Tổng kho Sỉ Giày Running Hàng nguyên thùng | Hàng hiệu cũ

Nhắc tới những món đồ secondhand thì không thể bỏ qua được những đôi giày thể thao siêu chất đến từ các thương hiệu đình đám trên thế giới mà giá chỉ còn ⅕.

Trào lưu mang giày thể thao tăng cao theo từng năm vì xu hướng hiện nay đều hướng tới tính tiện dụng, thoải mái và ít gò bó, đây là nguyên nhân chính khiến doanh số bán ra của các thương hiệu sneaker ở Việt Nam ngày càng cao. Người dân dần sử dụng giày thể thao trong tất cả các hoạt động hằng ngày từ đi làm, đi học hay đi chơi chứ không đơn thuần chỉ đi tập thể thao mới mang như trước. Trong số các loại giày thể thao đang bán trên thị trường hiện nay thì giày Running là loại giày được ưa chuộng nhất vì vừa êm, nhẹ và vẫn vô cùng thời trang.

Hiển nhiên là thị trường giày hàng si cũng nhộn nhịp hơn bao giờ hết vì giày running là một trong những mặt hàng thùng rất được ưa chuộng. Vậy thì cụ thể giày running hàng thùng này là giày gì? Chất lượng ra sao mà khui thùng nào là khách mua sạch thùng đó? Hãy cùng tongkhohangsi.com khám phá nhé.

Bài gốc: https://tongkhohangsi.com/tong-kho-si-giay-running-cu-hang-thung/

Giày Running hàng thùng là hàng gì?

Thực tế không nhiều người phân biệt được các dòng giày thể thao chia ra rất nhiều dòng như giày Running, giày bóng rổ, giày tennis...v.v. Giày Running hay giày chạy bộ là giày được thiết kế riêng biệt, hỗ trợ tối đa cho các hoạt động chạy bộ. 

[caption id="attachment_1842" align="alignnone" width="1200"]giay running duoc thiet ke ho tro toi da cho cac hoat dong chay bo Giày running được thiết kế hỗ trợ tối đa cho các hoạt động chạy bộ[/caption]

Loại giày này thường có miếng đệm ở phần gót và mũi chân là hai bộ phận tiếp xúc nhiều nhất với mặt đất khi chạy nên việc “chăm sóc đặc biệt” hai phần này sẽ giúp giảm shock, trợ lực và giảm chấn thương cho chân. Vì là loại giày dành cho hoạt động thể chất cao độ nên đây cũng là dòng giày được các hãng thường xuyên update những công nghệ mới nhất để thu hút người mua, trong khi các dòng giày đi bộ, giày training có công nghệ khá cũ và lạc hậu.

Chất liệu làm giày running thường rất êm, mềm, thoáng khí, cộng thêm phần đế giày được đôn cao thêm nên rất nhiều bạn trẻ  thích chọn loại giày này để mang hàng ngày vì vừa êm, gọn nhẹ mà có thể hack thêm chiều cao một chút.

Giày running hàng thùng là những đôi giày đã qua sử dụng nhưng còn như mới, thậm chí có những đôi vẫn còn chưa cắt tag. Có rất nhiều bạn trẻ rất cuồng giày, mua rất nhiều loại giày chỉ để trải nghiệm rồi lại pass lại để kiếm tiền mua những đôi giày mới. Ngoài ra còn một số lượng giày thanh lý thường là hàng săn sales online hoặc được tặng những không vừa size, không hợp style nên được chủ nhân ít khi dùng tới. Tất cả những đôi giày ít khi sử dụng này sẽ được thu lại bởi những cửa tiệm secondhand và mang tập kết tại một kho tổng trước khi được phân loại, đóng thùng và chuyển đi tiêu thụ tại các nước khác.

[caption id="attachment_1844" align="alignnone" width="1076"]giay running hang thung la giay da qua su dung nhung con moi hoac giay new chua su dung duoc thanh ly lai Giày running hàng thùng là giày đã qua sử dụng nhưng còn mới hoặc giày new chưa qua sử dụng được thanh lý lại[/caption]

Giày running hàng thùng thường được chia thành nhiều loại hàng khác nhau:  Hàng VIP, hàng tuyển và hàng thường. Vậy thì mỗi loại hàng này khác nhau thế nào?

