Tổng kho Sỉ Giày bóng rổ cũ | Hàng 2hand nguyên thùng

Bóng rổ là bộ môn thể thao đang ngày một phổ biến tại Việt Nam, các trường học đã đưa bộ môn này làm môn thể dục tự chọn chính thức bên cạnh các môn phổ biến như bơi lội hay cầu lông.

Không phải ngẫu nhiên mà tại các nền giáo dục top đầu thế giới đều chọn bóng rổ làm môn thể thao chính để giáo dục trong nhà trường. Đây được đánh giá là bộ môn có thể phát triển toàn diện cho các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn học sinh đang trong tuổi phát triển.

Với sự “bành trướng” của bộ môn thể thao này thì những món đồ bổ trợ cho bóng rổ cũng bắt đầu được quan tâm hơn, một trong số đó là giày bóng rổ. So với những đôi giày thể thao ccủa những môn thể thao khác thì giày bóng rổ có giá thành “chát” hơn vì được thiết kế khá chuyên biệt. Chính vì điều này nên việc sở hữu một đôi giày bóng rổ xịn là mong ước của tất cả những ai đam mê bóng rổ.

Tuy nhiên, như đã đề cập, chi phí cho một đôi giày bóng rổ khá đắt đỏ nên nhiều người đành ngậm ngùi mang những đôi giày không chuyên để chơi dù có thể gây ra chấn thương khá lớn. Bên cạnh đó, vì là một môn thể thao mới ở Việt Nam nên gần như chưa được đầu tư nhiều về cơ sở vật chất, đa số các bạn trẻ đều phải chơi ở ngoài trời trong điều kiện sân bê tông cực “chặt chém” nên nếu đầu tư một số tiền không nhỏ để mua giày xong rồi lại chơi trên địa hình sân Việt Nam thì có thể nói là cực kì xót của.

Vậy nên, đã từ lâu, những tín đồ bóng rổ ở Việt Nam đã kháo tai nhau về việc nên mua giày bóng rổ cũ, hàng thùng để chơi vì đây đều là giày hàng có thương hiệu, mang cực sướng mà giá lại rẻ.

Hôm nay, tongkhohangsi.com xin cùng bạn chia sẻ từ A-Z về giày bóng rổ cũ - loại giày đang rất hot trong thời gian gần đây nhé

Nguồn: https://tongkhohangsi.com/tong-kho-si-giay-bong-ro-hang-thung/

Giày bóng rổ cũ, 2hand là hàng gì?

Giày bóng rổ cũ hay còn gọi là giày bóng rổ 2hand là loại giày bóng rổ đã qua sử dụng chỉ một vài lần. Thường đây là những đôi giày canh sale online nhưng không ưng ý hoặc sai size hoặc vì một lý do nào đó mà được những người chủ trước thanh lý lại với giá rẻ. Thậm chí có rất nhiều người đam mê giày chỉ thích mua những đôi giày mới để trải nghiệm rồi nhanh chóng thanh lý. Có một số lượng giày là giày trưng bày hoặc là hàng lỗi nhỏ từ các nhà máy được bán với giá rẻ.

[caption id="attachment_1804" align="alignnone" width="1077"]giay bong ro hang thung la nhung doi giay da qua su dung vai lan cung co hang moi chua su dung duoc thanh ly lai voi gia re Giày bóng rổ hàng thùng là những đôi giày đã qua sử dụng vài lần, cũng có hàng mới chưa sử dụng được thanh lý lại với giá rẻ[/caption]

Tất cả đôi giày cũ khi vào những kho hàng đều sẽ được lọc lại những mẫu đẹp, dễ bán, bề mặt giày còn đẹp, đế giày không bị mài mòn quá nhiều và dây giày phải phải còn nguyên vẹn. Những đôi đạt chuẩn sẽ được mang đi vệ sinh lại từ trong ra ngoài nên những đôi giày cũ này tuy cũ nhưng trông lại gần như mới vì phần đế trắng tinh, lót giày cũng rất sạch sẽ. Sau khi vệ sinh sạch thì sẽ được bỏ lại trong từng bịch và xếp vào mỗi thùng 100 đôi. 

Những thùng hàng này sẽ bắt đầu hành trình của mình từ những nước phát triển như Mỹ, Châu Âu sang đến Campuchia - nơi tập trung của các khu chợ hàng thùng lớn nhất thế giới. Đây là nơi gặp gỡ, trao đổi và buôn bán của các kho sỉ hàng thùng lớn trong đó có Việt Nam. Việc những kho sỉ lớn ở Việt Nam đi những chiếc xe công lớn kéo hàng tấn hàng thùng về Việt Nam đã không còn là điều xa lạ.

Giày bóng rổ cũ cũng như những loại quần áo hay giày dép hàng thùng khác là đều được chia ra theo loại hàng rất rõ ràng, việc phân chia này đến từ quá trình sàng lọc ban đầu khi hàng nhập kho, tuỳ vào thương hiệu, mẫu mã, độ mới, độ độc mà những chuyên gia đồ si sẽ phân loại giày cũ thành hàng tuyển hay hàng thường.

