Top 10 địa điểm lấy sỉ Áo khoác dạ, Áo măng tô thu đông giá rẻ, xịn | 2020

Áo khoác dạ hay còn biết đến với cái tên áo măng tô là chiếc áo ấm áp, sang trọng và cực kì được ưa chuộng vào mùa đông. Trong thời điểm mùa đông đã cận kề thì các hoạt động kinh doanh mặt hàng này lại càng phát triển rôm rả hơn bao giờ hết. Các shop quần áo nói chung sẽ nhanh chóng tìm kiếm những nguồn hàng áo khoác dạ, áo măng tô thu đông có giá nhập tốt, mẫu mã hợp thời để nhanh chóng bổ sung vào các sào đồ của mình, phục vụ nhu cầu của các thượng đế.

So với các mặt hàng thời trang khác thì hàng áo khoác dạ, áo măng tô ít khi có xưởng gia công trong nước vì tính chất hàng theo mùa và theo thời tiết đặc trưng vùng miền, chính vì vậy nên đa số nguồn hàng sỉ sẽ là hàng Quảng Châu, Nhật Hàn và hàng thùng là nhiều. Hàng nhập chủ yếu là hàng Quảng Châu còn số lượng hàng nhập Nhật, Hàn vốn rất ít, chỉ khoảng 10% trên thị trường mà giá cũng cao ngất trời. Hàng nhập Quảng Châu có ưu điểm là giá rẻ, kiểu dáng đa dạng và vô cùng phù hợp với học sinh sinh viên nhưng cũng có khuyết điểm là hàng dễ đụng hàng vì đa số các shop sẽ lấy chung một nguồn hàng.

Những năm gần đây áo khoác dạ hay áo măng tô hàng thùng cũng rất được ưa chuộng vì ưu điểm hàng rẻ, phong cách độc lạ không đụng hàng mà chất liệu vải cũng cực kì cao cấp, chưa kể xu hướng tiêu thụ đồ secondhand ngày càng lan tỏa như một cơn sốt mua sắm thời thượng khiến việc kinh doanh mặt hàng này cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Lợi nhuận từ việc kinh doanh áo hàng thùng cũng là đặc điểm khiến mặt hàng này được ưa chuộng trong những năm gần đây. Giá nhập dưới 100k nhưng giá bán có thể gấp đôi thậm chí là gấp nhiều lần nếu mẫu đẹp là điều bình thường. Lợi nhuận khủng như vậy nhưng không phải ai cũng thành công vì không phải ai cũng chọn được nguồn hàng đẹp, rất nhiều người bán mua phải những kiện hàng thùng xấu, mẫu cũ, áo rách, bẩn dẫn đến tồn kho nhiều. Mùa đông năm nay, nếu bạn đang tìm kiếm nguồn hàng áo khoác dạ, áo măng tô thu đông hàng thùng thì có thể thử nguồn hàng độc đáo này nhé.

Dù kinh doanh mặt hàng gì thì tìm kiếm nguồn hàng chất lượng, giá tốt cũng là bước đầu tiên để bạn đảm bảo được một mùa hàng thành công. Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ cho bạn bí mật về top 10 địa điểm lấy sỉ áo khoác dạ, áo măng tô thu đông giá rẻ với chất lượng cực xịn xò để bạn bắt kịp thị trường Thu Đông năm nay nhé. Sẽ có cả những nguồn hàng thùng xịn và có cả hàng nhập Quảng Châu để bạn cân nhắc lựa chọn.

Bài viết gốc: https://tongkhohangsi.com/top-dia-diem-lay-si-ao-khoac-mang-to/

1. Tongkhohangsi.com

Tongkhohangsi.com là một kho hàng thùng lớn tại TP.HCM với hơn 8 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành đồ si. Đây cũng là địa điểm lấy sỉ áo khoác dạ, áo măng tô thu đông quen thuộc của rất nhiều shop đồ si lớn, nhỏ trên khắp cả nước. Thậm chí mặt hàng thuộc dòng áo khoác secondhand hàng hiệu tuyển chọn còn được các shop thời trang cao cấp lựa chọn để bán tại cửa hàng vì chất lượng cao cấp của mình.

