Tổng kho Sỉ Giày Vans Secondhand Hàng thùng | Hàng 2hand mới 90%

Nếu nó tới những đôi giày huyền thoại đối với thế hệ trẻ thì chắc chắn Vans chưa bao giờ tuột khỏi danh sách, thậm chí đôi giày này còn được mệnh danh là “đôi giày dành cho tất cả mọi người”.

Đối với nhiều người không mê giày thì có thể họ sẽ khó hiểu tại sao một đôi giày có phần đơn giản, bình thường mà lại được nhiều người ưa chuộng từ năm này sang năm khác như vậy. Nhưng thực tế, sự đơn giản của Vans chính là thứ giúp chúng có được sức hút bền bỉ đến vậy. Đơn giản, linh hoạt, kết hợp được với nhiều loại quần áo - đây gần như là công thức chung cho tất cả các món đồ được yêu thích dài lâu.

Những năm gần đây, nhờ trào lưu thời trang đường phố lên ngôi mà những đôi giày basic như Vans hay Converse lại càng được đà tiến xa với số lượng bán ra tăng cao. Không chỉ những đôi giày mới mà những đôi giày vans secondhand cũng được các bạn trẻ săn lùng ráo riết.

Nếu bạn đang tìm nguồn hàng giày để kinh doanh mà không biết nên chọn gì thì những sản phẩm basic, dễ bán và được ưa chuộng lâu dài như giày Vans là một lựa chọn vô cùng phù hợp. Tongkhohangsi.com xin chia sẻ toàn bộ thông tin về mặt hàng cứ bán là chắc chắn hàng đi vèo vèo này để các bạn quan tâm tham khảo nhé.

Bài viết gốc tại: https://tongkhohangsi.com/tong-kho-si-giay-vans-secondhand-hang-thung/

Giày Vans Secondhand là hàng gì?

Giày Vans với bộ nhận diện thuong hiệu một đường lượn sóng trên thân giày cùng logo “Vans Of The Wall” đã ăn sâu vào tiềm thức của rất nhiều người trên toàn thế giới. 

Thứ mà Vans đang bán không đơn thuần chỉ là một đôi giày mà là phong cách sống - số tiền bạn bỏ ra không chỉ là phần thân giày hay đế giày mà là phong cách sống phóng khoáng, hết mình để đạt được giấc mơ của mình, đây là thông điệp mà Vans muốn hướng đến cho giới trẻ.

Với cách tiếp thị thông minh này, gần như Vans đã trở thành 1 phần cuộc sống của rất nhiều bạn trẻ. Những đôi giày Vans secondhand theo họ đi học, đi chơi, tham gia tất cả các hoạt động thường ngày, Vans hiện diện ở khắp mọi nơi. Không lạ khi doanh số bán ra của Vans luôn bền vững và tăng đều theo từng nằm, bất chấp nhiều mẫu giày mới ra làm mưa làm gió trên thị trường.

[caption id="attachment_1754" align="alignnone" width="1314"]giay vans duoc coi la phong cach song cua gioi tre Giày vans hàng thùng được coi là phong cách sống của giới trẻ[/caption]

Giày Vans 2hand hay giày Vans cũ là một trong những loại giày được giới trẻ rất ưa chuộng, đây là tầng lớp rất nhạy với những biến động của thời trang, họ nhạy cảm với cái mới và luôn luôn muốn được thử nghiệm những phong cách thời trang mới nhất. Vậy nên khi trào lưu streetwear lên ngôi thì những đôi giày Vans cũ cũng được săn lùng gắt gao hơn. Họ chọn những đôi giày cũ nhưng vẫn còn khá mới, giá rẻ chỉ bằng 1 phần 5 hàng chính hãng, một con số rất phù hợp cho những ai muốn trải nghiệm hoàn tài chính không dư dả. Thậm chí với nhiều người có dư dả tài chính thì họ vẫn muốn chọn mua những đôi giày sneaker classic secondhand như thế này vì ưa chuộng cái vẻ “bụi bặm” nhuốm màu thời gian rất ngầu của những đôi giày này.

[caption id="attachment_1758" align="alignnone" width="1544"]vans 2hand la mot trong nhung loai giay secondhand duoc san don va ua chuong Vans 2hand là một trong những loại giày secondhand được săn đón và ưa chuộng[/caption]

Thậm chí trước khi trào lưu streetwear đổ bộ thì lượng bán ra của những đôi giày Vans secondhand tại các shop đồ si hoặc các shop chuyên giày cũ vẫn luôn ổn định, trong các thùng giày si thì những đôi classic như Vans hay Converse luôn “bay màu” nhanh nhất vì nhận thức của mọi người về những đôi giày này đã có từ vài chục năm nay.

