Tổng kho sỉ Quần kaki túi hộp nam Hàng thùng | Hàng hiệu cũ

Nếu bạn thuộc thế hệ cuối 8x hoặc đầu 9x thì chắc chắn bạn sẽ không thể quên được những chiếc quần kaki túi hộp huyền thoại từng làm mưa làm gió vào đầu những năm 2000.

Quay trở về tầm 2003-2006, khi phong cách thời trang hiphop đổ bộ vào Việt Nam và mang theo những chiếc quần túi hộp rộng thùng thình vô cùng cool ngầu và những chiếc áo thun rộng rãi, phóng khoáng đã tạo nên cơn sốt thời trang hút hồn tất cả các bạn trẻ thuộc thế hệ ấy. Quần kaki túi hộp vốn là một thành viên thuộc phong cách thời trang grunde trong thập niên 90 do những bạn trẻ nổi loạn trên đường phố dẫn đầu xu hướng. Tuy nhiên phong cách thời trang này nhanh chóng bị quên lãng sau một thời gian ngắn vì tính thẩm mỹ không được đánh giá cao do những chiếc quần túi hộp lúc đó thường được thiết kế ống rất rộng cộng thêm phần túi hộp phồng nên nhìn rất thùng thình. 

Dù không còn là trend nhưng những chiếc quần túi hộp vẫn được một số bộ phận giới trẻ, nhiếp ảnh gia, những tín đồ đam mê đi phượt cực kì ưa chuộng vì chất quần kaki túi hộp vô cùng dày dặn, bên cạnh đó còn có rất nhiều túi hộp đi kèm rất tiện lợi để đựng những món đồ nhỏ trong những chuyến đi xa. Vào năm 2016, chiếc quần kaki túi hộp lại một lần nữa trở thành trend khi những chiếc quần cũ đã được biến hóa theo phong cách hiện đại hơn, hợp thời trang hơn. Quần kaki túi hộp lại một lần nữa chinh phục được trái tim của rất nhiều người, từ người nhà tới người trẻ.

Hiện nay để tìm mua được những chiếc quần kaki túi hộp với mẫu mã đa dạng thì nhiều nhất vẫn là hàng thùng và tại các cửa hàng chuyên kinh doanh quần áo Nhật vì Nhật Bản có thể nói là thiên đường của kiểu quần này nhưng giá mua mới thì cũng không rẻ vì đa số quần kaki túi hộp đều có chất vải xịn, suy cho cùng thì hàng thùng vẫn là nguồn hàng mà mọi người nghĩ tới nhiều nhất khi muốn tìm mua quần kaki túi hộp.

Tongkhohangsi.com đang là đơn vị cung cấp sỉ quần kaki túi hộp hàng thùng số lượng lớn với quy mô thuộc top các kho sỉ lớn nhất Việt Nam hiện nay. Chúng tôi xin chia sẻ cho bạn kĩ hơn các thông tin về loại quần kaki túi hộp nam hàng thùng đang bán rất chạy tại kho chúng tôi.

Bài viết gốc tại: https://tongkhohangsi.com/tong-kho-si-quan-kaki-tui-hop-nam-hang-thung/

Quần kaki túi hộp hàng thùng là hàng gì?

Quần kaki túi hộp hàng thùng là những chiếc quần đã qua một vài lần sử dụng hoặc thậm chí là chiếc quần chưa mặc lần nào, những món đồ này được các gia đình bán cho các tiệm đồ cũ sau những lần tổng dọn nhà cửa hoặc vào các dịp cuối năm. Cứ một nhà vài ba món và sau một đợt như vậy sẽ có đủ chủng loại đồ secondhand khác nhau từ giày dép, quần áo, phụ kiện, trang sức. Các món đồ secondhand này sau đó sẽ được tập trung tại một kho chuyên xử lý đồ secondhand và phân loại theo mặt hàng và chất lượng hàng rồi ép thành từng kiện 100kg, tùy vào món đồ là gì mà số lượng trong kiện sẽ dao động, hàng càng nặng thì số lượng càng ít. Có rất nhiều chiếc quần trong hàng thùng là hàng từ các thương hiệu lớn