Ở đây chuyên kinh doanh nhiều loại đồ secondhand khác nhau nhưng chủ yếu là có xuất xứ từ ba khu vực:

Đồ si Châu Âu: Bao gồm các nước Pháp, Anh, Tây Ban Nha, Ý...vv. Đây là nguồn hàng về cực kì chất lượng và đắt đỏ vì phong cách thời trang ở đây hướng tới sự sang trọng, tinh tế, đẳng cấp và cực kì đắt đỏ

Đồ si Châu Mỹ: Bao gồm các nước Mỹ, Úc, Canada. Nguồn hàng này cũng vô cùng chất lượng và được các shop đồ si cực kì thích, khách mua đồ si cũng rất thích nguồn hàng này vì hàng secondhand Mỹ rất sạch và thơm. Chẳng phải tự nhiên lại có câu nói vui: “Thơm như đồ Mỹ”.

Đồ si Châu Á: Bao gồm các nước như Hàn, Nhật, Hong Kong là những nước có nền thời trang phát triển thuộc hàng top ở Châu Á. Chất lượng vải vóc hay sản phẩm tuy không bằng các khu vực khác nhưng mẫu mã lại cực kì hợp gu người Việt vì dù sao cũng đều thuộc khu vực Châu Á nên sẽ có sự tương đồng về văn hóa. Chưa kể văn hóa Hàn, Nhật cũng ảnh hưởng rất nhiều đến phong cách ăn mặc của người Việt nên những sản phẩm gắn mác Hàn Nhật lúc nào cũng có sức tiêu thụ mạnh

Mặt hàng áo khoác dạ, áo măng tô thu đông hàng thùng thường sẽ có xuất xứ từ Hàn, Nhật vì đây là khu vực có mẫu mã áo khoác bắt mắt nhất. Giá nhập áo khoác dạ hàng thùng Nhật, Hàn cũng mềm hơn hàng ở các nước khác mà mẫu lại được người Việt thích, form dáng cũng phù hợp với hình thể người Việt hơn. Chắc chắn suy nghĩ đồ secondhand là đồ cũ, mẫu kém thời trang sẽ phải thay đổi khi tận mắt sờ và cảm nhận mặt hàng áo khoác dạ tại đây vì những chiếc áo ở đây đẹp không kém gì những chiếc áo mới vì bản thân áo khoác dạ secondhand cũng là hàng cao cấp được thanh lý chỉ sau vài lần sử dụng, thậm chí áo secondhand còn ghi điểm bởi sự độc lạ vì mỗi mẫu chỉ có một chiếc duy nhất

Giá tham khảo cho một kiện áo khoác măng tô dạ Thu đông nữ tại tongkhohangsi.com, số lượng khoảng 300 chiếc sẽ dao động từ 7trxxx. Vô cùng rẻ đúng không nào?

Xem chi tiết Sản phẩm: https://tongkhohangsi.com/si-ao-khoac-da-thu-dong-hang-thung/

[caption id="attachment_1544" align="alignnone" width="2193"]hinh anh tren website tongkhohangsi Website tongkhohangsi.com | Kho lấy sỉ áo khoác dạ áo măng tô thu đông[/caption]

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 0822.711.711

Fanpage: https://www.facebook.com/tongkhohangsitoanquoc/

Website: https://tongkhohangsi.com/

2. Dosinguyenkien.com

Một địa điểm không thể không nhắc đến nếu bạn muốn mua hàng thùng đó chính là dosinguyenkien.com. Đây được coi là top 3 kho sỉ hàng thùng lớn nhất tại Việt Nam với kho hàng quy mô lớn sẵn hàng ngàn kiện hàng thùng chất lượng được nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới. Cũng giống như địa điểm 1, hàng thùng ở đây là hàng thùng được thu gom và đóng thùng tại các kinh đô thời trang lớn trên thế giới nên chất lượng luôn thuộc hàng top trong giới hàng si.

Hàng ở đây đã qua chọn lọc, tức là đã loại bỏ bớt những mẫu xấu, cũ và chỉ chọn những mẫu đẹp, dễ bán nên đây là một bược đệm trung gian rất có lợi cho người mua vì kể cả bạn có qua tới những nơi chuyên phân phối hàng thùng lớn như Campuchia thì cũng sẽ gặp rủi ro mua phải hàng kém chất lượng nếu không có người hướng dẫn. Vậy nên nếu bạn mới tập tành kinh doanh đồ si thì nên chọn những nguồn hàng tuyển chọn chất lượng cao như ở dosinguyenkien.com thì sẽ tránh được rủi ro hàng xấu. Giá có thể sẽ cao hơn một vài nơi khác nhưng đảm bảo được hàng về 10 chiếc thì sẽ bán được 8 9 chiếc chứ không phải bỏ đi hết 50% mẫu xấu, cũ như những nguồn hàng chợ kém chất lượng.