  • Hàng VIP: Hầu hết là những đôi giày đẹp nhất trong mỗi kiện hàng. Những đôi giày này đều là những mẫu hot được mọi người săn đón như Nike Air Jordan 1 x Dior, Sneaker 2020 Air Jordan 1 High Zoom R2T “Racer Blue”, Reebok Zig Kinetica Type 1, Adidas Yeezy Boost 700 MNVN, Adidas Climacool 2020...vv. Đương nhiên là giá bán của những đôi hàng VIP này cũng sẽ cao hơn những đôi sneaker bình thường gấp đôi tới gấp ba nhưng mức giá này vẫn là vô cùng mềm so với giá mua mới. Những đôi này thường được các bạn trẻ đam mê giày hoặc các cửa tiệm chuyên giày hiệu mua về để resell với giá cao ngất ngưởng nhưng lúc nào cũng trong tình trạng khan hiếm hàng.
  • Hàng tuyển: Hàng mới đẹp rất nhiều, đa số là các mẫu giày của các thương hiệu chất lượng có tiếng như Adidas, Nike, Puma, New Balance, REEBOK hoặc ASICS. Mẫu đẹp trẻ trung và mẫu mới khá nhiều, đặc biệt có nhiều mẫu không có bày bán tại store tại Việt Nam nên cực kì độc và lạ mắt. Chất lượng và mẫu mã của hàng tuyển cực kì đẹp, vừa đảm bảo về hiệu năng khi chạy bộ, vừa đảm bảo được yếu tố thời trang vô cùng hợp gu giới trẻ. Giá của hàng tuyển cũng khá phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người. 
  • Hàng thường: Loại giày này thường đạt chất lượng 80% độ mới trở lên, thấp nhất trong các loại nhưng 80% vẫn là một con số ổn, đế vẫn còn tốt, không bị mòn nhiều. So với các loại cao cấp thì hàng thường không có nhiều mẫu hot bằng nhưng chất lượng giày vẫn cực kì ổn và bổ trợ tốt cho việc chạy bộ. Các thương hiệu giày loại thường ít hiệu nổi tiếng nhưng có những hiệu nội địa Nhật, Hàn, Mỹ có chất lượng không hề kém cạnh với các thương hiệu nổi tiếng. Tóm lại nếu mua để tập thể thao, sinh hoạt mang hằng ngày thì đây là một loại giày vô cùng hợp lý vì giá giày hàng thường rất rẻ, chỉ từ vài chục nghìn. 

Có thể nói kể cả giày Running hàng thùng loại thường, thương hiệu ít nổi thì vẫn là những đôi giày chất lượng cực tốt, được sản xuất theo công nghệ nước ngoài nên mang cực kì êm và nhẹ, đây là lý do khiến loại giày này được người tiêu dùng truyền tai nhau và liên tục cháy hàng trên thị trường hiện nay, chưa kể đến hàng tuyển hay hàng VIP. 

[caption id="attachment_1845" align="alignnone" width="1076"]giay running hang thuong tuy la thuong hieu it noi tieng nhung chat luong lai cuc tot duoc san xuat theo cong nghe nuoc ngoai Giày running hàng thường tuy là thương hiệu ít nổi tiếng nhưng chất lượng lại cực tốt được sản xuất theo công nghệ nước ngoài[/caption]

Tất cả những đôi giày này đều được vệ sinh, khử khuẩn rất kĩ từ bề mặt giày, đế giày cho đến lót giày, bọc ni lông từng đôi nên đảm bảo giày cực kì sạch sẽ. Giày còn được độn giấy hoặc xốp ở trong để giữ được form giày đẹp nguyên trong quá trình đóng thùng và vận chuyển. Có thể thấy giày running hàng thùng được chăm sóc rất kĩ lưỡng từ khẩu tuyển chọn, vệ sinh cho đến khâu vận chuyển nên chất lượng giày luôn đảm bảo ở mức cao.