[caption id="attachment_1564" align="alignnone" width="1028"]quan kaki tui hop hang thung là quan da qua su dung nhung chat luong con tot va moi hoac quanhang ton kho duoc thanh ly lai Quần Kaki túi hộp hàng thùng là quần đã qua sử dụng nhưng chất lượng vẫn còn tốt và mới hoặc quần hàng tồn kho được thanh lý lại[/caption]

Các kiện này sau sẽ được chuyển về Campuchia và chờ “lên đường” tiêu thụ thông qua các tay lái buôn. Sẽ có nhiều người thắc mắc rằng tại sao lại là Campuchia mà không phải bất kì nước nào khác vì từ lâu Campuchia vốn là địa điểm tập trung đồ cứu trợ, sau đó Campuchia dần nổi lên với các khu chợ đồ si lớn nức tiếng gần xa, là nơi tụ hội của các kho sỉ đồ secondhand lớn trên thế giới, tất cả mọi người đều sẽ tập trung về đây để lựa chọn hàng hóa và giao dịch như một thủ phủ đồ si lớn của thế giới.

Xem thêm: Từ A - Z hàng thùng là gì?: https://tongkhohangsi.com/hang-thung/

Tuy nhiên không có nghĩa tới đây bạn sẽ auto mua được hàng giá rẻ nhất và chất lượng nhất vì đã là chợ thì sẽ có đủ loại chất lượng trộn lẫn mà nếu không có kinh nghiệm thì bạn sẽ rất dễ bị lừa. Dù là mặt hàng nào thì cũng sẽ được phân chia theo chất lượng rất rõ ràng:

Hàng loại 1 là hàng đẹp, hàng hiệu tuyển, hàng đã được lọc các mẫu xấu và chỉ giữ những mẫu xuất sắc nhất. Đương nhiên giá của hàng này là đắt nhất. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng sẽ mua được loại hàng này dù có tới tận kho vì thường các chủ kho sẽ xí phần cho các mối ruột. Sẽ có rất nhiều trường hợp hàng loại 2 nhưng lại báo giá hàng loại 1, chỉ cần sơ sẩy một chút là bạn sẽ rất dễ bị lừa khi nhập hàng thùng.

Hàng loại 2 là hàng mẫu kém hơn hàng loại 1. Kém hơn ở đây có nghĩa là không đặc sắc bằng, mẫu không độc đáo bằng chứ không có nghĩa là mẫu xấu vì dù sao cũng là hàng thời trang tại các nước có nền thời trang phát triển nên không thể chất lượng kém. Hàng này cũng rất dễ bán vì mẫu phổ thông, phù hợp với gu của nhiều người, giá cũng dễ chịu hơn.

Quần kaki túi hộp nam hàng thùng đa số là hàng mẫu mới, tức quần có form chuẩn rất đẹp, mặc tôn dáng chứ không bị lùng bùng như quần vài chục năm trước. Những chiếc quần kaki túi hộp hàng thùng thường có giá bán chỉ từ 80k-120k giá lẻ, giá vô cùng rẻ so với việc mua một chiếc quần mới. Giá đã rẻ mà chất lượng còn rất tốt nên được các quý ông rất ưa chuộng. Theo đánh giá của chúng tôi thì mặt hàng quần Jeans nam, áo thun Mỹ và quần kaki túi hộp là những mặt hàng thùng bán chạy nhất trong phân khúc thời trang nam. Đặc biệt quần kaki túi hộp hàng thùng còn có ưu điểm hơn hẳn những mặt hàng khác vì vào các shop thời trang thì bạn vẫn có thể tìm thấy những mẫu quần Jeans nam hay áo thun nam rất nhiều và đa dạng, nhưng riêng với quần kaki túi hộp thì chỉ có tìm tới những cửa hàng secondhand thì mới có mẫu mã đa dạng để bạn lựa chọn

