lời nên trộn rất nhiều hàng cũ, hàng xấu vào bán cho khách, dẫn tới tình trạng khách mua hàng về khó bán, tồn kho nhiều nhưng cũng không thể nào trả hàng lại.

Tongkhohangsi.com là đơn vị cung cấp hàng si lâu năm cho hàng shop đồ secondhand lớn tại TP.HCM, tất cả mặt hàng thùng khi nhập kho đều được chúng tôi test chất lượng rất kĩ, nếu phát hiện hàng xấu, cũ, khó bán thì sẽ loại bỏ ngay từ lúc này nên tất cả những kiện đạt chuẩn đều là những kiện được nhân viên test rất nhiều lần. Chúng tôi luôn khuyến khích khách hàng đến tận kho để kiểm tra chất lượng bằng cách sờ và xem trực tiếp để biết được chất lượng thực tế và sự khác biệt giữa hàng của tongkhohangsi.com và hàng trên thị trường như thế nào. Với các khách hàng ở xa thì chúng tôi tạo điều kiện quay video hoặc livestream trực tiếp để khách có cái nhìn trực quan nhất về kiện hàng mà mình sẽ nhập. Sự kĩ lưỡng và khắt khe như thế sẽ đảm bảo cho khách hàng nhập được hàng tương xứng với giá tiền và uy tín của mà chúng tôi đã gầy dựng.

Xuất xứ loại hàng này ?

Đối với mặt hàng áo khoác phao này thường sẽ có xuất xứ từ Mỹ, Hàn và Nhật, mỗi nước sẽ có một ưu nhược điểm riêng.

[caption id="attachment_1597" align="alignnone" width="1794"]ao khoac phao hang thung thuong co nguon goc va xuat xu tai cac nc nhu My Han Nhat va co uu nhuoc diem rieng Áo khoác phao hàng thùng thường có nguồn gốc và xuất xứ tại các nước như Mỹ, Hàn, Nhật và có ưu nhược điểm riêng[/caption]

  • Hàng Mỹ là hàng đẹp nhất, chất rất xịn và vệ sinh sạch sẽ. Những ai sành mua đồ si lâu năm sẽ rất ưng hàng Mỹ vì sang, xịn, mịn, sờ trên tay là cảm thấy sự khác biệt so với hàng các nước khác. Tuy nhiên số lượng hàng Mỹ so với các nước khác lại không nhiều bằng 
  • Hàng Nhật: Đây cũng là một đất nước cực kì lạnh vào mùa đông nên công nghệ sản xuất áo khoác phao của Nhật cũng thuộc vào hàng top thế giới. Mẫu mã của hàng Nhật sẽ theo phong cách đơn giản, dễ phối là nhiều, ít các mẫu bắt mắt, sặc sỡ. Có nhiều chiếc áo khoác phao vintage rất hiếm, chỉ Nhật Bản mới có phong cách này.
  • Hàng Hàn: So với các nước khác thì chất liệu áo của Hàn là sẽ không bằng các nước còn lại vì thế nên giá của hàng thùng Hàn cũng thường là rẻ nhất. Nhưng bù lại áo khoác phao Hàn Quốc lại có mẫu mã trẻ trung hơn các nước khác, theo đúng phong cách Kpop mà giới trẻ đang rất yêu thích nên các mẫu này được các bạn học sinh mua rất nhiều.

Ở tongkhohangsi.com xuất xứ hàng luôn được công khai rõ ràng và minh bạch. Chúng tôi chỉ nhập những kiện hàng rõ ràng về xuất xứ vì những kiện trôi nổi thường là hàng đã bị trộn hàng xấu vào nhiều. Đúng hàng được đóng thùng ở nước ngoài chất lượng sẽ vượt trội hơn hẳn hàng thùng được bán ở các chợ đồ si.

Loại áo khoác hàng thùng này có xịn không?

Áo khoác phao hàng thùng thường có chất liệu rất khác biệt so với hàng Trung Quốc hay hàng trong nước. Lớp bông chần giữa các lớp áo thường rất dày và có độ phồng rõ ràng. Sẽ có rất nhiều chiếc áo phao có cả mũ lông đính kèm rất sang trọng và ấm áp, thường thì những mẫu này nếu mua mới sẽ từ vài triệu đến vài chục triệu là điều bình thường.