Vậy nên đối với những khách hàng đang có ý định muốn kinh doanh giày si mà không biết nên chọn mặt hàng nào thì chúng tôi luôn gợi ý là nên kinh doanh những mặt hàng basic như Converse hay Vans vì không bao giờ sợ ế hàng, đặc biệt những đôi giày hàng tuyển gần như mới 95%, sau khi tân trang sạch sẽ thì trông như giày mới 100%, những đôi như thế này khi đăng bán online đều sẽ có người vào “đặt gạch” ngay.

Giày Vans secondhand sở hữu quá nhiều ưu điểm khiến loại hàng này được ưa chuộng không kém hàng chính hãng, full box:

  • Cực kì độc đáo vì giày Vans secondhand là hàng được thu gom tại các nước top đầu thế giới nên có những phiên bản giày, bản phối màu không thể tìm thấy ở trong nước. Đặc biệt có những đôi giày phiên bản giới hạn chỉ có thể tìm thấy ở những thùng giày si. Trong mỗi thùng giày 100 đôi thì sẽ có 100 mẫu khác nhau, không bao giờ đụng hàng, thích hợp cho những bạn trẻ cá tính, thích sự phá cách.
  • Giá thành của những đôi giày Vans 2hand cực kì rẻ nên có thể tiếp cận được với nhiều tầng lớp. Hầu như ai cũng có thể mua được một đôi giày Vans cũ xịn với giá vô cùng mềm, đặc biết là các bạn học sinh, sinh viên - đối tượng chính của dòng giày này.
  • Có đa dạng mẫu giày từ Vans Era, Vans Old Skull, Vans Slip-on, Vans Authentic hay SK8-HI với rất nhiều mẫu khác nhau, đáp ứng đủ nhu cầu mua sắm cho tất cả mọi người, kể cả những người khó tính nhất

[caption id="attachment_1759" align="alignnone" width="2057"]vans 2hand rat da dang co nhieu kieu doc la, gia ca lai re hon Vans 2hand rất đa dạng, có nhiều kiểu độc lạ, giá cả lại rẻ hơn[/caption]

Giày Vans hàng thùng thường được chia làm hai loại là hàng tuyển và hàng thường. 

Những đôi giày hàng tuyển là những đôi còn mới đẹp tới 95% với độ hao mòn đế gần như bằng 0. Những đôi giày này là hàng được chủ nhân trước cất giữ khá cẩn thận nên giữ được tình trạng mới tinh khi thanh lý. Ngoài ra có rất nhiều đôi giày là hàng trưng bày, phục trang biểu diễn chỉ sử dụng một vài lần rồi thanh lý nên còn rất mới. Hàng tuyển cũng là loại hàng có được những mẫu giày đẹp nhất, đặc sắc nhất được tuyển chọn ra trong hàng trăm đôi giày Vans hàng thùng.

Giày hàng thường là những đôi ít mới hơn hàng tuyển nhưng vẫn đảm bảo chất lượng trên 80%, một con số quá ổn cho một đôi giày chất lượng xịn xò, phần đế mòn nhưng không đáng kể. Ngoài ra chúng tôi còn vệ sinh rất sạch sẽ cho những đôi giày này nên giày vẫn rất bắt mắt. Giá nhập hàng thường vô cùng rẻ nên giá bán ra những đôi giày Vans cũ hàng thùng cũng rất phải chăng, với giá nhập rẻ như thế nên loại hàng này bán rất chạy

Xuất xứ loại hàng này ?

Cũng như các loại giày hàng thùng khác thì giày Vans hàng thùng được nhập từ các nước châu Âu, Mỹ hoặc Hàn, Nhật.

[caption id="attachment_1756" align="alignnone" width="1275"]giay vans hang thung duoc thu gom nhap tu cac nuoc chau au, my, han nhat Giày vans hàng thùng được thu gom nhập từ các nước Châu Âu, Mỹ, Hàn, Nhật...[/caption]

Hầu hết giày sneaker sẽ là từ Châu Á - đặc biệt là các nước như Hàn, Nhật, giày ở các nước này thường có mác made in China vì đây là nơi đặt nhà máy của các hãng giày lớn, trong đó có Vans.

Ngoài ra cũng có một số lượng giày Vans được sản xuất ở các nước khác như Mỹ, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ. Thường thì các nước Châu Âu hoặc Châu Mỹ sẽ chuyên về giày da, giày công sở nhiều hơn là những lô hàng sneaker

Chúng tôi luôn đảm bảo là tất cả hàng giày nhập đều có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Tongkhohangsi.com tuyệt đối không làm việc với những kiện hàng không rõ nguồn gốc vì trên thị trường hiện này có rất nhiều loại giày kém chất lượng trà trộn vào gây ảnh hưởng đến toàn bộ kiện giày. Bạn cần vô cùng tỉnh táo trong việc lựa chọn nơi mua giày cũng như nguồn nhập giày uy tín.

Loại giày Vans Hàng thùng này có xịn không?