Áo khoác dạ hàng thùng ở đây sẽ đa dạng hơn những nơi khác về xuất xứ cũng như kiểu dáng, giá dao động từ 3tr3-5tr tùy loại hàng:

Áo dạ Hàn loại 1 dáng ngắn | Hàn | 100kg | 120c |

Áo dạ Hàn loại 2 dáng ngắn | Hàn | 100kg | 120c |

Áo dạ dáng dàng loại 1 | Hongkong | 100kg | 100c |

Áo dạ dáng dáng loại 2 | Hongkong | 100kg | 100c |

Áo măng tô kaki Loại 1 | Nhật | 100kg | 150c |

Áo măng tô kaki Loại 2 | Nhật | 100kg | 150c |

Sự khác biệt giữa hàng loại 1 và hàng loại 2 là ở chất lượng. Hàng loại 1 có nhiều mẫu thuộc thương hiệu lớn, kiểu dáng độc đáo, khác biệt hẳn so với hàng phổ thông trên thị trường, chất lượng cũng gần như mới, chỉ cần giặt ủi thẳng thớm thì khó mà phân biệt được đâu là hàng mới. Hàng loại 2 là hàng mẫu kém hơn loại 1 nhưng vẫn cực kì đẹp vì là hàng nhập chứ không phải hàng sản xuất đại trà, giá nhập loại hàng này cũng rẻ hơn, phù hợp cho những ai ít vốn hoặc cần hàng bán cho phân khúc khách hàng phổ thông.

Ngoài hàng áo khoác dạ, áo khoác măng tô bán chạy vào dịp Thu Đông thì ở đây còn có rất nhiều mặt hàng thu đông rất đẹp khác như: áo khoác len, áo da lộn, đầm váy len, đầm váy thu đông Nhật-Hàn rất được người Việt ưa chuộng.

[caption id="attachment_1546" align="alignnone" width="1710"]hinh anh kho hang cua dosinguyenkien Hình ảnh kho hàng của dosinguyenkien | Kho lấy sỉ áo khoác dạ áo măng tô thu đông[/caption]

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 0898.579.268 – 079.835.9999

Fanpage: https://www.facebook.com/dosinguyenkientphcm/

Website: https://dosinguyenkien.com/

3. Heidi Boutique

Heidi Boutique hay còn được biết đến với cái tên Nhung Heidi là một shop chuyên sỉ hàng Quảng Châu cho các shop thời trang tại TP.HCM. Lấy hàng ở đây bạn sẽ có được một ưu điểm là chủ shop rất nhạy với các xu hướng thời trang cho giới trẻ nên cập nhật hàng mới cực kì nhanh, hàng lại rất hợp xu hướng nên bán rất chạy, giá nhập ở đây sẽ dao động từ 100k cho một món đồ Quảng Châu. Nhìn chung so với thị trường đồ sỉ thì giá sỉ ở đây không được xem là rẻ vì đây là hàng nhập chứ không phải là hàng gia công, nhưng có thể đánh giá là tiền nào của đó khi chất quần áo ở đây tương đối dày dặn, mẫu mã hợp thời. Để được tính giá sỉ thì bạn cần phải lấy trên 5 sản phẩm trở lên, đương nhiên là số lượng càng nhiều thì giá càng giảm.

Hàng ở Heidi Boutique còn có tính chất theo mùa rất đặc trưng, mùa nào món đồ nào bán chạy thì chủ shop sẽ chủ động tìm hàng và chia sẻ với các đại lý nên bạn sẽ đỡ tốn công suy nghĩ xem mùa hè hay mùa đông phải kinh doanh hàng gì.

Mặt hàng áo khoác dạ ở đây theo phong cách nữ tính, sang trọng và cực kì dễ mặc. Giá sỉ cho áo khoác dạ, áo măng tô ở Heidi boutique sẽ có giá từ 200k, chất áo dày dặn, xứng đáng với giá tiền. Với giá sỉ như thế này thì bạn có thể bán gấp đôi hoặc bán giá rẻ hơn thị trường một chút để tạo ưu thế cạnh tranh cho mình. Tuy nhiên cũng không nên bán giá quá rẻ vì khách hàng sẽ e ngại vì chỉ có áo chất xấu mới bán rẻ.

Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn hàng áo khoác dạ, áo măng tô hàng thùng Quảng Châu mang phong cách Hàn Quốc, Nhật Bản dễ thương, sang trọng thì đây là một địa điểm mà bạn nên tham khảo. Ngoài ra dịch vụ khách hàng ở Heidi cũng được đánh giá khá tốt, nhiệt tình, thân thiện và trả lời khách trong thời gian ngắn.

[caption id="attachment_1547" align="alignnone" width="1798"]fanpage cua heidi boutique Fanpage heidiboutique.vn | Xưởng lấy sỉ áo khoác dạ áo măng tô thu đông[/caption]

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 0932 977 617, 0938 062 901

Fanpage: https://www.facebook.com/heidiboutique.vn

4. Remoingay.com

Hoạt động từ năm 2012, remoingay.com là trang web chuyên kinh doanh các mặt hàng thời trang uy tín và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam hiện nay. Quần áo ở đây mang phong cách thời trang Hàn Quốc rất thời thượng và cực kì hút mắt. Hàng được chọn lọc kĩ mẫu với hình ảnh mẫu mã, thông tin về size, chất liệu cũng rất rõ ràng, giúp khách hàng dễ dàng trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp. Khác với các đơn vị chuyên cung cấp sỉ áo khoác dạ, áo măng tô trên thị trường hoạt động với quy mô cá nhân thì remoingay.com lại là một đơn vị chuyên sỉ lẻ các mặt hàng thời trang cực kì chuyên nghiệp.

Ở remoingay.com, sự đa dạng về hàng hóa luôn là điều được đánh giá cao, tất cả mọi tầng lớp cũng như giới tính đều có thể tìm được sản phẩm mà mình ưng ý ở đây với giá bán buôn và bán lẻ: Đầm dạ tiệc,Đầm dạo phố, Đầm công sở, Đầm maxi, Đầm ren, Đầm xoè, Đầm body

Đầm suông, Áo thun nữ, Áo sơ mi nữ, Áo voan nữ, Áo kiểu nữ, Áo Khoác Nữ, Áo vest nữ, Áo khoác Manto nữ, Áo khoác nỉ nữ, Áo khoác da nữ, Áo khoác phao nữ, Áo len nữ, Áo khoác cánh dơi nữ, Đồ thể thao nữ, Đồ mặc nhà nữ, Đồ lót nữ, Set bộ công sở nữ, Set bộ dạo phố nữ

Set bộ Culottes nữ...vv. Ngoài ra ở đây còn chuyên sỉ các mặt hàng phụ kiện cực hot như Đồng hồ - Trang sức, Giày dép - Balô - Túi xách, Mũ - Nón nữ, Mắt kính nữ, Nội y - Đồ Ngủ - Vớ

Điểm đặc biệt là ở đây rất hay lên những deal hàng hot mỗi ngày với giá rẻ giật mình.

Shop nay cũng có 2 showroom tại Tân Bình và Gò Vấp để khách có thể đến xem hàng trực tiếp nhưng số lượng hàng hóa ở đây sẽ không đa dạng bằng trên Web vì có nhiều mẫu không có sẵn. Nếu khách có nhu cầu lấy sỉ thì remoingay.com sẽ nhập hàng trực tiếp về cho bạn với giá tận xưởng Quảng Châu. Hàng áo khoác dạ, áo măng tô thu đông ở đây được đánh giá là tương đối giống hình, đạt khoảng 95% so với ảnh mẫu, sai sót 5% là về những phụ kiện nhỏ đi kèm không đáng kể. Giá sỉ ở đây cũng thuộc dạng khá ổn so với thị trường.

Nếu bạn muốn tìm nguồn hàng có số lượng mẫu mã lớn để dễ chọn lựa, chính sách sỉ tốt, chất lượng hàng tương đối đẹp thì remoingay.com là một địa điểm phù hợp với bạn.

[caption id="attachment_1548" align="alignnone" width="1647"]website remoingay Website remoingay.com | Kho lấy sỉ áo khoác dạ áo măng tô thu đông[/caption]

Thông tin liên hệ

Số điện thoại: 028.9998.9996 - 028.9998.9996

Fanpage: https://www.facebook.com/remoingay

Website: https://ift.tt/175Fdyn

5. Giaysecondhand.com

Giaysecondhand.com là nguồn nhập hàng thùng thứ ba mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn trong chuỗi những kho sỉ hàng thùng áo khoác dạ, áo măng tô thu đông đẹp nhất hiện nay.