[caption id="attachment_1598" align="alignnone" width="1157"]ao khoac hang thung co lop bong chan rat day va ro rang, giu am tot mau sac doc dao Áo khoác hàng thùng có lớp bông chần rất dày và rõ ràng. Khả năng giữ ấm rất tốt, màu sắc độc đáo[/caption]

 Những chiếc áo phao được sản xuất theo công nghệ nước ngoài sẽ đảm bảo áo dày dặn, giữ ấm tốt nhưng vẫn giúp bạn cử động cực kì thoải mái chứ không hề như cục bông di động. Áo nhìn dày, cầm chắc tay nhưng thực chất lại siêu nhẹ vì được sản xuất bằng những chất liệu siêu nhẹ, một vài chiếc hàng hiệu như The north face hay Uniqlo còn có trang bị công nghệ chống nhăn, giữ nhiệt cực tốt. Có những chiếc áo phao cực xịn bạn có thể cuốn lại rất gọn gàng nhưng khi giũ áo ra ngoài, tiếp xúc với không khí thì chiếc áo lại trở lại bình thường.

Màu sắc của áo phao hàng thùng cũng sẽ có những chiếc có màu rất lạ, rất khó tìm thấy ở hàng trong nước.Tóm lại chất lượng của áo khoác hàng thùng vượt xa hàng trong nước mà giá lại vô cùng hạt dẻ, đây chính là lý do tại sao loại hàng này lại được ưa chuộng như vậy

Các loại hàng thùng áo khoác phao đang được cung cấp

Hiện nay tongkhohangsi.com đang cung cấp áo phao hàng thùng có xuất xứ từ Nhật, có cả hàng loại 1 và loại 2 tùy theo nhu cầu kinh doanh của khách hàng. Trong kiện hàng thùng này sẽ có nhiều loại áo:

  • Áo phao có mũ: đây là loại được ưa thích nhất vì áo phao có mũ thường tiện lợi hơn, giữ ấm tốt hơn và nhìn cũng sang trọng hơn
  • Áo phao không mũ: loại này được các quý ông ưa thích hơn cả vì họ thích sự gọn gàng không rườm rà
  • Áo phao cổ lông: hàng cao cấp, cực kì sang trọng và được các bà các cô nhanh tay lấy đầu tiên
  • Áo khoác phao dáng dài: giữ ấm tối đa, điệu đà, quý phái
  • Ngoài ra còn có hàng áo phao được phối thêm với cotton hoặc vải kaki quân đội rất cá tính.

Bảng giá, liên hệ lấy sỉ hàng toàn quốc

Tongkhohangsi.com đã có kinh nghiệm hơn 5 năm cung cấp đồ si nên chúng tôi có rất nhiều nguồn hàng áo phao đẹp trên toàn thế giới. Khi mua hàng tại kho của chúng tôi, bạn sẽ được đảm bảo là hàng mới trên 95%, hàng đẹp tuyển chọn và cực kì dễ bán. Chúng tôi xin gửi bảng giá chi tiết của mặt hàng này với các quý khách đang quan tâm:

Áo khoác phao loại 1 | Nhật | 100kg | 100c | 6.300.000đ

Áo khoác phao loại 2 | Nhật | 100kg | 100c | 4.900.000đ

Xem: Bảng giá hàng thùng: https://tongkhohangsi.com/bang-gia/

Nếu bạn mới tập tành kinh doanh đồ si thì các nhân viên của chúng tôi sẽ rất nhiệt tình hướng dẫn cho bạn cách nhập hàng phù hợp với số vốn cũng như những mẹo kinh doanh đồ si hiệu quả. Với các bạn không muốn mua nguyên kiện thì cũng có thể chọn hình thưc cắt kiện để lấy số lượng ít, với cách này giá đương nhiên sẽ không tốt bằng mua nguyên kiện nhưng bạn sẽ tránh được tình trạng ôm hàng khi mới kinh doanh chưa có khách ổn định.

Các quý khách quan tâm có thể liên hệ với chúng tôi qua số 0822.711.711 – 058.735.8888 để được báo giá nhanh nhất.

Quý khách cũng có thể follow fanpage của chúng tôi để được thông báo về lịch cắt kiện, livestream khui kiện mới được update thường xuyên ở đây: https://www.facebook.com/tongkhohangsitoanquoc/

LỜI KẾT

Với chia sẻ trên, hi vọng rằng bạn đã phần nào nắm được những thông tin, ưu điểm của mặt hàng Đông đang rất hot này. Chỉ còn không ít ngày nữa là nước ta chính thức bước vào mùa đông, nhanh tay liên lạc ngay với chúng tôi để có được những kiện áo phao đẹp nhất nhé.

Nguồn: Tổng Kho Hàng Si

Xem thêm:

https://tongkhohangsivungtau.blogspot.com/

https://tongkhohangsi.kinja.com/

https://tongkhohangsi.tumblr.com/

Coi thêm ở :
Tổng kho sỉ Áo khoác Phao Hàng thùng | Hàng Thu Đông 2hand



source https://tongkhohangsi.com/tong-kho-si-ao-khoac-phao-hang-thung/

Comments