Tổng kho Sỉ Áo len trơn, hoạ tiết Thu đông Hàng thùng xịn | Nguyên Kiện

Tiết trời đang dần vào cuối thu, đầu đông và đây là thời gian thích hợp để các shop quần áo lên những mẫu áo len thu đông để bắt kịp nhu cầu thị trường.

Cứ khoảng tầm tháng 11 đến đầu tháng 1 là thời gian sôi động nhất của thị trường thời trang vì đây vừa là khoảng thời gian không khí se lạnh, rất thích hợp để diện những bộ cánh đẹp, layer nhiều hợp cực thời thượng, chẳng phải tự nhiên mọi người lại cho rằng thời trang thu đông là một trong những mùa thời trang đẹp nhất. Vào thời điểm này sẽ có nhiều item thời trang phù hợp với thời tiết hơn bên cạnh những món đồ basic thường thấy, áo len là một món đồ bán chạy nhất thời điểm này. Những năm gần này các shop thời trang ngày càng ưa chuộng loại hàng áo len trơn, áo len họa tiết secondhand được nhập từ các nước lớn về thời trang như Hàn. Nhật vì hàng đẹp, giá rẻ, phù hợp với thu nhập của tất cả mọi người.

Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn hàng áo len để bán trong mùa Thu Đông này thì hãy thử tham khảo nguồn hàng áo len hàng thùng hay còn gọi là áo len secondhand nhé vì chắc chắn chúng sẽ mang lại nguồn lợi khủng cho bạn. Chúng tôi xin giới thiệu tất tần tật thông tin về loại hàng áo len trơn secondhand đang rất hot này.

Bài viết gốc tại: https://tongkhohangsi.com/tong-kho-si-ao-len-hang-thung-xin/

Áo len hàng thùng là hàng gì ?

Đầu tiên, áo len hàng thùng hay còn gọi là áo len secondhand là những chiếc áo len đã qua sử dụng và được mang đi bán lại. Quần áo hàng thùng vì là hàng thu gom từng chiếc và đóng thành kiện 100kg nên trong mỗi thùng như vậy dù có từ 300-400 chiếc áo thì cũng có chừng đó mẫu, không mẫu nào trùng với mẫu nào. Vì được thu gom ở những nước có nền thời trang và kinh tế phát triển nên chất lượng và phong cách thời trang của những chiếc áo này vô cùng cao cấp và hợp thời. Giá cả của áo len hàng thùng cũng giao động chỉ vài chục ngàn một áo nên được giới trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên cực kì săn đón, bên cạnh đó mặt hàng này cũng được lòng các bà nội trợ vì đây là đối tượng luôn phải cân đo đong đếm chi tiêu cho gia đình nên việc mua được quần áo cho cả nhà với chi phí rẻ gấp 10 lần vào shop là điều bà mẹ nào cũng ưng ý.

[caption id="attachment_1580" align="alignnone" width="907"]ao len hang thung dc thu gom va dong thanh tung kien khoang 300-400 cai Áo len hàng thùng được thu gom và đóng thành từng kiện khoảng 300-400 cái[/caption]

Nói thêm một chút về mặt hàng áo len hàng thùng này thì thế giới thời trang hàng thùng cũng vận hành như nền thời trang thế giới, có nghĩa là mùa nào đồ nấy, mùa hè thì các loại maxi, váy ngắn mát mẻ sẽ lên ngôi, còn trời bắt đầu chớm thu là các lô hàng áo len, áo khoác nỉ, áo măng tô cũng sẽ thi nhau đổ về. Tuy nhiên chất lượng hàng thùng trên thị trường hiện nay rất bấp bênh vì đến 70% là hàng dạt, hàng trôi nổi, hàng pha trộn nhiều, vậy nên có được một nguồn hàng áo len chất lượng giống như là vớ được vàng vì có hàng đẹp là thành công 70% rồi. Vì đang vào mùa nên hàng áo len này được các shop, các tiểu thương kinh doanh đồ si ở chợ đặt mua rất nhiều nên hàng rất nhanh hết. Hàng hết nhanh thì đương nhiên chỉ còn lại những kiện chất lượng loại kém hơn.

Hàng thùng là gì? https://tongkhohangsi.com/hang-thung/

Áo len hàng thùng cũng sẽ được chia ra làm nhiều loại hàng:

[caption id="attachment_1582" align="alignnone" width="1183"]ao len hang thung duoc phan loai va chia thanh nhieu loai hang Áo len hàng thùng được phân loại và chia thành nhiều loại hàng[/caption]

Hàng loại 1: Đây là hàng mà các shop đồ si tuyển, shop thời trang đặt mua rất nhiều vì hàng này gần như mới, nhiều mẫu đẹp, bề mặt vải rất đẹp và đanh, không bị xù lông nhiều, màu sắc tươi tắn. Sau khi giặt ủi và tân trang thì cũng khó lòng phân biệt được đây là hàng mới hay cũ. Ngoài ra thì trong hàng loại 1 cũng có nhiều mẫu là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, hàng này vốn là hàng trưng bày được thanh lý lại nên cũng còn rất mới.