Bắt đầu từ một shop nhỏ chuyên kinh doanh giày cũ, giày secondhand tại chợ Thủ Đức từ năm 1995, dần dần giaysecondhand.com đã trở thành địa điểm kinh doanh giày thể thao hàng hiệu, giày da hàng hiệu nổi tiếng được đông đảo các tín đồ mê giày ở TP.HCM cũng như trên toàn quốc biết đến. Tận dụng mối quan hệ của mình với các kho hàng si lớn trên thế giới, cũng như kinh nghiệm kinh doanh đồ si hơn 20 năm, shop này đã mở rộng việc kinh doanh của mình bằng cách kinh doanh thêm các mặt hàng secondhand hot khác như đầm váy, áo khoác, túi xách, nước hoa hàng thùng...vv.

Áo khoác dạ, áo măng tô hàng thùng của giaysecondhand.com là một trong những mặt hàng chủ lực và tạo được danh tiếng cho giaysecondhand.com trên thị trường đồ si. Hàng ở đây được chọn lọc kĩ với bằng gu thời trang cũng như kinh nghiệm dày dặn của các nhân viên tại kho nên hàng rất đẹp và sang. So với hàng măng tô hay áo khoác dạ Quảng Châu chỉ được làm bằng chất liệu dạ ép dễ bông xù sau vài lần sử dụng thì áo khoác dạ hàng thùng tại giaysecondhand ghi điểm bằng chất liệu vải siêu cấp. Áo dạ hàng thùng ở đây được làm bằng chất dạ cao cấp nên dày dặn và cực kì bền, tất cả áo đều đạt trên 95% về độ mới cũng như độ hoàn thiện, có nghĩa là tất cả mọi phụ kiện đi kèm như nút áo, vải lót, túi áo đều đẹp xuất sắc. Họa tiết của áo khoác dạ hàng thùng giaysecondhand.com cũng rất đa dạng và phù hợp gu của giới trẻ.

Hiện nay giaysecondhand.com là nguồn cung cấp cho hơn 200 cửa hàng lớn nhỏ trên toàn quốc. Kho sỉ hàng thùng này cũng tạo được ấn tượng và uy tín cực kì tốt với thị trường khi nhận được rất nhiều lời khen có cánh cho chất lượng hàng cũng như thái độ phục vụ tận tâm, nhiệt tình. Chủ kho và các nhân viên ở đây sẽ rất nhiệt tình tư vấn cho bạn tất tần tật những vấn đề trong việc kinh doanh đồ si ví dụ như: bán gì lời nhiều nhất, mặt hàng nào bán chạy nhất trong mùa này, những mẹo giúp đẩy hàng nhanh..vv.

Ngoài ra giá ở giaysecondhand.com cũng thuộc top giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay nên đây là một địa điểm mà bạn rất nên cân nhắc nếu muốn kinh doanh áo khác dạ hàng thùng nhé.

[caption id="attachment_1549" align="alignnone" width="2004"]hinh anh tren fanpage giaysecondhand Hình ảnh trên fanpage giaysecondhandtphcm | Kho lấy sỉ áo khoác dạ áo măng tô thu đông[/caption]

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 0936.486.479 - 0902.1357.98

Fanpage: https://www.facebook.com/giaysecondhandtphcm/

Website: https://giaysecondhand.com/

6. Yishop.vn

Trong số những shop chuyên sỉ áo khoác dạ, áo măng tô hiện nay thì Yishop là một trong những shop có mẫu đẹp nhất. Hàng ở đây là hàng nhập Hàn Quốc cao cấp và Quảng Châu cao cấp nên chất liệu vải và form dáng rất đẹp và sang trọng. Vì là hàng cao cấp nên giá bán lẻ đề xuất cũng như giá nhập cũng sẽ cao hơn những shop khác rất nhiều, tuy nhiên bạn cũng rất nên cân nhắc vì khách hàng hiện nay đã bắt đầu yêu cầu hơn về chất lượng ăn mặc vì đời sống kinh tế ngày càng ổn định hơn trước nên việc bán hàng cao cấp cũng không hề khó như ngày xưa. Trái lại những shop thời trang cao cấp với mẫu mã đẹp luôn có được một lượng khách hàng trung thành nhất định, khác hẳn với định kiến chỉ có bán hàng rẻ mới bán chạy được.