[caption id="attachment_1565" align="alignnone" width="1028"]quan kaki tui hop hang thung da so la hang mau moi co fomr chuan, ton dang Quần kaki túi hộp hàng thùng đa số là hàng mẫu mới, có form chuẫn, tôn dáng người mặc[/caption]

Nếu bạn đang kinh doanh mặt hàng đồ si mà chưa có mặt hàng quần kaki túi hộp nam hàng thùng thì nên cân nhắc vì những chiếc quần này vô cùng dễ bán vì không chỉ người trẻ mà kể cả đàn ông trung niên vẫn thích kiểu quần bụi bặm mà rất bền với sương gió này. Kiểu quần này còn có một đối tượng khách hàng rất riêng là những phượt thủ nên nếu bạn là sinh viên hay những ai chưa có vốn mạnh để mở cửa hàng thì có thể bán online và hướng vào đối tượng này đảm bảo sẽ cho ra doanh số rất ổn.

Xuất xứ loại hàng này ?

Như đã chia sẻ thì quần kaki túi hộp Nhật là đẹp nhất và dẫn đầu thị trường thời trang nên hiển nhiên chúng tôi sẽ chọn nguồn hàng thùng có xuất xứ từ Nhật Bản. Hàng may mặc Nhật Bản có tiêu chuẩn rất cao nên chất lượng quần kaki túi hộp ở Nhật rất tốt, form dáng đẹp, chất vải cao cấp nên không bị xù, nhão trong quá trình sử dụng. Chính vì chú trọng chất lượng nên bất kì món đồ Nhật Bản nào cũng đều có tuổi thọ cao hơn các nước may mặc khác từ 40-50%.

[caption id="attachment_1566" align="alignnone" width="1170"]quan kaki tui hop hang thung co xuat xu tu nhat nen co chat luong kha tot fomr dang dep ben Quần kaki túi hộp hàng thùng có xuất xứ từ Nhật nên có chất lượng khá tốt, form dáng chuẩn, bền[/caption]

So với các loại hàng thùng khác thì hàng Nhật có giá dễ chịu mà chất lượng cũng không thua kém hàng Mỹ là bao. Điểm yếu duy nhất của hàng thùng Nhật là đôi khi có những món đồ “độc” quá mức, kén người mua nhưng riêng với hàng quần kaki túi hộp này thì đa số là mẫu basic dễ mặc, màu sắc cũng nhã nhặn, thanh lịch.

Loại Quần kaki hàng thùng này có xịn không?

Tất cả các mặt hàng quần kaki hàng thùng đều phải đảm bảo còn mới trên 85%. Hàng Nhật nội địa cực kì xịn,form quần đẹp, ôm vừa người chứ không bị quá cỡ,rất hợp với form dáng người Châu Á nói chung. Quần kaki túi hộp hàng thùng có nhiều kiểu quần từ quần thụng, quần ống rộng, quần ống slim fit và phần túi ép sát vào ống, rộng vừa phải giúp người mặc không bị bành to ngang, hay làm người mặt bị lùn đi.

[caption id="attachment_1567" align="alignnone" width="1356"]tat ca deu duoc dam bao tren 85, vai cuc ky xin, rat hop voi nguoi chau a Tất cả đều được đảm bảo trên 85%, vải cực kỳ xịn, rất hợp với người Châu Á[/caption]

Chất liệu kaki xịn có độ co giãn cực kì tốt, bề mặt vải quần kaki Nhật thường được xử lý tráng thêm PU để hạn chế thấm nước cũng như hấp thụ nhiệt. Đây là điểm khiến chất vải kaki xịn tốt hơn các kaki cotton truyền thống rất nhiều. Chính vì vậy mà loại quần kaki hàng thùng này rất được các tín đồ mê dịch chuyển ưa chuộng.