Hầu hết những đôi giày này đều đã qua tuyển chọn rất kĩ cả về bề mặt vải, đế giày, dây giày đều vô cùng hoàn hảo. Chúng tôi chọn những đôi còn mới đẹp nên đế giày sẽ còn khá trắng và độ hao mòn đế thấp. Tất cả giày vans cũ đều được bọc túi riêng và nhét vật liệu giữ form giày giúp đôi giày được bảo quản trong điều kiện tốt nhất.

[caption id="attachment_1755" align="alignnone" width="1275"]giay vans hang thung duoc kiem tra chon loc dac biet la phan de giay va duoc ve sinh bao quan sach se Giày vans hàng thùng được kiểm tra, chọn lọc đặc biệt là phần đế giày, sau đó sẽ được vệ sinh bảo quản sạch sẽ trước khi tới tay khách hàng[/caption]

Các thùng giày khi về kho đều đã được các nhân viên của chúng tôi test kĩ và loại bỏ những mẫu giày quá cũ hoặc bẩn không thể xử lý để đảm bảo chất lượng cho các thùng hàng đều giữ ở mức ổn định.

Đây cũng là một điểm rất có lợi cho những ai muốn kinh doanh đồ si vì không phải kho sỉ đồ 2hand nào cũng test kĩ và hạn chế được các loại hàng xấu cho khách. Đồ si mang tính hên xui và theo đợt rất nhiều, nếu không chủ động kiểm soát chất lượng hàng thì thỉnh thoảng vẫn sẽ dính phải những kiện hàng xấu dẫn đến tình trạng hàng khó bán, tồn kho nhiều

Các loại giày Vans secondhand đang được cung cấp

Hiện nay tại tongkhohangsi.com đang có sẵn những thùng giày Vans nguyên thùng 100 đôi có cả hàng tuyển và hàng thường phù hợp cho nhu cầu kinh doanh của nhiều shop hàng si lớn nhỏ.

Ngoài ra chúng tôi còn có loại hàng thùng mix giày Converse và giày Vans secondhand vì đây đều là những đôi giày sneaker classic cực kì huyền thoại, hầu như hai hãng này sẽ có chung một đối tượng khách hàng là những người trẻ năng động, phóng khoáng và ưa thích tự do. Nếu đã yêu thích Vans thì cũng không lý do gì lại từ chối những đôi Converse trẻ trung năng động.

Kiện mix 50:50 như thế này sẽ giúp bạn quăng được mẻ lưới lớn hơn khi có thể chinh phục được cả các tín đồ của Vans và người hâm mộ Converse. Nếu lần đầu kinh doanh thì bạn nên lấy đa dạng hàng để biết được lượng khách hàng của mình yêu thích loại hàng nào hơn.

Xem thêm: Tổng kho Giày converse hàng thùng, hàng secondhand: https://tongkhohangsi.com/giay-converse-hang-thung/

Bảng giá, liên hệ lấy sỉ hàng toàn quốc

Với kinh nghiệm hơn 8 năm kinh doanh đồ si và hàng giày secondhand nói chung, tongkhohangsi.com hiện đang là kho giày vans secondhand TP.HCM lớn nhất hiện nay. Có rất nhiều shop giày 2hand là khách hàng lâu năm của chúng tôi nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào uy tín và chất lượng hàng của tongkhohangsi.com.

Với những khách hàng đang quan tâm đến hàng giày Vans secondhand hàng thùng tuyển chọn có thể liên hệ tới HOTLINE của chúng tôi theo số: 0822.711.711 (24/7) luôn sẽ có các bạn nhân viên túc trực để báo giá và cung cấp thông tin nhanh chóng đến cho các khách hàng.

Bảng giá tại: https://tongkhohangsi.com/bang-gia/

Đặc biệt, đội ngũ nhân viên nhiệt tình của chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí về các mặt hàng si đang hot, cách nhập hàng phù hợp với vốn, cách kinh doanh hàng si sao cho hiệu quả nhất hoàn toàn miễn phí.

Ngoài giày Vans và giày Converse, chúng tôi có sẵn rất nhiều loài giày sneaker hot khác cũng như quần áo, đầm váy, túi xách hàng thùng số lượng lớn sẵn sàng phục vụ quý khách.

LỜI KẾT

Với sức hút bền bỉ với thời gian, giày Vans chắc chắn sẽ tiếp tục giữ vững được ngôi vị vững chắc của mình trong làng sneaker. Hãy liên hệ với tongkhohangsi.com để nhập ngay những thùng giày Vans 2hand với chất lượng đẹp tuyệt đỉnh, rất mong được phục vụ quý khách.

Nguồn: Tổng Kho Hàng Si

Xem thêm:

https://tongkhohangsivungtau.blogspot.com/

https://www.reddit.com/user/tongkhohangsi

https://www.pinterest.com/tongkhohangsi/

Xem nguyên bài viết tại :
Tổng kho Sỉ Giày Vans Secondhand Hàng thùng | Hàng 2hand mới 90%



source https://tongkhohangsi.com/tong-kho-si-giay-vans-secondhand-hang-thung/

Comments