Hàng ở Yishop được đánh giá là hàng giống hình, từ kiểu dáng đến chất liệu đều đáp ứng được 100% như mẫu. Ngoài ra shop này còn chọn lọc hình ảnh sản phẩm rất đẹp và bắt mắt. Điều này hỗ trợ cho các shop thời trang rất nhiều khi muốn bán hàng online vì hình ảnh chiếm một phần rất quan trọng, hình ảnh phải đẹp thì khách mới mua và hàng nhận tận tay cũng phải đẹp thì khách mới quay lại, Yishop là nơi đáp ứng được cả hai yếu tố này.

Nguồn hàng ở đây luôn nhập sẵn số lượng lớn, đảm bảo cung ứng được cho thị trường, không lo đứt hàng, việc trữ sẵn số lượng giúp cho giá sỉ sẽ ổn định, không bị ảnh hưởng bởi mỗi lần nhập hàng, nhất là trong bối cảnh hàng nhập Trung Hàn thường xuyên bị tắc biên do đại dịch Covid 19. Ở Yishop, mẫu mã được cập nhật thường xuyên nên khách không lo hàng sẽ bị đi sau xu hướng thời trang mới nhất. Theo thống kê thì hiện nay trên trang web của YiShop có vài chục ngàn mẫu đủ loại từ đầm váy thu Đông đến áo khoác, áo len, chân váy, giày dép...vv. Chúng tôi cũng xin đính kèm chính sách sỉ của YiShop để bạn tham khảo như sau:

10-15 sản phẩm giảm 25%

15-20 sản phẩm giảm 30%

Trên 20 sản phẩm giảm 35%

Khách lấy trên 50 sản phẩm thì hãy liên hệ với nhân viên của chúng tôi để có giá sỉ đẹp nhất.

Lần đầu tiên khách cần phải lấy ít nhất 10 sản phẩm để được gia nhập vào team khách sỉ

Sau khi chính thức vào danh sách khách sỉ thì dù bạn chỉ lấy 1 chiếc cũng sẽ được tính giá sỉ. Ngoài ra khi gia nhập câu lạc bộ khách sỉ của Yishop thì bạn cũng sẽ nhận được tư vấn và chia sẻ mẹo kinh doanh của các shop thời trang cao cấp lớn trên cả nước.

[caption id="attachment_1550" align="alignnone" width="1576"]hinh anh tren website yishop Website yishop.com.vn | Kho lấy sỉ áo khoác dạ áo măng tô thu đông[/caption]

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 0981454444

Fanpage: https://ift.tt/382RCdT

Website: https://yishop.com.vn/

7. Gaugaushop.com

Gaugaushop.com là shop chuyên sỉ lẻ hàng thời trang theo phong cách Hàn Quốc và Nhật Bản dành cho các bạn trẻ thuộc lứa tuổi học sinh - sinh viên nên ngoài mẫu mã cực dễ thương thì giá cũng rất hạt dẻ. Số lượng người follow gaugaushop trên Facebook đã gần đạt tới con số nửa triệu người theo dõi, con số này cho thấy sự tin tưởng và uy tín của gaugaushop trên thị trường thời trang trong nước.

Phong cách thời trang chủ yếu ở đây là kiểu dễ thương đặc trưng của thời trang Nhật Bản. Cụ thể hơn thì những chiếc áo, chiếc váy ở đây đều được điểm tô bằng những họa tiết thêu tay rất cute như chú mèo, chú cún, chiếc lá, bông hoa, những họa tiết nhỏ xinh nhưng lại khiến bất kì ai cũng phải tan chảy khi ngắm nhìn. Áo khoác dạ và áo măng tô Thu Đông ở đây cũng không ngoại lệ khi nhắm vào đối tượng trẻ nên mẫu mã rất trẻ trung, dễ thương và hút hồn các teengirl. Vậy nên nếu muốn tìm kiếm những chiếc áo khoác dạ sang trọng, thanh lịch và có phần chững chạc thì đây không phải là một địa điểm phù hợp cho bạn. Nhưng nếu bạn đang kinh doanh dòng thời trang cho giới trẻ thì gaugaushop.com là một địa điểm mà bạn chắc chắn phải đến tham khảo.