[caption id="attachment_1846" align="alignnone" width="960"]giay running 2hand deu duoc ve sinh, khu khuan ky cang Giày running 2hand đều được vệ sinh, khử khuẩn kỹ càng[/caption]

Xuất xứ loại hàng này ?

Giày running hàng thùng thường được “tuyển” tại các nước phát triển, người dân có đời sống cao như Châu Âu, Mỹ, Nhật, Hàn...vv. Đây là những nước người dân thường xuyên mang sneaker và bản thân nền công nghiệp sản xuất của họ cũng cực kì phát triển.

[caption id="attachment_1847" align="alignnone" width="1111"]giay running hang thung thuong co nguon goc tu cac nuoc phat trien, co muc song cao nhu chau au, my han nhat Giày running hàng thùng có nguồn gốc từ các nước phát triển, có mức sống cao như Châu Âu, Mỹ, Hàn, Nhật...[/caption]

Từ các thương hiệu có tiếng cho đến những thương hiệu nhỏ ít nổi hơn đều phải tuân thủ theo những tiêu chuẩn sản xuất vô cùng nghiêm ngặt nên họ có thể cho ra đời những đôi giày siêu phẩm.

Những nước này cũng đề cao đến việc tái sử dụng đồ đạc để tiết kiệm và bảo vệ môi trường nên tiêu chuẩn đồ secondhan của họ cũng cao. Tất cả đồ secondhand đều phải đảm bảo đạt tối thiểu 80% và phải vệ sinh sạch sẽ, có nguồn gốc rõ ràng trước khi xuất đi bất kì nước nào.

Những kiện hàng giày trên toàn thế giới sẽ đi qua một nước trung gian là Campuchia để tập kết vì đây là nơi tập trung của rất nhiều kho sỉ lớn tại Châu Á đến từ các nước như Thái Lan, Lào, Campuchia, Việt Nam. Họ đến Campuchia bằng đường bộ vì Campuchia có vị trí giáp rất nhiều nước. Sau khi chọn hàng và giao dịch xong thì những kiện hàng này sẽ được “cõng” về nước bằng các xe container hàng chục tấn.

[caption id="attachment_1848" align="alignnone" width="1246"]nhung kien hang tren the gioi thuong duoc tap ket tai campuchia va duoc van chuyenve cac nuoc bang container Những kiện hàng trên thế giới thường được tập kết tại campuchia (thủ phủ của đồ si) và được vận chuyển về các nước bằng container[/caption]

Việc lấy hàng tại Campuchia không còn quá xa lạ với các nhà buôn hàng thùng tại Việt Nam nhưng không phải lúc nào lấy hàng ở đây bạn cũng sẽ được đảm bảo là lấy được lô hàng được nhất vì thị trường rất rộng, Campuchia có rất nhiều khu chợ đồ si lớn với hàng chục ngàn nhà cung cấp lớn nhỏ, các lô hàng đẹp thường đã được các mối quen “xí phần” hết.

Tongkhohangsi.com đã có kinh nghiệm hơn 8 năm trong việc săn tìm nguồn hàng đẹp cũng như lựa chọn đối tác cung cấp hàng uy tín chất lượng nên luôn nhập được những thùng hàng giày chất lượng đẹp nhất, cực khác biệt so với thị trường.

Loại giày running 2hand này có xịn không?

Có thể nói, giày running 2hand cực kì đẹp và độc đáo. Những mẫu giày secondhand này đa số là mẫu lưu hành tại nước ngoài nên rất hút các tín đồ giày thể thao thích sự độc lạ, chưa kể trong mỗi thùng hàng, mỗi mẫu chỉ có 1 hoặc hiếm lắm mới có 2 đôi nên gần như bạn sẽ không bị đụng hàng nếu mua giày running hàng thùng. Loại giày này còn đa dạng về màu sắc, từ những màu trung tính cơ bản như kem, trắng, đen thì còn có nhiều đôi phối màu cực sặc sỡ hoặc nữ tính, phù hợp với nhiều gu khác nhau.