[caption id="attachment_1803" align="alignnone" width="1461"]giay bong ro hang thung duoc chon loc va phan loai ro rang tuy vao chat luong va kieu dang cua moi doi Giày bóng rổ hàng thùng được chọn lọc và phân loại rõ ràng tùy vào chất lượng và kiểu dáng của mỗi đôi[/caption]

Hàng tuyển là những đôi giày bóng rổ mẫu nổi tiếng và bán cực kì chạy như Adidas Performance Men Crazy Explosive, Puma Ralph Sampson Mid 739, Jordan Jumpman Quick 6. Adidas Harden Vol 3, Nike Zoom Rize..vv. Những đôi này đạt độ mới lên đến 95%, nếu không tinh ý thì bạn khó nhận ra đây là hàng đã qua sử dụng. Giá bán lẻ những đôi giày này cũng khá cao nhưng vẫn được các baller tranh nhau mua vì so với giá mới thì đây vẫn là một mức giá quá hời.

Hàng thường là những đôi giày có độ mới được 80%. Sẽ có một số lượng giày thuộc các thương hiệu không nổi tiếng, thường đây là những thương hiệu giày thể thao nội địa tại một số nước nhưng cũng cực kì chất lượng. Mẫu của hàng thường sẽ không độc đáo hay hút mắt nhưng về độ êm ái, bền bỉ thì cũng không thua kém gì. Loại giày bóng rổ này có giá khá rẻ và rất phù hợp để “cày cuốc” mà không sợ xót ví.

Tuỳ theo đối tượng khách hàng mà bạn có thể chọn loại hàng cho phù hợp với nhu cầu, ví dụ như bán cho các bạn học sinh, sinh viên cần giày chất lượng mà giá cả phải chăng thì nên chọn hàng thường là hợp lý nhất. Đối với đối tượng dân chơi bóng rổ chuyên nghiệp thì họ thường sẽ ưa chuộng hàng tuyển nhiều hơn

Xuất xứ loại hàng này ?

Giày bóng rổ cũ có xuất xứ từ các nước có số lượng người chơi bóng rổ đông đảo. Hiển nhiên với số lượng người chơi đông thì số lượng giày thanh lý cũng sẽ nhiều hơn và chất lượng hơn những nước mà bóng rổ ít thịnh hành. Với nền bóng rổ phát triển thì những nước này cũng sẽ có nhiều thương hiệu giày bóng rổ chuyên nghiệp, dù là hàng no name hay hàng thương hiệu thì chất lượng và tiêu chuẩn sản xuất giày bóng rổ ở đây cũng thuộc top đầu thế giới

Hầu hết sẽ có xuất xứ từ Mỹ, Nhật hoặc Hàn Quốc. Trong các nước này thì giày bóng rổ Mỹ là đẹp nhất và có giá cao nhất. Thấp hơn thì có giày Hàn và Nhật tuy chất lượng giày sẽ không bằng nhưng mẫu mã vô cùng bắt mắt và độc đáo.

[caption id="attachment_1805" align="alignnone" width="1122"]hau het giay bong ro 2hand deu co nguon goc va xuat xu tu my, han , nhat Hầu hết giày bóng rổ 2hand đề có nguồn gốc và xuất xứ từ các nước có nền thể thao phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật[/caption]

Tuỳ vào đợt nhập hàng mà xuất xứ giày sẽ có thay đổi nhưng nhìn chung đều quay vòng trong số những quốc gia hàng đầu

Loại giày bóng rổ Hàng thùng này có xịn không?

Vì giày bóng rổ là một loại giày chuyên dụng, nó không giống giày sneaker chỉ cần chọn lựa theo mẫu mã, phong cách mà mình thích là được, giày bóng rổ còn phải đảm bảo về những đặc điểm riêng để chắc chắn đó là một đôi giày bóng rổ hoàn hảo. 

Các nhân viên của tongkhohangsi.com đều đã được training kĩ kiến thức về giày để có thể chọn được những đôi giày bóng rổ cũ đảm bảo nhất:

Giày bóng rổ hàng thùng có độ ôm chân rất vừa vặn, giúp ôm chân bạn cực chắc chắn để bạn thoải mái chạy nhảy, bật cao. Giày xịn thường được làm bằng những chất liệu rất bền như da, da tổng hợp cao cấp hoặc fuse. Chất liệu xịn sẽ giúp đôi giày có thể sử dụng lâu hơn trong điều kiện sân bê tông khắc nghiệt như ở Việt Nam.