Hiện nay việc nhập hàng Quảng Châu đã dễ dàng hơn trước rất nhiều, nhưng nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm thì chúng tôi khuyên bạn nên mua qua những kho sỉ hàng Quảng Châu có tiếng như gaugaushop.com. Có rất nhiều nguyên nhân nhưng chính nhất vẫn là chất lượng hàng tại các khu chợ chuyên sỉ hay các trang sỉ Taobao, Tmall cũng vô cùng bấp bênh. Có thể bạn tự nhập giá sẽ rẻ hơn thật nhưng rủi ro rất nhiều. Thị trường sỉ ở Trung cũng giống như ở Việt Nam khi vàng thau lẫn lộn, chưa kể số lượng lái buôn ở đó còn đông đảo hơn nên rủi ro hàng không giống hình rất lớn. Để tránh tình trạng đó thì nên làm việc qua những shop trung gian, đến tận nơi sờ chất vải và check kiểu dáng, màu sắc cho thật ưng ý rồi mới mua.

Hàng ở gaugaushop.com đạt khoảng 7/10 điểm với chất vải tương đối nhưng kiểu dáng cực nịnh mắt. Ngoài mặt hàng áo khác dạ, áo măng tô Quảng Châu thì hàng ở đây còn rất đa dạng về set đồ, đầm váy cho teen, áo thun tay lỡ...vv. Nếu có điều kiện thì bạn cũng nên nhập đa dạng mẫu mã và chủng loại để tăng lựa chọn cho khách. Giá cả lấy sỉ ở đây cũng thuộc dạng thấp nhất thị trường, mẫu được update mỗi ngày tha hồ lựa chọn, cập nhật xu hướng thời trang mới nhất hiện nay.

[caption id="attachment_1551" align="alignnone" width="1740"]website gaugaushop Website gaugaushop.com | Xưởng lấy sỉ áo khoác dạ áo măng tô thu đông[/caption]

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 096 340 40 74

Fanpage: https://ift.tt/34RGv5q

Website: https://ift.tt/3mZZocP

8. Stylehanquoc.com

Hiện nay trên thị trường thời trang Việt Nam đến 80% là hàng nhập Quảng Châu với ưu điểm hàng rẻ, mẫu dễ bán nhưng đây cũng là điều khiến các mẫu Quảng Châu dần đánh mất lợi thế cạnh khi đi đâu cũng có mẫu na ná. Vậy nên để giúp bạn có được lợi thế độc lạ, nguồn hàng chất lượng, chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một địa chỉ giúp bạn có thể nhập hàng Hàn Quốc chính gốc từ Hàn.

Stylehanquoc.com là một trong những địa điểm hiếm hoi cung cấp hàng thời trang Hàn nội địa với các thương hiệu trong nước Hàn Quốc. Nhìn chung thì giá các thương hiệu này tương đối đắt hơn thu nhập của người Việt nhưng chất lượng hàng phải nói là tuyệt đỉnh và cực kì khác biệt. Đồ ở stylehanquoc.com sẽ giúp bạn có những bộ cánh đẹp không kém gì những ngôi sao Kpop hay các minh tinh trên màn ảnh. Đây cũng là nơi cho phép bạn order trực tiếp các mẫu quần áo từ các sàn thương mại điện tử lớn tại Hàn Quốc như GMARKET LOTTE hay CJ MALL về Việt Nam, rất ít nơi hỗ trợ bạn làm được điều này.

Ở trang stylehanquoc.com sẽ không có chính sách sỉ rõ ràng như những nơi khác nhưng có hỗ trợ chính sách cộng tác viên khá hợp lý như sau:Shop sẽ chiết khấu trực tiếp 15% /giá sp. Sau khi đạt doanh thu 10tr thì các bạn CTV sẽ được nâng mức chiết khấu lên 20% và đây sẽ là mức cố định cuối cùng.

Ví dụ: 1 sp giá 10,000won~ 336k (bán lẻ), bạn sẽ được chiết khấu còn 286k. (CTV có thể nâng giá bán ra cao hơn để tăng lợi nhuận)

Công thức tính giá VN = giá Hàn x 22 x 1.6

Cách hợp tác này cũng khá hợp lý khi mức giá nhập và bán lẻ của mỗi sản phẩm ở đây cũng tương đối cao nhưng đảm bảo là hàng đẹp ngất ngây.