Hàng loại 2: Đây là hàng mà các shop đồ si nhỏ, đồ si bình dân sẽ nhập vì các mẫu loại 2 tương đối dễ mặc, tuy không xuất sắc như hàng loại 1 nhưng cũng rất đẹp và độc đáo. Nếu như bạn mới kinh doanh hoặc có ít vốn thì có thể chọn loại 2 rồi sau khi thu lời thì nâng lên hàng loại 1 dần.

Dù là hàng loại 1 hay loại 2 thì đảm bảo sinh lời của mặt hàng này cũng vô cùng cao, trung bình bạn sẽ lời gấp đôi, gấp ba hay thậm chí là nhiều hơn nếu may mắn có được lô hàng đẹp.

Tuy nhiên như đã chia sẻ thị trường hiện nay rất nhiễu loạn, bạn cần tỉnh táo trong vấn đề tìm nguồn hàng, chỉ nên nhập hàng có xuất xứ rõ ràng

Tongkhohangsi.com hiện nay là kho chuyên sỉ áo len trơn, áo len họa tiết hàng thùng nguyên kiện được đóng thùng và nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Chúng tôi đã kinh doanh mặt hàng này hơn 5 năm nên có rất nhiều kinh nghiệm trong việc tìm kiếm nguồn hàng đẹp, chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất để phân phối trực tiếp cho khách hàng, không qua bất kì bên trung gian nào. Chúng tôi xin giới thiệu cụ thể hơn về mặt hàng áo len thu đông đang có sẵn tại kho của tongkhohangsi.com.

Xuất xứ loại hàng thu đông này ?

Áo len hàng thùng cũng sẽ giống các loại quần áo hàng thùng khác là sẽ có nhiều nguồn nhập, nhiều xuất xứ. Ở tongkhohangsi.com chúng tôi ưu tiên nhập hàng Mỹ và hàng Hàn Quốc vì các lý do sau:

Hàng Mỹ:

[caption id="attachment_1583" align="alignnone" width="956"]ao len hang thung my co chat luong tot, form dang chuan rat hop thoi va ko bi loi mot Áo len hàng thùng Mỹ có chất lượng tốt, form dáng chuẩn, rất hợp thời và không bị lỗi mốt[/caption]

Hàng Mỹ luôn được đánh giá là ngôi sao của làng hàng si vì tất cả những món đồ secondhand có xuất xứ từ Mỹ luôn có chất lượng cao nhất cả về form dáng, chất liệu, vệ sinh. Đồ Mỹ luôn là xu hướng thời trang gần nhất nên rất hợp thời, khó bị lỗi mốt. Hàng secondhand Mỹ có quy định xuất khẩu nghiêm ngặt về vấn đề khử trùng và vệ sinh nên hàng xuất kho lúc nào cũng sạch tinh tươm và thơm nức mũi. Những chiếc áo len Mỹ tạo cảm giác rất sang trọng, đẹp từ chất vải nên trông rất đắt tiền, hàng Mỹ sẽ có cả hàng áo len họa tiết và hàng áo len trơn sang chảnh, thanh lịch. Đương nhiên với chất lượng vượt trội của hàng Mỹ thì giá nhập của hàng Mỹ cũng cao hơn các nước khác từ 10-20% nhưng tiền nào của đó, chất lượng rất xứng đáng. Nhập hàng Mỹ thì khả năng bán từng chiếc áo giá cao sẽ cao hơn vì hàng đẹp từng chiếc.

Hàng Hàn Quốc

So với hàng Mỹ thì hàng Hàn Quốc sẽ không bằng về chất liệu cũng như form dáng nhưng dòng này cũng sẽ có ưu điểm riêng khiến các chị em phát mê phát mệt. Vốn dĩ người Việt Nam bị ảnh hưởng khá nhiều từ phong cách Hàn Quốc về phong cách ăn mặc nên phong cách Hàn Quốc nhìn là biết ngay vì rất đẹp, rất thu hút mà lại có cảm giác sang trọng rất khó tả, cái sang trọng của thời trang Hàn nó không đẳng cấp như Mỹ nhưng lại có vẻ kín đáo, tinh tế rất Á Đông, chính vì lý do này nên hàng Hàn Quốc bán rất chạy vì đã có tiếng sẵn. Hơn thế nữa form dáng áo len Hàn trẻ trung hơn hàng Mỹ, họa tiết cũng đa dạng hơn, phù hợp với các bạn trẻ. Nếu như bạn mua áo len để kinh doanh cho các bạn trẻ thì chọn hàng Hàn sẽ phù hợp vì giá nhập khá mềm, giá bán ra cũng rất rẻ, dễ đẩy hàng nhanh.