[caption id="attachment_1802" align="alignnone" width="2264"]giay bong ro hang thung co do om chan vua van, de giay em giup doi chan khong dau moi Giày bóng rổ hàng thùng có độ ôm chân vừa vặn, đế giày êm giúp đôi chân khi vận động không bị đau mỏi[/caption]

Phần đệm chân của giày bóng rổ cũ cũng được quan tâm đặc biệt vì đây là bộ phận giúp bạn giảm tải cho phần mũi chân vốn đã chịu nhiều áp lực khi chơi bóng rổ. Chúng tôi lựa chọn những mẫu giày có phần đệm bản rộng, chắc chắn để giúp bạn tránh bị đau chân, mỏi khớp sau mỗi trận đấu căng thẳng

Gót giày là yếu tố không thể thiếu để đánh giá đôi giày đó có xịn hay không, hầu hết giày hàng thùng đều có có gót giày được đệm thêm cao su để chống trượt, bám bề mặt tốt.

Tóm lại những đôi giày bóng rổ cũ hàng thùng có chất lượng vô cùng xịn xò, hỗ trợ bạn cực tốt trong các trận đấu bóng rổ cả trong sân và ngoài trời

Các loại giày bóng rổ cũ đang được cung cấp Sỉ

Hiện chúng tôi đang có cung cấp sỉ giày bóng rổ secondhand với 2 loại chính:

Loại full hàng hiệu: tới 95% là giày thuộc các thương hiệu giày bóng bóng rổ hàng đầu. Hàng mới đẹp, mẫu cực dễ bán, phù hợp cho những shop chuyên giày thể thao 2hand

Hàng thường: Có nhiều hàng không thương hiệu, ít các mẫu hàng hiệu nổi nhưng chất lượng cực tốt, giá rẻ nên hàng bán cực chạy

Xem thêm: Tổng kho sỉ Giày bóng đá cũ: https://tongkhohangsi.com/tong-kho-si-giay-da-bong-cu/

Bảng giá, liên hệ lấy sỉ hàng toàn quốc

Tongkhohangsi.com là kho sỉ giày bóng rổ 2hand lớn nhất cả nước hiện nay. Với thâm niên hơn 8 năm kinh doanh các loại giày thể thao secondhand cũng như các mặt hàng thùng hot trên thị trường. Chúng tôi hiện đang làm việc với rất nhiều đối tác cung cấp hàng lớn trên toàn thế giới.

Khi nhập hàng tại tongkhohangsi.com, bạn sẽ được đảm bảo:

  • Hàng chuẩn đẹp, chất lượng vượt trội so với thị trường. Hàng thùng nhập nước ngoài, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng
  • Giá cả cực cạnh tranh vì kho nhập hàng tận gốc, đảm bảo giá đến tay khách cũng là giá sỉ của sỉ
  • Đảm bảo test hàng kĩ, kiểm đếm đúng số lượng
  • Hỗ trợ kinh doanh, đồng hành cùng khách hàng tối đa

Với mặt hàng giày bóng rổ hàng thùng này, để có giá ưu đãi nhất, xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số: 0822.711.711 – 058.735.8888. Đây là số hotline 24/7 và hoàn toàn miễn phí, các nhân viên của chúng tôi sẽ luôn túc trực để hỗ trợ báo giá nhanh nhất.

Với các khách hàng lấy số lượng lớn, chúng tôi cũng có chính sách chiết khấu cực kì hấp dẫn, đảm bảo giá cực kì tốt

Các quý khách cũng có thể follow fanpage tại địa chỉ: https://www.facebook.com/tongkhohangsitoanquoc để cập nhật những thông tin nóng hổi về các lô hàng mới về, lịch khui kiện, cắt kiện, livestream khui test hàng diễn ra thường xuyên.

Ngoài giày bóng rổ secondhand, chúng tôi còn có sẵn rất nhiều loại giày hot như giày sneaker basic Vans - Converse, giày da công sở, giày gao gót nữ, giày sandal nữ, giày trẻ em, gấu bông nhập, đồng hồ, nước hoa và chắc chắn không thể thiếu các mã quần áo Thu Đông đang cực hot như áo phao, áo Parka, áo măng tô, áo khoác dạ dáng dài ...v.v. Hầu như tất cả các loại hàng si trên thị trường đều có sẵn tại kho của tongkhohangsi.com 

LỜI KẾT

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc bỏ sỉ giày secondhand cũ, chúng tôi tin chắc mặt hàng này sẽ ngày càng hot vì số lượng bán ra của những đôi giày này tăng cực nhanh theo từng năm. Để dẫn đầu xu hướng thị trường, bạn cần nhanh tay đón đầu xu thế mới. Tongkhohangsi.com tin chắc chúng tôi là đối tác đáng tin cậy để đồng hành cùng bạn trên con đường kinh doanh đồ si.

Nguồn: Tổng Kho Hàng Si

Xem thêm:

https://tongkhohangsivungtau.blogspot.com/

https://tongkhohangsi.weebly.com/

https://tongkhohangsi.tumblr.com/

Tham khảo bài gốc ở :
Tổng kho Sỉ Giày bóng rổ cũ | Hàng 2hand nguyên thùng



source https://tongkhohangsi.com/tong-kho-si-giay-bong-ro-hang-thung/

Comments