[caption id="attachment_1552" align="alignnone" width="1564"]hinh anh tren website stylehanquoc Website stylehanquoc.com[/caption]

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 0937451652

Fanpage: https://ift.tt/3eirBZ6

Website: https://ift.tt/3kZdf2s

9. Sakurafashion.vn

Sakurafashion.vn, cái tên phần nào khái quát được phong cách thời trang chủ đạo của shop. Shop này là một trong những shop theo phong cách thời trang Nhật Bản vô cùng thống nhất và định hướng rõ ràng. Hàng ở đây có cả hàng có sẵn và hàng order, bạn có thể chọn những sản phẩm đang có sẵn tại shop hoặc chọn hàng order nếu bạn không được mẫu ưng ý tại cửa hàng. Hàng ở Sakurafashion.vn cực kì đẹp và đặc trưng, có lẽ do gu thời trang của chủ shop khá đặc biệt và cá tính, khác hẳn phong cách đại trà của thị trường. Chính vì điều này nên shop này được đông đảo các bạn trẻ có phong cách thời trang cá tính, tôn sùng sự độc đáo rất yêu thích.

Sakurafashion.vn có chính giá cực kì ưu đãi cho những ai lấy hàng số lượng lớn hoặc order hàng số lượng lớn. Liên hệ ngay cho shop nếu bạn đang tìm nguồn áo khoác dạ, áo măng tô phong cách Nhật dễ thương nha.

[caption id="attachment_1553" align="alignnone" width="1564"]hinh anh tren website sakurafashion.vn Website sakurafashion.vn[/caption]

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 093 736 78 19

Fanpage: https://ift.tt/3874vU4

Website: sakurafashion.vn

10. Thoitranggiasi.vn

Thời Trang Giá sỉ, nghe tên là đã biết đây chắc chắn là địa điểm chuyên sỉ tất cả các mặt hàng thời trang Quảng Châu, hàng xưởng gia công chất lượng. Đây cũng là một trong những xưởng sỉ trong nước có cung cấp mặt hàng áo khoác dạ, áo măng tô chất lượng với kiểu dáng trẻ trung, mẫu mã bắt kịp với xu hướng thời trang mới nhất. Vì là hàng sản xuất cho người Việt nên form dáng áo ở thoitranggiasi.vn rất hợp với vóc dáng người Việt, giúp che đi khuyết điểm và tôn lên những ưu điểm mà người Á Đông thường có. Áo khoác dạ, áo khoác măng tô ở đây có giá bán lẻ dao động từ 600k trở lên vì là hàng cao cấp, vải dày dặn, form đẹp.

Chính sách sỉ ở đây như sau:

Trong lần đầu tiên lấy hàng, bạn cần phải lấy tối thiểu 5 sản phẩm để được tính khách sỉ. Những đơn sau bạn có thể lấy sỉ chỉ với số lượng 1 cái. Khách hàng là đại lý khi lấy hàng số lượng nhiều từ 50 chiếc/ mẫu sẽ có giá chiết khấu cực kì cao. Ngoài ra ở đây còn nhận đặt may theo mẫu mà bạn yêu cầu với giá xưởng sản xuất cực kì rẻ.

Có thể nói với chính sách này thì thoitranggiasi.vn đáp ứng được nhu cầu cho những shop thời trang nhỏ lẻ và cả những đơn vị chuyên sỉ cho thị trường thời trang. Nếu bạn kinh doanh chuỗi nhiều shop thời trang và cần hàng số lượng lớn, giá rẻ thì thoitranggiasi.vn là một địa điểm cực kì phù hợp cho bạn

[caption id="attachment_1554" align="alignnone" width="1360"]hinh anh tren website thoitranggiasi.vn Website thoitranggiasi.vn[/caption]

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 0963.754.761 - 0909.20.89.49

Website: https://ift.tt/3el4VY8

Lời kết

Với dự đoán mùa đông năm nay sẽ là một mùa đông cực lạnh, bạn cần tranh thủ thời gian tìm kiếm ngay cho mình nguồn hàng áo khoác dạ, áo măng tô chất lượng để đảm bảo đáp ứng được nhu cầu lớn của thị trường trong thời gian tới. Với top 10 địa điểm lấy sỉ áo khoác dạ, áo măng tô đẹp mà chúng tôi vừa chia sẻ, hi vọng rằng bạn đã tìm thấy được nguồn hàng mà mình ưng ý. Chúc bạn kinh doanh thành công

Nguồn: Tổng Kho Hàng Si

Xem thêm:

https://tongkhohangsivungtau.blogspot.com/

https://tongkhohangsi.kinja.com/

https://sites.google.com/view/tongkhohangsi

Xem nguyên bài viết tại :
Top 10 địa điểm lấy sỉ Áo khoác dạ, Áo măng tô thu đông giá rẻ, xịn | 2020



source https://tongkhohangsi.com/top-dia-diem-lay-si-ao-khoac-mang-to/

Comments