[caption id="attachment_1584" align="alignnone" width="956"]kieu dang va mau ma cua ao len han quoc rat duoc ua chuong va yeu thich tai viet nam Kiểu dáng và mẫu mã của áo len Hàn Quốc rất được ưa chuộng và yêu thích tại Việt Nam[/caption]

Dù là hàng có xuất xứ từ đâu thì chúng tôi luôn đảm bảo là hàng được đóng thùng tại nước ngoài và chuyển về Việt Nam, có giấy tờ và mã check xuất xứ rất rõ ràng. Chúng tôi không làm việc với những đối tác cung cấp hàng không rõ xuất xứ vì chúng tôi rất rõ đối với hàng thùng thì việc mập mờ nguồn gốc sẽ dễ dẫn tới lỗ vốn vì không kiểm tra được chất lượng hàng. Đối với Mỹ hay Hàn thì đã vốn là những đất nước rất phát triển và cực chú trọng ăn mặc, những món đồ thời trang ở đây luôn đảm bảo được chất lượng cao.

Hàng khi nhập về kho sẽ được nhân viên của chúng tôi test chất lượng ngẫu nhiên 2% của kiện vì đặc điểm hàng si đều một nguồn gốc, nếu check ngẫu nhiên đẹp thì thường sẽ đẹp hết và xấu sẽ xấu hết. Tất cả hàng xấu, cũ đều đã được chúng tôi loại bỏ hết để đảm bảo toàn bộ kiện có chất lượng ổn định. Số lượng sản phẩm trong từng kiện cũng được chúng tôi đếm kĩ và thông báo cho khách hàng rõ ràng để đồng kiểm về sau.

Xem thêm: 1 số hàng thu đông khác: https://tongkhohangsi.com/quan-ao-thu-dong-hang-thung/

Loại áo len này có đẹp, xịn không?

Áo len hàng thùng được các tín đồ thời trang cực kì yêu thích vì sự độc đáo, mỗi mẫu chỉ có một mẫu duy nhất nên được các bạn trẻ cá tính, thích thể hiện cá tính riêng ưa chuộng. Áo len hàng thùng, đặc biệt là các loại áo len họa tiết rất đặc sắc vì họa tiết rất lạ, khác hẳn các mẫu áo len Quảng Châu. Nếu may mắn thì bạn sẽ tìm được những mẫu áo len được làm bằng chất liệu cao cấp như cashmere, với chất liệu này thì mua mới sẽ không bao giờ có giá dưới 1.000.000 cho một chiếc áo. 

[caption id="attachment_1585" align="alignnone" width="1290"]chat luong ao len hang thung da phan lam tu chat lieu cao cap nen rat mem om dang va giu am tot Chất lượng áo len hàng thùng đa phần làm từ chất liệu cao cấp nên rất mềm ôm dáng và giữ ấm tốt[/caption]

Chất liệu làm len hàng thùng đa số là chất liệu cao cấp nên rất mềm, ôm dáng, giữ ấm tốt, mặc không bị ngứa da như những loại áo rẻ tiền. Vì chất liệu len cao cấp nên giữ được màu sắc rất tốt, sau một thời gian sử dụng thì áo cũng không có hiện tượng bay màu. 

Bảng giá, liên hệ lấy sỉ hàng toàn quốc

Với kinh nghiệm và uy tín của mình, tongkhohangsi.com là nguồn cung cấp áo len uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Chúng tôi cam kết hàng áo len mà chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo mới đẹp trên 90%, hàng chất lượng, mẫu mã đẹp, hợp thời, giá thành cạnh tranh

Chúng tôi xin gửi bảng giá tham khảo cho các khách hàng đang quan tâm đến mặt hàng áo len trơn, họa tiết này. Xin lưu ý giá cả sẽ thay đổi tùy vào mỗi lần nhập hàng nhưng chúng tôi luôn cố gắng giữ giá và chất lượng ổn định nhất có thể

Áo len họa tiết | Mỹ | 50kg | 150c | 6.500.000đ

Áo len tổng hợp | Mỹ | 50kg | 150c | 5.000.000đ

Áo len chui loại 1 | Hàn | 100kg | 350c | 5.500.000đ

Áo len chui loại thường | Hàn | 100kg | 350c | 4.000.000đ

Áo len chui đầu trơn loại 1 | Hàn | 100kg | 300c | 3.800.000đ

Nếu có nhu cầu nhập hàng hoặc cần tư vấn thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ HOTLINE 1: 08.22.711.711 hoặc HOTLINE 2: 058.735.8888 để nhân viên của chúng tôi giải đáp thắc mắc của quý khách nhanh nhất có thể

Xem bảng giá: https://tongkhohangsi.com/bang-gia/

Lời kết

Với dự đoán mùa đông năm nay sẽ kéo dài, nhu cầu mua áo len chắc chắn sẽ tăng lên. Bạn hãy nhanh tay nhập áo len về bán để giữ được ưu thế cạnh tranh cũng như lấy được những lô hàng đẹp nhất nhé. Rất mong sớm được phục vụ bạn

Nguồn: Tổng Kho Hàng Si

Xem thêm:

https://tongkhohangsivungtau.blogspot.com/

https://sites.google.com/view/tongkhohangsi

https://tongkhohangsivungtau.blogspot.com/2020/08/list-mang-xa-hoi-blog-forum-thuoc-so.html

Tham khảo bài gốc ở :
Tổng kho Sỉ Áo len trơn, hoạ tiết Thu đông Hàng thùng xịn | Nguyên Kiện



source https://tongkhohangsi.com/tong-kho-si-ao-len-hang-thung-xin/

Comments