[caption id="attachment_1849" align="alignnone" width="1246"]giay running hang thung co nhieu kieu dang mau ma doc dao, deu duoc tuyen chon nen co chat luong vo cung tot Giày running hàng thùng có nhiều kiểu dáng mẫu mã độc đáo, đều được tuyển chọn nên có chất lượng vô cùng tốt[/caption]

Ngoài ưu điểm có mẫu mã đẹp, ít đụng hàng thì có thể chắc chắn một điều là giày running hàng thùng mang cực kì êm, nhẹ và thoáng chân.

Tuy nhiên mặt hàng này cũng có khuyết điểm nhẹ là khó tìm size, đôi khi bạn cực kì thích một đôi giày nào đó nhưng lại không phải size của mình thì cũng phải ngậm ngụi bỏ xuống. Nhưng cảm giác tìm được đôi giày hợp ý mà lại đúng size của mình thì không khác gì tìm được kho báu.

Các loại giày running secondhand đang được cung cấp

Hiện nay tongkhohangsi.com đang có sẵn rất nhiều lô giày running nam nữ được bán nguyên thùng, đa số là hàng hiệu cũ, chất lượng giày còn khá mới, có cả hàng VIP, hàng tuyển, hàng thường. Xuất xứ đa dạng từ Mỹ, Hàn, Nhật...vv.

Hàng sẵn trong kho, số lượng sẵn nhiều, đảm bảo nguồn cung liên tục cho thị trường với giá thành và chất lượng ổn định.

Xem thêm: Giày bóng rổ hàng thùng: https://tongkhohangsi.com/tong-kho-si-giay-bong-ro-hang-thung/

Bảng giá, liên hệ lấy sỉ hàng toàn quốc

Hiện tongkhohangsi.com đang là nguồn cung mặt hàng thùng số lượng lớn cho các shop đồ secondhand lớn nhỏ trên khắp cả nước. Trong suốt 8 năm kinh doanh, chúng tôi đã được rất nhiều feedback tốt cũng như lời giới thiệu, truyền miệng nhau giữa các shop đồ si, chính điều này đã giúp tongkhohangsi.com phát triển lớn mạnh như ngày nay.

Khi chọn mua hàng tại tongkhohangsi.com, bạn sẽ được đảm bảo:

  • Hàng mới đẹp, mẫu mã được chọn lọc kĩ càng, hợp thị hiếu người dân nên rất dễ bán. Kho sẽ kiểm tra và loại bỏ những mẫu quá cũ hoặc bẩn nhiều để đảm bảo quyền lợi cho khách sỉ
  • Giá thành luôn giữ ở mức cạnh tranh nhất trên thị trường vì chúng tôi nhập hàng tận gốc và đến tay khách hàng cũng là mức giá tốt nhất trên thị trường.
  • Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ các thông tin cũng như mẹo bán hàng si sao cho hiệu quả nhất.

Nếu có nhu cầu nhập giày running nguyên thùng, quý khách có thể liên hệ trực tiếp HOTLINE 08.22.711.711 hoặc 058.735.8888 để nhân viên báo giá nhanh nhất

Xem bảng giá: https://tongkhohangsi.com/bang-gia/

LỜI KẾT

Ngoài mặt hàng giày running thì tongkhohangsi.com cũng đang sẵn rất nhiều dòng giày như giày Vans, giày tennis, giày bóng rổ, giày da, giày công sở và hàng ngàn mặt hàng quần áo si nguyên thùng nguyên kiện đang đợi quý khách đến khám phá. Rất mong sớm được phục vụ quý khách.

Nguồn: Tổng Kho Hàng Si

Xem thêm:

https://tongkhohangsivungtau.blogspot.com/

https://sites.google.com/view/tongkhohangsi

https://tongkhohangsivungtau.blogspot.com/2020/08/list-mang-xa-hoi-blog-forum-thuoc-so.html

Coi thêm ở :
Tổng kho Sỉ Giày Running Hàng nguyên thùng | Hàng hiệu cũ



source https://tongkhohangsi.com/tong-kho-si-giay-running-cu-hang-thung/

Comments