Quần kaki hàng thùng cũng có nhiều loại quần thuộc các thương hiệu lớn như Uniqlo, Adidas, Nike...vv

Các loại quần kaki túi hộp hàng thùng đang được cung cấp

Hiện nay tongkhohangsi.com đang sẵn các loại quần kaki túi hộp nam hàng nhập Nhật chất lượng cao. Chúng tôi có quần short kaki túi hộp nam có loại 1 và loại 2, quần kaki nam dài phù hợp cho dân công sở vì chất vải rất đẹp và xịn. Ngoài ra còn có quần kaki dài nam túi hộp loại 1 và loại 2. Mỗi thùng như vậy sẽ dao động từ 300-400 chiếc tùy vào độ dài ngắn, dày mỏng khác nhau.

Kho cung cấp nhiều nước hàng để khách hàng có thể lựa chọn loại hàng phù hợp với vốn và khách hàng đang có.

Bảng giá, liên hệ lấy sỉ hàng toàn quốc

Với các khách hàng đang quan tâm đến mặt hàng quần kaki túi hộp nam hàng thùng Nhật đang có sẵn, chúng tôi xin gửi đến các quý khách bảng giá chi tiết của từng loại hàng như sau, xin lưu ý giá sẽ có sự thay đổi trong mỗi lần nhập hàng, chúng tôi sẽ cố gắng update bảng giá nhanh nhất nếu có sự thay đổi: 

Quần short kaki nam loại 1 | Nhật | 100kg | 400c | 7.200.000đ

Quần short kaki nam loại 2 | Nhật | 100kg | 400c | 6.300.000đ

Quần kaki nam dài loại 1 | Nhật | 100kg | 300c | 7.300.000đ

Quần kaki nam dài loại 2 | Nhật | 100kg | 300c | 6.200.000đ

Quần kaki túi hộp nam dài loại 1 | Nhật | 100kg | 300c | 9.000.000đ

Quần kaki túi hộp nam dài loại 2 | Nhật | 100kg | 300c | 7.300.000đ

Xem bảng giá khác: Tại đây

Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp hàng nhập chất lượng, không pha trộn hàng đuôi, hàng xấu vào bán cho khách. Quần phải đẹp chuẩn trên 85% mới được bán ra thị trường. Ngoài ra, nếu bạn đã kinh doanh hàng thùng thì sẽ biết chất lượng của mỗi đợt nhập hàng sẽ giao động chứ không bao giờ giống hệt nhau, tuy vậy, với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong ngành này thì tongkhohangsi.com luôn cố gắng để đảm bảo chất lượng ổn định bằng cách kiểm soát chất lượng đầu vào thật chặt, giữ quyền lợi cho các khách hàng đã chọn tin tưởng chúng tôi.

Các khách hàng có nhu cầu nhập hàng hoặc cần tư vấn thêm thông tin vui lòng liên hệ số HOTLINE 24/7 của chúng tôi : HOTLINE 1: 08.22.711.711 hoặc HOTLINE 2: 058.735.8888, sẽ có nhân viên luôn túc trực để gửi đến khách hàng thông tin nhanh nhất.

Hoặc inbox: https://www.facebook.com/tongkhohangsitoanquoc

LỜI KẾT

Tongkhohangsi.com là một trong những đơn vị cung cấp hàng si lớn nhất cả nước hiện nay, chúng tôi luôn cố gắng để cải thiện chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao. Rất mong sẽ được hợp tác với quý khách trong thời gian sớm nhất, chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.

Nguồn: Tổng Kho Hàng Si

Xem thêm:

https://tongkhohangsivungtau.blogspot.com/

https://about.me/nguyenvietthuy

https://sites.google.com/view/tongkhohangsi

Xem bài nguyên mẫu tại :
Tổng kho sỉ Quần kaki túi hộp nam Hàng thùng | Hàng hiệu cũ



source https://tongkhohangsi.com/tong-kho-si-quan-kaki-tui-hop-nam-hang-thung/

Comments